Tổ chức Operation Smile phối hợp với LG và Điện Máy Xanh giúp 170 trẻ dị tật hàm ếch tìm lại nụ cười

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
944 #1

Chương trình Phẫu thuật nhân đạo cho trẻ em các tỉnh miền Nam được thực hiện tại Bệnh viện Đại học Y dược Tp.HCM sáng ngày 14/11/2020 với sự phối hợp của Operation Smile, LG Việt Nam và Điện Máy Xanh.



Sau thành công của các đợt phẫu thuật tại Hà Nội vào tháng 9, tháng 10 với hơn 130 em nhỏ được trao lại nụ cười trọn vẹn, đây là đợt phẫu thuật từ thiện lần thứ 2 của Operation Smile với sự đồng hành của LG Việt Nam và Điện Máy Xanh, nâng tổng số trẻ em được phẫu thuật lên 170 em.


Nguồn ngân sách tài trợ tổng trị giá 1,5 tỷ đồng là kết quả từ sự chung tay góp sức của công ty điện tử LG Việt Nam và Điện Máy Xanh. Cụ thể, trong sự kiện ra mắt chiếc TV LG OLED 8K đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 7 vừa qua, LG đã tổ chức đấu giá chiếc TV này với giá cuối cùng được trả bởi ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO công ty Cổ phần Thế Giới Di Động là 750 triệu đồng. LG sau đó đã ủng hộ thêm số tiền tương ứng, nâng tổng số tiền thu được từ màn đấu giá từ thiện lên 1,5 tỷ đồng để dành tặng cho tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười - Operation Smile Việt Nam. Hành động này càng có ý nghĩa hơn khi năm 2020 đánh dấu tròn 25 năm LG có mặt tại Việt Nam, chứng minh sự cam kết của LG với thông điệp “Mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng Việt”.


Chia sẻ về sự kiện trao tặng gói phẫu thuật từ thiện ngày hôm nay, đại diện của tổ chức Phẫu Thuật Nụ cười - Operation Smile, Ông Nguyễn Việt Phương – Trưởng đại diện chia sẻ: "Chúng tôi rất trân quý sự ủng hộ của các doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng như LG và Điện Máy Xanh, vì sự góp sức của họ góp phần rất lớn để ngày càng nhiều trẻ em bị dị tật có hoàn cảnh khó khăn tìm lại được nụ cười mà các em xứng đáng có được. Thay mặt cho gia đình của 170 em nhỏ, chúng tôi chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của quý đơn vị. Chúng tôi thật sự rất vui và hy vọng rằng LG và Điện Máy Xanh sẽ tiếp tục sát cánh cùng Operation Smile trong thời gian tới để mang lại thật nhiều nụ cười trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam”.


Trong sự kiện, Ông Sung Woo Nam, Tổng giám đốc LG Việt Nam cũng chia sẻ: “Trong suốt 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, LG luôn đặt mục tiêu mang đến nhiều hơn nữa những hoạt động xã hội ý nghĩa. Đặc biệt chúng tôi luôn hướng đến các hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ, khuyến khích sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam. Đồng thời, LG sẽ không ngừng nỗ lực và giới thiệu tại Việt Nam những sản phẩm với công nghệ đỉnh cao, đem lại cho người dùng Việt cuộc sống chất lượng và tiện nghi hơn”.


Chia sẻ về cảm xúc khi con mình nhận được gói tài trợ phẫu thuật, mẹ của bé Châu Thành Phát từ Trà Vinh cho biết: “Gia đình tôi thực sự vô cùng hạnh phúc vì đã chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu rồi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới các bác sĩ của bệnh viện, cũng như các nhà tài trợ đã cho con chúng tôi cơ hội có được nụ cười khỏe mạnh như những trẻ em khác. Tôi cũng hy vọng nhiều trẻ em có hoàn cảnh như con chúng tôi sẽ sớm nhận được sự giúp đỡ ý nghĩa này

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom