Tổng đơn vị chuyên nghiệp bán và phân phối máy lạnh áp trần cho quán ăn trọn gói

Tham gia
2/12/20
Bài viết
214
Được thích
0
107 #1
TÌM RA ĐẠI LÝ CHUYÊN THI CÔNG MÁY LẠNH ÁP TRẦN CHO THIẾT KẾ QUÁN ĂN GIÁ RẺ NHẤT MIỀN NAM



Cái tên máy lạnh áp trần còn quá xa lạ đối với người việt chúng ta, vì mẫu mã, thiết kế mới lạ, vì thế Bạn đang sợ một điều gì đó? Là lo ngại rằng giá rẻ là hàng kém chất lượng hay vì không tin tưởng vào mặt hàng mới mà thực chất k mới này? Thật ra đó là tâm lý chung của tất cả mọi người nhỉ, nhưng nếu vẫn giữ suy nghĩ như vậy, thì sao bạn lại còn tìm kiếm từ khóa với “giá rẻ nhất” làm gì?... Vậy có thể nói lắp máy lạnh áp trần cho thiết kế quán ăn là điều hợp lý

Xem thêm:

+++ Tổng đại lý phân phối và thi công, lắp đặt máy lạnh áp trần tốt nhất cho không gian

+++ Hệ thống thi công máy lạnh áp trần giá rẻ nhất chính hãng






VẬY CÓ NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÁP TRẦN CHO THIẾT KẾ QUÁN ĂN HAY KHÔNG?

Bạn còn đang phân vân không biết nên lắp máy lạnh áp trần cho thiết kế quán ăn thương hiệu gì thì Hải Long Vân xin đề xuất cho bạn.

Khác với các sản phẩm khác, máy lạnh áp trần có rất ít thương hiệu để lựa chọn, mặc dù đây không phải là một dòng máy khó khăn gì trong việc sản xuất… Tuy nhiên, ít chứ không phải là hoàn toàn không có, và những thương hiệu máy lạnh áp trần dưới đây đều đến từ những cái tên nổi tiếng và đi đầu trong lĩnh vực điều hòa trên thị trường.
  • Máy lạnh áp trần Daikin: 15.000.000đ – 45.450.000đ
  • Máy lạnh áp trần Reetech: 14.500.000đ – 37.000.000đ.
  • Máy lạnh áp trần Sumikura: 20.000.000đ – 37.450.000đ
  • Máy lạnh áp trần Toshiba: 17.600.000đ – 40.000.000đ

Mỗi loại máy lại có đặc điểm riêng phù hợp với từng không gian và đối tượng riêng. Chính vì vậy, khi lắp đặt máy lạnh, người sử dụng thường phải đắn đo lựa chọn loại máy lạnh áp trần tùy thuộc vào nhu cầu sở thích của mỗi người tiêu dùng về kiểu dáng, mẫu mã, giá thành sản phẩm mà chọn dòng máy lạnh với mỗi không gian riêng biệt mà mình thấy phù hợp nhất…





VẬY ĐỊA CHỈ NÀO CHUYÊN THI CÔNG VÀ LẮP MÁY LẠNH ÁP TRẦN CHO THIẾT KẾ QUÁN ĂN GIÁ TỐT NHẤT CHÍNH HÃNG

Hải Long Vân xin tự đề cử mình vào vị trí là đơn vị cung cấp và lắp đặt máy lạnh áp trần giá rẻ nhất tại miền Nam bởi những lý do sau đây:

  • Thứ nhất, chúng tôi là đại lý cấp 1 chính thức của các hãng máy lạnh như Dakin, Mitsubishi Heeavy, LG, Gree,…
  • Nhiều năm liền giữ vị trí đơn vị có doanh số cao nhất trong cuộc chạy đua mỗi năm so với các điểm bán lẻ hay địch vụ khác.
  • Khi bạn mua máy lạnh tủ đứng từ Hải Long Vân, đích thân những nhân viên của hãng máy lạnh đó sẽ vận chuyển và bảo hành sản phẩm cho bạn.
  • Kinh nghiệm lắp máy trên 10 năm, cam kết mang trả lại cho bạn một không gian với sự hoàn hảo và không bao giờ để bạn phải phàn nàn về bất cứ một lỗi kỹ thuật nào.
  • Vật tư phụ để lắp đặt máy lạnh tủ đứng như ống đồng, dây diện, ống nước,… đều được nhập trực tiếp từ Thái Lan, bảo đảm chất lượng và độ bền, ít khi xảy ra sai sót sau này.
  • Cuối cùng là bằng chứng mà chúng tôi đã từng là người chỉ đạo, lên ý tưởng và thi công lắp đặt máy lạnh tủ đứng.

Nếu chưa thể tự quyết định hãy để Hải Long Vân hỗ trợ và đồng hành cùng với bạn. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi thắc mắc và tư vấn, hỗ trợ cho bạn 24/7 qua hotline 0909787022. Hãy nhanh tay liên hệ để Hải Long Vân có thể phục vụ bạn. Xin cảm ơn!

Nguồn link tham khảo:

Giới thiệu máy lạnh áp trần? máy lạnh áp trần là gì? Giá máy lạnh áp trần Daikin – Reetech mới nhất
 
Top Bottom