Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá (23.12.2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2116 #1


Cập nhật danh sách ứng dụng, trò chơi Android trả phí đang được miễn phí / giảm giá trên cừa hàng Google Play. Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 25 icon pack chất lượng đang miễn phí và giảm giá:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.



Tải về 45 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Series DRAGON QUEST; FINAL FANTASY; Trials of Mana; Actraiser Renaissance; Legend of Mana; A Game of Thrones; Scythe: Digital Edition; Takenoko; Zombicide; Ticket to Ride; King and Assassins cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store.



Tải về Color Wheel (Miễn phí, Giá gốc 47K):
Color Wheel là một ứng dụng dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ pha trộn màu sắc, lấy mã màu thông qua ảnh chụp, nhiều bảng màu chuyên nghiệp cho công việc thiết kế kỹ thuật số và nghệ thuật trừu tượng.



Tải về Nova Launcher Prime (4K, Giá gốc 100K):
Nova Launcher là một trình khởi chạy phổ biến nhất thế giới với số lượng người dùng khổng lồ. Không chỉ nổi bật nhờ giao diện thân thiện và khả năng hoạt động ổn định, ứng dụng này còn được tích hợp nhiều chức năng tùy biến hữu ích. Trong đó bao gồm các gói chủ đề (theme), icon pack (biểu tượng ứng dụng), thiết lập màu sắc (chế độ dark mode, light mode), tùy chỉnh ngăn chứa ứng dụng, thanh dock và nhiều tính năng chỉ có trong những phiên bản Android mới. Nova Launcher Prime đóng vai trò như một giấy phép để mở khóa các tính năng bị giới hạn trong phiên bản miễn phí, do đó bạn cần cài đặt ứng dụng Nova Launcher (miễn phí) trước khi tiến hành mua Nova Launcher Prime với giá 4.000đ nhé!



Tải về TypIt Pro (Miễn phí, Giá gốc 25K):
Ứng dụng TypIt Pro - Watermark, Logo & Text on Photos cho phép người dùng thêm nội dung văn bản hoặc các loại stickers nhằm mang tới cảm giác độc đáo và ấn tượng hơn trên mỗi bức ảnh. Giao diện và các thao tác khá dễ dàng, chỉ đơn giản là kéo và thả thôi.



Tải về BlackCam Pro (Miễn phí, Giá gốc. 35K):
Trình biên tập hình ảnh BlackCam Pro - B&W Camera giúp bạn chụp hoặc chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng màu đen - trắng tuyệt đẹp. Ngoài ra, còn có khá nhiều công cụ khác như bộ lọc màu (lens filters), live contrast hay brightness & exposure slider.



Tải về Gif Me! Camera Pro (Miễn phí, Giá gốc. 33K):
Với ứng dụng Gif Me! Camera Pro, bạn có thể sử dụng hình ảnh được lưu trong thiết bị để tạo ra những bức ảnh GIF hoặc chuyển đổi trực tiếp video ghi lại từ camera của thiết bị lên tới 14s. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp một số bộ lọc sinh động và nhiều phông chữ xinh xắn để làm đẹp cho bức ảnh.



Tải về Sketch Me! Pro (Miễn phí, Giá gốc. 33K):
Ứng dụng Sketch Me! Pro giúp biến các bức ảnh của bạn thành bản vẽ, phim hoạt hình hoặc hình ảnh phác họa trong một chạm để tạo ra các bức ảnh nghệ thuật. Sketch Me có 19 hiệu ứng đầy đủ và dễ sử dụng. Nhiều hiệu ứng thú vị và nghệ thuật thường không tìm thấy ở nơi khác có thể dễ dàng áp dụng cho các bức ảnh của bạn. Bạn có thể tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản, v.v...



Tải về Resize Me! Pro (Miễn phí, Giá gốc. 35K):
Ứng dụng Resize Me! Pro - Photo & Picture resizer giúp bạn thay đổi kích thước hình ảnh để chia sẻ lên Twitter, Facebook nhanh chóng hơn. Ngoài ra bạn còn có thể xoay, cắt khung hình tùy ý nữa nhé.



Tải về Xproguard AppLock (Miễn phí, Giá gốc 115K):
Mặc dù không phải quá phổ biến, nhưng app chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn khả năng bảo vệ dữ liệu tuyệt vời với mã PIN, dấy vân tay; đặc biệt là chế độ nhận diện khuôn mặt và tạo lớp ngụy trang v.v... Bất kể khi nào có người lạ truy cập trái phép thiết bị của bạn, đều sẽ bị chụp hình nếu nhập sai mật khẩu quá giới hạn.



Tải về Christmas IV - Watch face (Miễn phí, Giá gốc 28K):



Tải về MegaRetro16 Pro (46K, Giá gốc 92K):
Ứng dụng giả lập chơi các tựa game cổ điển với đồ họa retro, bạn có thể flash bằng ROM trong thẻ SD hoặc bộ nhớ máy, hỗ trợ đầy đủ các nút điều khiển Analog & D pad & Nút L + R + Z.



Tải về Default App Manager (31K, Giá gốc. 81K):
Default App Manager là một công cụ khá hữu ích dành cho các dòng smartphone Android, hỗ trợ và tạo điều kiện cho việc quản lý các ứng dụng mặc định trên thiết bị Android của bạn.



Tải về Power Audio Equalizer FX (22K, Giá gốc 46K):
Ứng dụng hỗ trợ cân bằng âm thanh, giúp nâng cao chất lượng âm thanh trên thiết bị của bạn với nhiều Equalizer chưa từng có trên bất kì công cụ nào khác và hoạt động với nhiều trình phát nhạc.



Tải về Sheer KWGT (15K, Giá gốc 64K):
Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.


Tải về Snow Cone For KWGT Pro (9.5K, Giá gốc 64K):
Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



Tải về Eve KWGT (15K, Giá gốc 64K):
Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



Tải về DOT KWGT (12K, Giá gốc 64K):
Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



Tải về Message Quest (Miễn phí, Giá gốc 79K):


Tải về SlingFighter (Miễn phí, Giá gốc 73K):


Tải về A Tale of Little Berry Forest 1 (Miễn phí, Giá gốc 20K):
Trong tựa game nay, bạn sẽ quản lý nông trại cùng gia đình của mình, thu thập các loại rau như cà rốt và khoai tây trong giỏ. Ngoài rau còn có nấu nướng, ăn uống và nhiều hoạt động thú vị khác.


Tải về Florence (22K, Giá gốc 68K):
Florence là một trò chơi nhập vai trên di động, kể về những giây phút lâng lâng hạnh phúc và tan vỡ trái tim của một cô gái khi yêu lần đầu. Vào tuổi 25, Florence Yeoh cảm thấy mình bị mắc kẹt. Cuộc sống của cô là chuỗi ngày liên tục làm việc, ngủ và dành quá nhiều thời gian cho mạng xã hội. Rồi một ngày, cô gặp một nghệ sĩ cello là Krish, người đã thay đổi mọi thứ về cách nhìn của cô đối với thế giới. Cảm nhận mọi nhịp điệu trong mối quan hệ tình cảm giữa Florence và Krish qua một loạt các minh họa riêng biệt trong trò chơi – từ tán tỉnh cho đến cãi nhau, từ giúp nhau cùng trưởng thành cho đến dần dần chia xa. Lấy cảm hứng từ truyện tranh trên mạng và tiểu thuyết đồ họa về ‘lát cắt cuộc sống’, Florence là nhân vật gần gũi, thô lỗ và cá tính.


Tải về Superhero War Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Game robot này là sự kết hợp mới lạ giữa game thủ thành và game nhập vai rpg. Bạn cần chiến đấu liên tục với quái vật đồng thời bảo vệ căn cứ Techno của mình. Thu thập và nâng cấp tháp điện quang và tháp ma thuật để bảo vệ vững chắc hơn căn cứ quan trọng này. Vượt qua 50+ thử thách trong chế độ chơi bằng chính những kĩ năng cực đỉnh. Sử dụng chiến thuật và những chiến binh robot đồng đội để chiến đấu chống lại lũ robot trong thành phố và mở khóa những khu vực khác.


Tải về Hidden Folks (52K, Giá gốc 129K):
Tim kiếm những người bạn ẩn nấp bằng cách tương tác với cảnh vật tí hon hoàn toàn được vẽ bằng tay. Hãy cuộn lều, dòm bụi cây, và chọt vào cá sấu! Grừừừừ!!!! Một dãy các mục tiêu được hiển thị để bạn tìm kiếm. Chạm vào mục tiêu để xem gợi ý, và tìm đủ số lượng nhất định để mở khóa khu vực tiếp theo. Tính Năng Trò Chơi: 32 khu vực vẽ bằng tay - 300+ mục tiêu tìm kiếm - 2000+ hiệu ứng âm thanh bằng miệng - 500+ cách tương tác khác nhau - 3 chế độ màu sắc: bình thường (trắng đen), tốt cho mắt (nâu đỏ), chế đô ban đêm (đen trắng).


Tải về Gorogoa (45K, Giá gốc. 114K):
Gorogoa là một tựa game giải đố với lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện! Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là sắp xếp và kết hợp các bức tranh với nhau để tạo ra khung cảnh liền mạch và có trật tự rõ ràng.


Tải về Vectronom (Miễn phí, Giá gốc 126K):


Tải về Death Squared (16K, Giá gốc 95K):
Tựa game giải đố với lối chơi cực kì dễ hiểu, bạn sẽ điều khiển hai chú robot một màu xanh dương và một màu đỏ. Để kết thúc mỗi màn chơi chỉ cần đưa hai chú robot này đến địa điểm hình tròn trùng màu là xong.


Tải về Reventure (26K, Giá gốc 68K):
Trong game Reventure, người chơi sẽ vào vai 1 chiến binh với ước mơ trở thành anh hùng thực thụ. Nhưng đôi khi đường đời không hoàn toàn trải hoa hồng như anh ấy nghĩ. Dù là anh hùng nhưng nhân vật vẫn có thể ngã lật nhào hoặc gây ra những hành động điên rồ không tưởng.


Tải về This Is the Police 2 (70K, Giá gốc 188K):
Thi hành pháp luật khi thấy phù hợp với This Is the Police 2, phiên bản tiếp theo của trò chơi nhiều phần hấp dẫn li kì This is the Police! Điều hành đồn cảnh sát của bạn, quản lý các nhân viên cảnh sát, điều tra, thẩm vấn và bắt giam tội phạm. Đưa ra những quyết định khó khăn - và đừng để mình phải vào tù! - Đây là trò chơi kết hợp giữa phiêu lưu, chiến lược và cận chiến theo lượt.


Tải về Beholder 2 (92K, Giá gốc 185K):
Bước vào thế giới của Beholder, mỗi một quyết định của người chơi đều sẽ ảnh hưởng xuyên suốt đến toàn bộ cốt truyện. Bạn sẽ vào vai người quản lý của một căn hộ, và nhiệm vụ của bạn sẽ phải trông chừng những hoạt động diễn ra tại đó.


Tải về Dungeon Warfare 2 (26K, Giá gốc. 112K):
Đây là tựa game chiến lược phòng thủ do Valsar Studio phát triển. Bạn sẽ trở thành chúa tể của ngục tối và bảo vệ lãnh địa của mình với những cạm bẫy và chiến lược của mình khỏi các nhà thám hiểm tham lam.


Tải về Goat Simulator Payday (89K, Giá gốc 178K):
Trong Goat Simulator, người chơi sẽ vào vai những "nhân vật" vô cùng khác thường, và bạn sẽ thỏa sức quậy phá, và làm bất cứ thứ gì mà bạn muốn. tấn công bất kỳ người dân nào bạn gặp trên đường. Và với Goat Simulator PAYDAY, bạn sẽ có thể chuyển đổi giữa 4 "nhân vật" là dê, hồng hạc, lạc đà và... cá heo, mỗi một con đều có những đặc điểm riêng và mức độ "dị" của chúng thì không ai bằng.


Tải về Z.O.N.A Shadow of Limansk Redu (4.2K, Giá gốc 41K):
Trong tựa game Z.O.N.A Shadow of Lemansk Post-apocalyptic shooter, bạn sẽ khám phá các đường tàu điện ngầm bị bỏ rơi, tìm nơi tạm trú bí mật và chiến đấu chống lại những con quái vật và nhiều kẻ thù khác.


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

(đang cập nhật)



TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom