Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá (14.12.2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1923 #1


Tổng hợp các ứng dụng đang được miễn phí trên Google Play dành cho smartphone Android trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 29 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Data Defense, Evertale, Mortal Crusade, Northgard, CyberHive cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về FTP Server (23K, Giá gốc 42K):
Một ứng dụng mạnh mẽ cho phép bạn chạy FTP Server trên thiết bị Android của mình, hỗ trợ truy cập, quản lý hoặc chia sẻ tệp từ xa thông qua mạng internet. Khá phù hợp với những ai làm việc từ xa hoặc quản trị hệ thống.


Tải về ProCam X ( HD Camera Pro ) (Miễn phí, Giá gốc 94K):
ProCam X là một ứng dụng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp dành cho smartphone Android, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh nhờ vào các tính năng hỗ trợ như điều chỉnh thông số camera thủ công, kiểm soát độ phơi sáng, lấy nét theo tiêu chuẩn, cân bằng trắng, hướng dẫn thiết lập điểm ISO phù hợp, thay đổi tốc độ màn chập bằng tay, đo khoảng thời gian, đặt tốc độ video tùy chỉnh, bộ lọc thời gian thực, hiệu ứng màu, định vị hình ảnh, nâng cao mức độ chống rung v.v... Với những gì mà nhà phát triển tích hợp trên ứng dụng này, chắc chắn khả năng nhiếp ảnh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Trong quá trình dùng thử thì mình thấy ứng dụng này hỗ trợ tốt nhất nếu thiết bị của bạn đã được bật Camera2API (có thể root máy để thực hiện thao tác này, hoặc tham khảo cách thực hiện tại đây), điều này giúp mở rộng khả năng hoạt động cho ProCam X, từ đó sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh hoặc video quay được từ thiết bị.



Tải về Wallnest (17K, Giá gốc 42K):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn hơn 200 hình nền chất lượng cao, tập trung vào các chủ đề Material You, Niagara Launcher, Dark, Minimal, 3D, Fluid, Glassmorphism và Gradient.



Tải về Chroma Launcher (15K, Giá gốc 84K):
Chroma Launcher - Pocket PC Style Home là trình khởi chạy được thiết kế theo phong cách khá độc đáo, được kết hợp bởi hiệu ứng màu chrome giúp mang đến cho thiết bị của bạn bộ giao diện ấn tượng hơn.



Tải về Super8Pro (nES/FC Emulator) (33K, Giá gốc 66K):
Super8Pro (NE$/FC Emulator) là ứng dụng giả lập Game NES dành cho thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cổ điển với các trò chơi nổi tiếng như Super Mario, Contra v.v...



Tải về PDF Converter - Images To PDF (Miễn phí, Giá gốc 106K):
Ứng dụng chuyển đổi PDF sang định dạng hình ảnh (JPG hoặc PNG) với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể chỉnh sửa anh file converter với một số công cụ hỗ trợ cơ bản và dễ dàng chi sẻ qua iMessages, Email, Google Driver hay Dropbox v.v...


Tải về HTML Editor Pro (46K, Giá gốc. 91K):
Đây là trình soạn thảo văn bản nhanh, ổn định và đầy đủ tính năng trên thiết bị Android. Bao gồm Ứng dụng Notepad nâng cao với nhiều cải tiến; Trình biên tập mã và đánh dấu cú pháp cho 50 ngôn ngữ (C++, C#, Java, HTML, CSS, XML, Javascript, PHP, v.v.) v.v...



Tải về Awf Polar Analog - watch face (26K, Giá gốc 48K):
Ứng dụng này cung cấp cho người dùng gói giao diện đồng hồ thể thao khá đẹp mắt, giúp biến những chiếc Android Wear trở nên độc đáo và ấn tượng hơn mỗi khi sử dụng.



Tải về My Little Timer Pro (Miễn phí, Giá gốc 8K):
Đây là một ứng dụng bộ đếm thời gian với giao diện trực quan, dễ thiết lập và sử dụng nhanh chóng. Có thể tương thích với bất kỳ phiên bản Android nào hiện có.


Tải về Control Centre osStyle Pro (6K, Giá gốc 77K):
Ứng dụng này cho phép bạn truy cập vào ảnh chụp màn hình, khóa điện thoại, nút home ảo, nút điều hướng, xem danh sách ứng dụng mở gần đây, thông báo, mở camera, báo thức, đèn pin, trình phát nhạc, Wi-Fi, Bluetooth, điều chỉnh độ sáng, máy tính, thời gian chờ màn hình và các chức năng nhanh khác. Đặc biệt là giao diện thiết kế theo phong cách iOS khá lạ mắt.



Tải về Assistive iTouch Pro (9K, Giá gốc 77K):
Đây là tiện ích hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác điều hướng như quay về màn hình chính, trở lại trang trước hoặc chuyển đổi ứng dụng mà không cần sử dụng tới phím cứng, giao diện khá giống với tính năng Assistive Touch trên iOS.


Tải về VPN Master Pro (20K, Giá gốc 304K):
Đây là một ứng dụng cung cấp VPN trả phí với giao diện đơn giản và trực quan, giúp người dùng truy cập internet ẩn danh (không để lộ địa chỉ IP từ thiết bị kết nối). Bên cạnh đó, bạn có thể dùng công cụ này để mở khóa các trang web bị chặn tùy theo vị trí địa lý hoặc từng đối tượng cụ thể, cho phép bạn sự tự do hoàn toàn khi sử dụng mạng internet mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào.



Tải về Mathematiqa (67K, Giá gốc 122K):
Tựa game thiên về việc tính toán, hỗ trợ người dùng rèn luyện khả năng tính hoán, kích thích tâm trí và mang đến một số cảm giác tốt hơn.



Tải về Trick Art Dungeon VIP (Miễn phí, Giá gốc 48K):


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về DOI Icon Pack: On sale (17K, Giá gốc 34K):



Tải về Nambula Bubblegum (8K, Giá gốc 40K):



Tải về Aline Blue: linear icon pack (20K, Giá gốc 46K):



Tải về Smooth - Icon Pack (21K, Giá gốc 32K):



Tải về Aline Green: linear icon pack (20K, Giá gốc 46K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom