Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá (11.01.2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2247 #1


Tiếp tục làm mới danh sách app/game Android đang được miễn phí và giảm giá trên CH Play, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Knots Live Wallpaper (26K, Giá gốc 111K):
Ứng dụng Knots Live Wallpaper cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị. Hiện tại, app này đang được ưu đãi trên CH Play trong thời gian ngắn, các bạn nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.


Tải về Game of Life Live Wallpaper (26K, Giá gốc. 111K):
Đây là một ứng dụng chuyên cung cấp các loại ảnh nền động theo phong cách pixel độc đáo, có thể giúp cho thiết bị của bạn trở nên ấn tượng hơn mỗi khi mở máy. Hiện tại, app này đang được ưu đãi trên CH Play trong thời gian ngắn, các bạn nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về OXP VPN - Secure VPN Proxy (Miễn phí, Giá gốc 294K):
Đây là một ứng dụng cung cấp VPN trả phí với giao diện đơn giản và trực quan, giúp người dùng truy cập internet ẩn danh (không để lộ địa chỉ IP từ thiết bị kết nối). Bên cạnh đó, bạn có thể dùng công cụ này để mở khóa các trang web bị chặn tùy theo vị trí địa lý hoặc từng đối tượng cụ thể, cho phép bạn sự tự do hoàn toàn khi sử dụng mạng internet mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào.



Tải về Scalar Pro — Most Advanced (Miễn phí, Giá gốc 61K):
Ứng dụng Scalar Pro là một công cụ tính toán nâng cao, hỗ trợ giải phương trình, giải tích, tính hàm, vẽ đồ thị với kết quả chính xác. Hiện tại, app này đang được ưu đãi trên CH Play trong thời gian ngắn, các bạn nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.


Tải về PDF Creator & Converter (Miễn phí, Giá gốc 9K):
Tạo một tệp PDF với nhiều hình ảnh. Bạn có thể hợp nhất và chia nhỏ các tài liệu PDF hiện có. Chuyển đổi tệp văn bản sang PDF. Nén một tệp PDF sau đó giảm kích thước. Thêm và xóa các trang khỏi PDF. Trích xuất hình ảnh từ PDF. Loại bỏ các trang trùng lặp khỏi PDF. Chuyển đổi tệp excel sang PDF. Xem các tệp PDF đã chuyển đổi của bạn. Mở, đổi tên, xóa, in và chia sẻ tệp. Sắp xếp thứ tự tệp dựa trên một số tùy chọn. Xem chi tiết tệp. Mã hóa và giải mã PDF. Xoay các trang từ PDF. Thêm hình mờ trên trang. Tạo tệp PDF bằng máy quét mã QR. Đảo màu trang PDF. Chuyển đổi tệp zip sang PDF. Thêm văn bản vào PDF. Chỉnh sửa và thêm bộ lọc cho hình ảnh. Đặt kích thước trang. Tạo PDF thang độ xám. Hiển thị số trang. Thêm lề vào trang. Tải xuống để biết thêm.



Tải về 3D EARTH PRO (31K, Giá gốc 218K):
Ứng dụng 3D EARTH PRO - local weather forecast & rain radar đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo, ứng dụng mô phỏng địa cầu với đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cùng dự báo tiết. Hiện tại, app này đang được ưu đãi trên CH Play trong thời gian ngắn, các bạn nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Sports Pro V1 (Miễn phí, Giá gốc 31K):
Extreme, watch face cho phép bạn thay đổi giao diện thông thường trên những chiếc đồng hồ thông minh theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng. Hiện tại, app này đang được ưu đãi trên CH Play trong thời gian ngắn, các bạn nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Alpha Launcher (23K, Giá gốc 106K):
Yêu sự đơn giản và đẳng cấp? , bạn có thích thử giao diện mới với khả năng tùy biến tuyệt vời để khiến bạn trông khác biệt không? hơn tải xuống bây giờ trong 2 ngày và chúng tôi cá rằng bạn sẽ không sử dụng bất kỳ trình khởi chạy nào khác kể từ bây giờ trở đi. Hiện tại, app này đang được ưu đãi trên CH Play trong thời gian ngắn, các bạn nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.


Tải về Arc Launcher Pro (23K, Giá gốc 106K):
Nhận tất cả các tính năng Pro không có quảng cáo gây khó chịu + Cảm giác cao cấp của Arc Nhận tất cả Chủ đề & Hình nền miễn phí với Trình khởi chạy Arc để làm cho điện thoại của bạn trông thông minh và Công nghệ cao. Trình khởi chạy tốt nhất của năm 2018 trên PlayStore , giúp cuộc sống dễ dàng và Classy cho người dùng Arc. Hiện tại, app này đang được ưu đãi trên CH Play trong thời gian ngắn, các bạn nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.


Tải về File Manager Pro (22K, Giá gốc 596K):
Với ứng dụng này, việc quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v... Hiện tại, app này đang được ưu đãi trên CH Play trong thời gian ngắn, các bạn nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về BeeLine Red IconPack (7K, Giá gốc 43K):



Tải về BeeLine White Iconpack (7.5K, Giá gốc 46K):



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom