Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá (13.01.2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1938 #1


Tổng hợp danh sách app, game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 3D EARTH PRO (31K, Giá gốc 218K):
Ứng dụng 3D EARTH PRO - local weather forecast & rain radar đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo, ứng dụng mô phỏng địa cầu với đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cùng dự báo tiết.



Tải về Photo Editor Pro (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Đây là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho thiết bị Android, bao gồm một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt. Bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp thông qua Photo Editor Pro chỉ trong vài giây. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy các hoạt động của ứng dụng vì nó cung cấp một số tính năng chỉnh sửa mà không một phần mềm nào có.



Tải về Image Cropper - Crop photos (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ cắt ảnh chuyên nghiệp dành cho người dùng Android, cung cấp tất cả các tỉ lệ chuẩn theo từng môi trường (ví dụ như ảnh cho Facebook, Intagram, Twitter, YouTube v.v....)



Tải về Chocolate KWGT (22K, Giá gốc 52K):
Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



Tải về Browser - Ad Blocker Premium (26K, Giá gốc 48K):
Trình duyệt hỗ trợ chặn quảng cáo, giúp mang đến cho bạn một không gian truy cập internet mà không gặp phải những thứ phiền toái như quảng cáo pop-up, quảng cáo video, biểu ngữ, hay những nội dung khó chịu trên website.



Tải về Launcher iOS 15 (26K, Giá gốc 51K):
Launcher iOS 15 sẽ đặt tiêu chuẩn mới cho hệ điều hành di động Android, giúp cho máy của bạn hoạt động tốt hơn so với trước đây. Đặc biệt là cung cấp giao diện giống với các thiết bị của Apple và kèm theo nhiều tính năng hữu ích của iOS. Trong đó bao gồm cả các widget tiện ích được thiết kế theo phong cách iOS rất đẹp.



Tải về Master VPN (5.5K, Giá gốc 58K):
Đây là một ứng dụng cung cấp VPN trả phí với giao diện đơn giản và trực quan, giúp người dùng truy cập internet ẩn danh (không để lộ địa chỉ IP từ thiết bị kết nối). Bên cạnh đó, bạn có thể dùng công cụ này để mở khóa các trang web bị chặn tùy theo vị trí địa lý hoặc từng đối tượng cụ thể, cho phép bạn sự tự do hoàn toàn khi sử dụng mạng internet mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào.



Tải về WalP Pro - Stock HD Wallpapers (39K, Giá gốc. 65K):
Ứng dụng cung cấp kho ảnh nền chất lượng cao khổng lồ với nhiều chủ đề đẹp mắt để bạn chọn lựa. Đặc biệt là cho phép thiết lập thay đổi ảnh nền tự động tùy theo thời gian mà bạn mong muốn.



Tải về Mortal Crusade: Sword of Knight (45K, Giá gốc 90K):
Trong Mortal Crusade, người chơi sẽ được hoà mình vào vai một chàng trai trẻ với sứ mệnh trở thành vị Giáp Sĩ hùng mạnh nhất mọi thời đại, công việc của bạn là đi đến các khu vực bí ẩn của vương quốc và tiêu diệt bọn quái vật nguy hiểm có mặt tại nơi đây. Chúng rất đông và nguy hiểm vì vậy bạn phải thật tinh quái trong lối chơi để có thể thực hiện chuyến phiêu lưu thành công. Đừng lo, bạn sẽ được nhà vua trang bị cho những loại giáp, vũ khí và các kỹ năng đặc biệt để có thể chiến đấu không nhân nhượng với bất kỳ ai.


Tải về KReader PRO (40K, Giá gốc 80K):
Ứng dụng hỗ trợ xem các định dạng file văn bản như PDF, EPUB, EPUB3, MOBI, DjVu, FB2, FB2.zip, TXT, RTF, AZW, AZW3, CBR, CBZ, HTML, XPS, MHT v.v... Bên cạnh đó, KReader PRO còn có hai chức năng cực kỳ hay là phát audio và tự động cuộn khi xem.


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

đang cập nhật


TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom