Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá (15.12.2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2186 #1


Tiếp tục làm mới danh sách app/game Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 29 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Data Defense, Evertale, Mortal Crusade, Northgard, CyberHive cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về CuteClock Pro (19K, Giá gốc 62K):
Ứng dụng này sẽ biến những chiếc smartphone Android cũ kỹ của bạn thành đồng hồ để bàn cực kỳ độc đáo, giúp tập trung hơn khi làm việc hoặc thỉnh thoảng bạn cần kiểm tra thời gian.



Tải về Photo Exif Editor Pro (35K, Giá gốc 50K):
Photo exif editor cho phép bạn xem và chỉnh sửa các dữ liệu Exif của hình ảnh của bạn. Với giao diện người dùng rõ ràng, Photo exif editor là một công cụ dễ sử dụng giúp bạn sửa chữa các thông tin còn thiếu của bức ảnh yêu thích của bạn.


Tải về View It Go (61K, Giá gốc 91K):
Đây là ứng dụng thư viện ảnh với giao diện trực quan và dễ sử dụng dành cho Wear OS. Bạn có thể xem ảnh ngay trên đồng hồ của mình mà không cần sử dụng đến điện thoại.


Tải về Madness Substratum (14K, Giá gốc 37K):
Gói giao diện dành cho ứng dụng Substratum Theme đang được giảm giá, cách sử dụng khá giống với các launcher khác nhưng thay vì thay đổi toàn bộ gói cài đặt, bạn chỉ cần chọn lựa theme yêu thích của mình và add vào Substratum thôi.



Tải về ProCam X ( HD Camera Pro ) (Miễn phí, Giá gốc 94K):
Không muốn tốn quá nhiều chi phí cho một thiết bị DSLR mà vẫn sở hữu các "tác phẩm" nhiếp ảnh tuyệt đẹp? Camera app ProCam X là một lựa chọn không thể bỏ qua với rất nhiều tính năng nâng cao như điều chỉnh thông số camera thủ công, kiểm soát độ phơi sáng, lấy nét theo tiêu chuẩn, cân bằng trắng, hướng dẫn thiết lập điểm ISO phù hợp, thay đổi tốc độ màn chập bằng tay, đo khoảng thời gian, đặt tốc độ video tùy chỉnh, bộ lọc thời gian thực, hiệu ứng màu, định vị hình ảnh, nâng cao mức độ chống rung v.v... Với những gì mà nhà phát triển Imagi Mobile tích hợp trên ứng dụng này, chắc chắn sẽ khiến cho khả năng nhiếp ảnh của bạn được cải thiện đáng kể. Lưu ý rằng, trong quá trình dùng thử thì mình thấy ứng dụng này hỗ trợ tốt nhất nếu thiết bị của bạn đã được bật Camera2API (có thể root máy để thực hiện thao tác này, hoặc tham khảo cách thực hiện tại đây), điều này giúp mở rộng khả năng hoạt động cho ProCam X, từ đó sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh hoặc video quay được từ thiết bị.



Tải về Tancha S42 Hybrid Watch Face (Miễn phí, Giá gốc 31K):
Với ứng dụng Tancha S42 Hybrid Watch Face, bạn có thể thay đổi giao diện mặc định cực kỳ nhàm chán trên những chiếc smartwatch Android trở nên bắt mắt và thú vị hơn.



Tải về HMKWatch_Analog_152 (Miễn phí, Giá gốc 25K):
Với ứng dụng Tancha S42 Hybrid Watch Face, bạn có thể thay đổi giao diện mặc định cực kỳ nhàm chán trên những chiếc smartwatch Android trở nên bắt mắt và thú vị hơn.



Tải về Dark Rage - Action RPG (23K, Giá gốc 42K):
Mặc dù được lấy cảm hứng từ tựa game Dead Cells, nhưng nhịp độ trong Dark Rage sẽ chậm hơn. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những thây ma, hấp thụ linh hồn của chúng, khám phá các hầm ngục tăm tối và mở khóa vô số kho báu quý giá.


Tải về Lock's Quest (72K, Giá gốc 188K):
Chuẩn bị thành lũy của bạn và chiến đấu chống lại bầy Clockwork trong thế hệ tiếp theo của tựa game console được đánh giá cao, Lock’s Quest! Bạn sẽ vào vai Lock, một cậu bé tình cờ gặp phải cuộc xâm lược ngôi làng của mình, điều này gây ra một cuộc chiến lớn hơn giữa Quân đội của Vương quốc và Đội quân Clockwork được hồi sinh, dẫn đầu bởi Chúa tể Agony kinh tởm. Một câu chuyện thú vị mở ra khi bạn vượt qua 75 ngày chiến tranh, trên hàng tá bản đồ độc đáo, được hỗ trợ bởi một bộ sưu tập tháp pháo, bẫy và các đòn tấn công đặc biệt. Trải nghiệm trò chơi với chất lượng chưa từng có, với nhạc nền hạng nhất, chân dung độ phân giải cao mới và lối chơi được điều chỉnh.


Tải về Dungeon Shooter : Dark Temple (Miễn phí, Giá gốc 34K):
Dungeon Shooter : The Forgotten Temple thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất với gameplay khá hấp dẫn, nơi mà bạn sẽ phải một mình đương đầu với rất nhiều sinh vật dữ tợn và luôn tìm cách tấn công và ăn thịt bạn.


Tải về 2048 Puzzle Game (Miễn phí, Giá gốc 93K):
Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.



Tải về Superhero Fruit Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Tạo phong cách riêng và trở thành các robot chiến đấu cuối cùng trong game miễn phí cực đáng yêu và thú vị - Siêu nhân Trái cây Với loạt nhân vật robo mang hình dạng của những trái cây quen thuộc như: Táo, Quýt, Thơm, Dừa, Măng Cụt, Dâu, Chuối... Siêu nhân Trái cây sẽ mang đến cho bạn câu chuyện ly kỳ về Thế giới Trái Cây. Biết đoàn kết, yêu thương nhau tạo nên những sức mạnh siêu nhiên phi thường và đầy lòng quả cảm. Họ sẵn sàng chống lại kẻ thù bằng bất cứ giá nào để bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, và Siêu nhân Trái cây cũng mang trong mình một trái tim nhân ái.


Tải về Baldur's Gate II: Enhanced Ed. (45K, Giá gốc 239K):
Phiên bản thứ hai từ Baldur's Gate I với cốt truyện được xây dựng khá chi tiết mô tả thế giới thời trung cổ, khi sự sống và cái chết chỉ tồn tại với danh giới khá mong manh. Người chơi sẽ hóa thân vào các nhân vật đại diện cho các thiện tham gia cuộc phiêu lưu để đi tìm chân lý. Và cái đích cuối cùng là giải thoát con người khỏi những cạm bẫy xấu xa.


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Dark Tosca - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 25K):



Tải về LineBula Green - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 25K):



Tải về Delux White Round - Icon Pack (5.5K, Giá gốc 39K):



Tải về Delux White - Icon Pack (5.5K, Giá gốc 39K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom