Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá (24.12.2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3244 #1


Cập nhật danh sách ứng dụng, trò chơi Android trả phí đang được miễn phí / giảm giá trên cừa hàng Google Play. Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 25 icon pack chất lượng đang miễn phí và giảm giá:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.



Tải về 45 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Series DRAGON QUEST; FINAL FANTASY; Trials of Mana; Actraiser Renaissance; Legend of Mana; A Game of Thrones; Scythe: Digital Edition; Takenoko; Zombicide; Ticket to Ride; King and Assassins cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store.



Tải về Nova Launcher Prime (4K, Giá gốc 100K):
Nova Launcher là một trình khởi chạy phổ biến nhất thế giới với số lượng người dùng khổng lồ. Không chỉ nổi bật nhờ giao diện thân thiện và khả năng hoạt động ổn định, ứng dụng này còn được tích hợp nhiều chức năng tùy biến hữu ích. Trong đó bao gồm các gói chủ đề (theme), icon pack (biểu tượng ứng dụng), thiết lập màu sắc (chế độ dark mode, light mode), tùy chỉnh ngăn chứa ứng dụng, thanh dock và nhiều tính năng chỉ có trong những phiên bản Android mới. Nova Launcher Prime đóng vai trò như một giấy phép để mở khóa các tính năng bị giới hạn trong phiên bản miễn phí, do đó bạn cần cài đặt ứng dụng Nova Launcher (miễn phí) trước khi tiến hành mua Nova Launcher Prime với giá 4.000đ nhé!



Tải về Day by Day Organizer PRO (57K, Giá gốc. 102K):
Bạn thường xuyên hẹn gặp khách hàng nhưng lại có quá nhiều công việc cần giải quyết? Ứng dụng Day by Day Organizer chắc chắn sẽ là một trợ lý đắc lực dành cho bạn, giúp chúng ta lập kế hoạch và quản lý chúng một cách hiệu quả.



Tải về Librera PRO: all book reader (38K, Giá gốc 83K):
PRO Librera Reader là một ứng dụng dễ sử dụng và ứng dụng đọc được có thể định cấu hình cao hỗ trợ các định dạng tài liệu phổ biến nhất, bao gồm: PDF, EPUB, EPUB3, MOBI, DjVu, FB2, FB2.zip, TXT, RTF, AZW, AZW3, CBR, CBZ, HTML, XPS, MHT và nhiều hơn nữa. Với giao diện đơn giản, nhưng mạnh mẽ của nó, Librera Reader làm cho tài liệu đọc một niềm vui thật sự. Librera thậm chí còn có tính năng tự động cuộn, chế độ âm nhạc không rảnh tay.



Tải về Moon+ Reader Pro (79K, Giá gốc 161K):
Ứng dụng hỗ trợ xem nhiều định dạng sách như PDF, EPUB, MOBI, CHM, CBR, CBZ, FB2, TXT, HTML, RAR, ZIP và các định dạng OPDS khác. Ngoài ra, còn có cả Tiếng Việt để các bạn sử dụng dễ dàng hơn nhé.



Tải về Sav PDF Viewer Pro (Miễn phí, Giá gốc 39K):
Ứng dụng Sav PDF Viewer Pro hỗ trợ quản lý và xem các tệp văn bản theo định dạng PDF, có ba tùy chọn chế độ xem để bạn lựa chọn là Cực Kỳ Tối Giản; Đơn Giản; Thông Minh...



Tải về Battery Widget (Miễn phí, Giá gốc 20K):
Đây là một trong những widget cần thiết khi người dùng cần theo dõi tình trạng pin trên thiết bị của mình. Ngoài các thông số như dung lượng pin còn lại, tình trạng sạc, mức tiêu thụ năng lượng v.v... bạn còn có thể tùy biến giao diện với hình dáng hoặc màu sắc khác nhau.



Tải về Phone Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc 284K):
Tiện ích giúp tăng tốc độ và hiệu năng của thiết bị trong một thời điểm nhất định, giúp giải phóng phần dùng lượng bị chiếm dụng trên RAM và CPU một cách hiệu quả.


Tải về Reminder Pro (Miễn phí, Giá gốc 52K):
Đây là một ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo dành cho các thiết bị Android. Với Reminder Pro, bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý.


Tải về Vertical Wallpapers - Premium (Miễn phí, Giá gốc. 16K):
Ứng dụng Vertical Wallpapers - Premium đi kèm với một bộ sưu tập ảnh nền tuyệt vời với nhiều nội dung độc đáo, có thể làm cho chiếc smartphone của bạn trở nên nổi bật hơn. Mỗi ngày, nhà phát triển sẽ cập nhật thêm nhiều wallpaper mới để bạn chọn lựa, đồng thời đưa ra những gợi ý tùy theo từng chủ đề khác nhau.



Tải về BuzzKill - Notification Superpowers (30K, Giá gốc 61K):
Đây là công cụ hỗ trợ quản lý thông báo dành cho thiết bị Android, giúp bạn quản lý và thiết lập chế độ xem ưu tiên cho các thông báo ứng dụng tùy theo nhu cầu cá nhân. Bạn có thể tùy chỉnh xem trước, xem sau, lọc thông báo quan trọng, loại bỏ các thông báo gây phiền phức chỉ trong một giao diện duy nhất.



Tải về Neutron Music Player (118K, Giá gốc. 182K):
Neutron là một chương trình nghe nhạc chuyên nghiệp chất lượng cao hỗ trợ tệp âm thanh đến 64bit, giúp cung cấp cho bạn tái hiện chất lượng âm thanh tốt nhất có thể. Neutron cung cấp giao diện người dùng tinh vi với các điều khiển tiên tiến để phát lại âm nhạc. Neutron thật sự là trình phát nhạc không dễ điều khiển với người dùng ko chuyên bởi vì nó được phát triển cho tín đồ đam mê âm nhạc và những người thực sự yêu âm nhạc. Ở lần đầu tiếp xúc, mình thật sự shock với giao diện cài đặt sử dụng, ko hề đơn giản tí nào.



Tải về Gestor de Aplicaciones (31K, Giá gốc. 81K):
Đây là một trình quản lý ứng dụng được cài đặt trên thiết bị của bạn, cung cấp các tiện ích hỗ trợ kiểm tra thông tin Hệ thống Android; Nhà sản xuất; Tên đăng nhập; Chuyển ứng dụng sang SDcard v.v...



Tải về Pro VPN (76K, Giá gốc 519K):
Đây là một ứng dụng cung cấp VPN trả phí với giao diện đơn giản và trực quan, giúp người dùng truy cập internet ẩn danh (không để lộ địa chỉ IP từ thiết bị kết nối). Bên cạnh đó, bạn có thể dùng công cụ này để mở khóa các trang web bị chặn tùy theo vị trí địa lý hoặc từng đối tượng cụ thể, cho phép bạn sự tự do hoàn toàn khi sử dụng mạng internet mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào.



Tải về Fuchsia KWGT (7.5K, Giá gốc. 18K):
Có thể nói rằng, Fuchsia KWGT là một bộ sưu tập các tiện ích dựa trên Gradient tập trung vào việc nâng cao triểm nghiệm trên màn hình chính của smartphone Android. Mỗi tiện ích mà nhà phát triển cung cấp đều có chứa ít nhật một phần từ bằng văn bản, hình dạng hoặc điểm nhấn nào đó v.v... nhằm mang đến một cảm giác tốt hơn cho người dùng.



Tải về Lucid For KWGT (Miễn phí, Giá gốc. 28K):
Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



Tải về Uzuri KWGT (23K, Giá gốc 46K):
Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



Tải về WiFi Mouse Pro (56K, Giá gốc 100K):
Biến điện thoại bạn thành chuột không dây, bàn phím và bàn rê chuột cho máy tính của bạn, nó cho phép bạn điều khiển máy tính / Mac / Linux của bạn dễ dàng thông qua kết nối mạng nội bộ. Bộ điều khiển phương tiện, bộ điều khiển trình bày và chương trình quản lý dữ liệu từ xa - tất cả trong ứng dụng bộ điều khiển này.


Tải về Quick Arc Launcher (Miễn phí, Giá gốc. 72K):
Đây là một tiện ích khá thú vị dành cho smartphone Android, cho phép bạn tạo lối tắt thao tác nhanh, điều khiển các hoạt động như tắt/mở ứng dụng thông qua những cử chỉ vuốt hoặc chạm bằng tay cực kỳ tiện lợi.


Tải về iOS 14 Widgets - iOSify KWGT (9K, Giá gốc 45K):
Về cơ bản, gói widget này được tùy biến dành cho ứng dụng Kwgt Kustom widget Maker, sau khi thiết lập trên smartphone Android có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm gần giống như giao diện của iOS 14 vậy. Trong đó bao gồm tiện ích Thời tiết (lớn); Thời tiết (nhỏ); Tìm kiếm với Google (lớn); Tìm kiếm với Google (nhỏ); Media Controls (lớn); Media Controls (nhỏ); Lời nhắc (lớn); Lời nhắc (nhỏ); Đồng hồ (Dark); Đồng hồ (Light)...



Tải về Prima Kustom Widgets (23K, Giá gốc 46K):
Tiện ích con được thiết kế để có trải nghiệm tương tác nhiều hơn và thiết lập rõ ràng hơn cho màn hình chính của Android. Để sử dụng Prima, bạn cần KWGT PRO & Launcher như Nova, Lawnchair, v.v...



Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Lineblack - Blue icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 25K):



Tải về Purple You - Icon Pack (23K, Giá gốc 49K):



Tải về Purple Minimal - Icon Pack (23K, Giá gốc 49K):



Tải về Transparent Purple - Icon Pack (23K, Giá gốc 49K):



Tải về Transparent Yellow - Icon Pack (23K, Giá gốc 49K):



Tải về Afterglow Icons Pro (6K, Giá gốc 10K):



Tải về Transparent Red - Icon Pack (23K, Giá gốc 49K):



Tải về Dove Light : Icon Pack (11K, Giá gốc 47K):



Tải về Dove Dark : Icon Pack (14K, Giá gốc 47K):



Tải về Dove Icon Pack (4K, Giá gốc 47K):



Tải về Flora : Material Icon Pack (11K, Giá gốc 47K):



Tải về Material U Light - Icon Pack (23K, Giá gốc 49K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom