Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá (19.12.2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2036 #1

Tiếp tục làm mới danh sách các ứng dụng Android đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 34 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Mars Power Industries; Stickman Ghost Premium; Frontline: Western Front - WW2; Dark Rage; Baldur's Gate II; Titan Quest: Legendary Edition; Kingdom: New Lands; Townscaper; Bad North: Jotunn Edition cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store.



Tải về Photo Exif Editor Pro (35K, Giá gốc 50K):
Photo exif editor cho phép bạn xem và chỉnh sửa các dữ liệu Exif của hình ảnh của bạn. Với giao diện người dùng rõ ràng, Photo exif editor là một công cụ dễ sử dụng giúp bạn sửa chữa các thông tin còn thiếu của bức ảnh yêu thích của bạn.


Tải về SSH Server (23K, Giá gốc 42K):
Một ứng dụng mạnh mẽ cho phép bạn chạy SSH / SFTP Server trên thiết bị Android của mình với thiết bị đầu cuối đầy đủ chức năng. Sử dụng mọi nền tảng mạng trong thiết bị của bạn, bao gồm: Wi-Fi, Ethernet, Tethering v.v...


Tải về FTP Server (23K, Giá gốc 42K):
Một ứng dụng mạnh mẽ cho phép bạn chạy FTP Server trên thiết bị Android của mình, hỗ trợ truy cập, quản lý hoặc chia sẻ tệp từ xa thông qua mạng internet. Khá phù hợp với những ai làm việc từ xa hoặc quản trị hệ thống.


Tải về FolderSync Pro (52K, Giá gốc 108K):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ quản lý đồng bộ hóa dữ liệu trên smartphone Android lên các dịch vụ lưu trữ đám mây, bạn có thể xem và kích hoạt hoặc vô hiệu việc đồng bộ dữ liệu thông qua một danh sách tổng hợp các dịch vụ lưu trữ mà bạn đã cài đặc trên thiết bị.



Tải về Metatag Analyzer (Miễn phí, Giá gốc 53K):
Metatag Analyzer là một công cụ dành riêng cho các SEO Webmaster, giúp phân tích bất kỳ trang web cụ thể nào, trích xuất nội dung của các thẻ meta như tiêu đề, mô tả, nhãn robot, thẻ từ khóa, xác minh nội dung và trích xuất thông tin có liên quan về trang của họ.



Tải về Math Studio (42K, Giá gốc 79K):
Ứng dụng sẽ giúp bạn giải các bài toàn một cách chi tiết, bao gồm nhiều chủ đề toán học như hình học, phương trình, bất đẳng thức, hàm bậc hai, hàm tuyến tính, hệ tuyến tính, phương trình đường tròn, chuỗi toán học, đại số, vectơ.



Tải về Unusual Wallpapers (17K, Giá gốc. 45K):
Ứng dụng cung cấp cho bạn một lượng lớn các loại ảnh nền với chất lượng cao. Bạn có thể tìm ảnh nền theo nhiều chủ đề khác nhau như 3D, âm nhạc, trừu tượng, tính thiên nhiên, thành phố, đơn giản, thể thao, game, phim ảnh v.v... và nội dung mới được cập nhật mỗi ngày.



Tải về Geometry PRO (20K, Giá gốc. 30K):
Geometry PRO là ứng dụng hỗ trợ giải các bài toán hình học. Có một giải pháp hoàn chỉnh được đưa ra cho từng vấn đề để làm hài lòng mọi giáo viên hoặc học sinh.



Tải về Star Link 2: Constellation (Miễn phí, Giá gốc 21K):


Tải về OTTTD : Over The Top TD (16K, Giá gốc 156K):
Tựa game thủ thành hay nhất trong số các trò chơi cùng thể loại mà mình từng trải nghiệm. Mặc dù hình ảnh có vẻ không mấy bắt mắt nhưng chắc chắn bạn sẽ nghiện ngay từ màn chơi đầu tiên.


Tải về No More Buttons (15K, Giá gốc 50K):


Tải về Truberbrook (42K, Giá gốc 109K):
Tựa game xoay quanh nhân vật chính Hans Tannhauser – một sinh viên người Mỹ, đang theo học ngành lượng tử. Anh giành kỳ nghỉ hè của mình để đến một ngôi làng xa xôi tại phía Tây nước Đức, có tên là Truberbrook. Trong khi đang cố gắng nghiên cứu để hoàn thành luận án tiến sĩ của mình, Tannhauser nhận thấy những sự kì lạ đang diễn ra tại ngôi làng. Nhưng dường như, anh không thể miêu tả được chúng và biết được chuyện gì sắp diễn ra. Anh chỉ biết, nếu cứ để tình trạng này tiếp diễn, thế giới sẽ không còn nữa. May mắn thay, Tannhauser đã gặp gỡ Gretchen – một giáo sư khảo cổ học. Hai người cùng nhau tìm hiểu về vấn đề kỳ lạ và biết được đó là một vũ trụ song song. Nhưng, ở đó đã xảy ra điều gì? Và làm cách nào để khiến nó dừng lại trước khi quá muộn màng?


Tải về Bridge Constructor: The Walking Dead (42K, Giá gốc 71K):
Bridge Constructor: The Walking Dead là một sản phẩm mới ra mắt của Headup Studio, nhà phát hành với khá nhiều tựa game giải đố đình đám như Bridge Constructor hay Truberbrook. Tuy nhiên, khác với các sản phẩm đi trước Bridge Constructor: The Walking Dead được kết hợp giữa hai thể loại giải đố và sinh tồn, nhằm tăng thêm phần hấp dẫn cho người chơi thay vì chỉ tập trung vào việc giải đố, xây dựng cầu để hoàn thành nhiệm vụ.

Trong game, bạn sẽ tham gia vào một nhóm những người còn sống sót sau đại dịch biến hầu hết người dân thành zombie, họ chiến đấu không chỉ chống lại đám xác sống mà còn có cả các cộng đồng thù địch khác. Xây dựng các cây cầu và công trình khác thành những cạm bẫy, sử dụng các vật dụng có khả năng di chuyển, chất nổ v.v... để làm lợi thế khi dụ zombie hay kẻ thù vào nơi đã đặt bẫy trước đó. Hướng dẫn người còn sống sót đến nơi an toàn, hợp tác cùng các nhân vật được hâm mộ như Daryl, Michonne và Eugene.


Tải về Bridge Constructor Portal (22K, Giá gốc 109K):
Nhiệm vụ chính của bạn trong tựa game này là xây dựng nên một chiếc cầu vững chắc để có thể đưa những phương tiện di chuyển vượt qua và đến được đích mà màn chơi yêu cầu. Tuy khá đơn giản, nhưng cách thực hiện lại không hề đơn giản tí nào khi mà bạn cần phải cân nhắc làm sao có thể dựng nên một câu cầu với mức chi phí thấp nhất có thể mà những chiếc xe có thể vượt qua một cách an toàn.


Tải về The Inner World - The Last Wind Monk (22K, Giá gốc 109K):


Tải về In Between (22K, Giá gốc 61K):


Tải về Bridge Constructor Stunts (22K, Giá gốc 47K):


Tải về The Inner World (22K, Giá gốc 61K):
The Inner World là tựa game giải đố 2D với lối chơi point and click đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu khám phá thú vị và hấp dẫn, tham gia The Inner World, bạn sẽ được chu du khắp mọi miền vương quốc Asposia và tìm kiếm những bí mật quốc gia khủng khiếp.


Tải về Bridge Constructor Medieval (22K, Giá gốc 47K):
Tựa game này yêu cầu người chơi phải sử dụng các vật liệu bị giới hạn số lượng để lắp ghép thành cây cầu sao cho các phương tiện giao thông qua lại một cách an toàn.


Tải về Bridge Constructor Playground (22K, Giá gốc 47K):
Bridge Constructor Playground là game mô phỏng xây dựng dành cho Android, nơi bạn sẽ được trổ tài kiến thiết nên những cây cầu từ thô sơ cho tới hoành tráng trên nhiều địa hình khác nhau và giúp các phương tiện lưu thông qua an toàn.


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Moxy Icons (23K, Giá gốc 47K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 
Top Bottom