tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
273 #1
Bạn đang tìm một đơn vị chuyên nhập khẩu máy lạnh chính hãng + lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp + thi công ống đồng máy lạnh cho các công trình xây dựng từ hộ gia đình đến các công trình dự án lớn. Liên hệ tư vấn + khảo sát + báo giá: 0909 588 116 Ms.Hiền hoặc 0909 400 608 Mr.Việt (Hỗ trợ kỹ thuật)
MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN
Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin Inverter 1 chiều lạnh sử dụng Gas lạnh R32 mới nhất có thiết kế nhỏ gọn, vừa thẩm mỹ vừa tiết kiệm. Vận hành cực kỳ êm ái, làm lạnh nhẹ nhàng và tinh tế, không khí lạnh lan tỏa êm ả vào không gian từ các khe gió làm nên sự dễ chịu vô cùng, có khả năng hoạt động mạnh mẽ ngay cả khi số lượng người đông. Thích hợp để lắp đặt ở những khu vực rộng lớn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao và đông người bởi nó có công suất lớn. Máy lạnh giấu trần Daikin có nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật:
– Đa dạng trong dải công suất từ 2.0hp (ngựa) trở lên
– Phù hợp lắp đặt cho những ngôi nhà có yêu cầu về thẩm mỹ cao
– Giúp tuần hoàn không khí nhanh và đều hơn
– Êm ái trong quá trình hoạt động
– Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.
THAM KHẢO GIÁ TẠI ĐÂY: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

Không chỉ các hộ gia đình đơn lẻ, nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn và tư vấn cho khách hàng lắp đặt Máy lạnh giấu trần nối ống gió tại các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, nhà hàng khách sạn, trung tâm thương mại, hội nghị, ... mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Những căn hộ có giá nhiều tỷ đồng này đòi hỏi cao về thẩm mỹ, và điều hoà giấu trần ống gió trở thành một điểm nhấn không thể thiếu trong tổng thể nội thất.
EMAIL BÁO GIÁ CHI TIẾT: [email protected]
ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO - CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom