Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá (25.12.2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3865 #1


Nhân dịp cuối năm, hàng loạt ứng dụng hấp dẫn dành cho smartphone Android hiện đang được miễn phí và giảm gái trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về icon pack chất lượng đang miễn phí và giảm giá:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.



Tải về 45 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Series DRAGON QUEST; FINAL FANTASY; Trials of Mana; Actraiser Renaissance; Legend of Mana; A Game of Thrones; Scythe: Digital Edition; Takenoko; Zombicide; Ticket to Ride; King and Assassins cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store.



Tải về Nova Launcher Prime (4K, Giá gốc 100K):
Nova Launcher là một trình khởi chạy phổ biến nhất thế giới với số lượng người dùng khổng lồ. Không chỉ nổi bật nhờ giao diện thân thiện và khả năng hoạt động ổn định, ứng dụng này còn được tích hợp nhiều chức năng tùy biến hữu ích. Trong đó bao gồm các gói chủ đề (theme), icon pack (biểu tượng ứng dụng), thiết lập màu sắc (chế độ dark mode, light mode), tùy chỉnh ngăn chứa ứng dụng, thanh dock và nhiều tính năng chỉ có trong những phiên bản Android mới. Nova Launcher Prime đóng vai trò như một giấy phép để mở khóa các tính năng bị giới hạn trong phiên bản miễn phí, do đó bạn cần cài đặt ứng dụng Nova Launcher (miễn phí) trước khi tiến hành mua Nova Launcher Prime với giá 4.000đ nhé!



Tải về Truth Or Dare Pro (Miễn phí, Giá gốc. 91K):
Đây là một tựa game tương đối đơn giản, trong đó người chơi chỉ cần đọc các câu hỏi và trả lời là Truth hoặc Dare. Có rất nhiều danh mục phù hợp với tất cả mọi người, từ chế độ dành cho trẻ em đến chế độ extreme mode (tiêu cực, cực đoan).



Tải về Accumulator PDF creator (Miễn phí, Giá gốc 470K):
Ứng dụng hỗ trợ tạo file PDF từ hình ảnh, xem các tệp PDF đã chuyển đổi, mở, đổi tên, xóa, in, chia sẻ tệp, sắp xếp thứ tự các tập tin dựa trên một số tùy chọn, xem chi tiết về tệp (Đường dẫn, kích thước, ngày tạo ...), nén file PDF, mã hóa / giải mã và nhiều tiện ích khác.



Tải về Dark screen filter - Blue light (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Ứng dụng này có thể giúp bạn giảm thiểu các loại bệnh liên quan tới đôi mắt trong qua trình sử dụng điện thoại. Thông qua một bộ lọc mờ, các ánh sáng sang khi phát ra từ màn hình sẽ bị yếu đi rất nhiều.


Tải về Simple Calendar Pro (Miễn phí, Giá gốc. 14K):
Ứng dụng lịch sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn cung cấp cho bạn đầy đủ các tính năng cần thiết, đặc biệt là có thể ghi chú hoặc tạo lời nhắc theo ngày và hiển thị riêng biệt bằng màu sắc trên lịch.



Tải về Simple Notes Pro (Miễn phí, Giá gốc. 14K):
Ứng dụng tạo ghi chú với giao diện đơn giản dành cho những ai không thích sự cầu kỳ. Mọi thứ được thiết kế rất thực tế và chỉ tập trung vào tính thực dụng, chức năng hỗ trợ và có thể giúp người dùng đạt được mục đích mà mình muốn một cách nhanh chóng nhất.



Tải về Simple Contacts Pro (Miễn phí, Giá gốc. 15K):
Với ứng dụng Simple Contacts Pro, bạn có thể dễ dàng quản lý, tạo, chỉnh sửa hoặc xóa danh bạ trên thiết bị từ bất kỳ nguồn nào, bao gồm cả bộ nhớ máy hoặc một số tài khoản có hỗ trợ đồng bộ danh bạ như Google Account...



Tải về Simple File Manager Pro (Miễn phí, Giá gốc. 15K):
Ứng dụng này hoàn toàn có thể thay thế cho các trình quản lý file mặc định trên thiết bị Android hiện nay. Không chỉ có giao diện đẹp mà còn dễ dàng thực hiện các thao tác như sao chép, di chuyển, xóa hoặc chia sẻ nếu bạn muốn.



Tải về Simple Gallery Pro: Photos (Miễn phí, Giá gốc. 15K):
Simple Gallery Pro là một bộ sưu tập ngoại tuyến có khả năng tùy biến cao. Tổ chức & chỉnh sửa ảnh của bạn, khôi phục các tệp đã xóa bằng thùng rác, bảo vệ & ẩn các tệp và xem được nhiều định dạng ảnh & video bao gồm RAW, SVG và nhiều hơn nữa. Ứng dụng này không chứa quảng cáo và các quyền không cần thiết. Vì ứng dụng không có yêu cầu truy cập internet, quyền riêng tư của bạn sẽ được bảo vệ.


Tải về Simple Draw Pro (Miễn phí, Giá gốc. 15K):
Bất chợt nghĩ ra ý tưởng gì đó và bạn muốn vẽ nó ra nhưng lại không có giấy? Simple Draw là một ứng dụng hoàn hảo với thao tác đơn giản. Chỉ cần chọn màu, bút để bắt đầu phác họa ý tưởng của mình. Bạn có thể lưu các bản vẽ hoặc chia sẻ trực tiếp qua email hoặc mạng xã hội.



Tải về 1DM+: Browser, Video, Audio (18K, Giá gốc. 47K):
Ứng dụng IDM+: Music, Video, Torrent Downloader tương tự phần mềm hỗ trợ download nổi tiếng Internet Download Manager dành cho Android, giúp cho việc tải về các tệp dữ liệu trên smartphone dễ dàng và tiện lợi hơn.


Tải về OsmAnd+ (250K, Giá gốc 500K):
OsmAnd + là một ứng dụng bản đồ và hỗ trợ chỉ đường tự động với nguồn dữ liệu được lấy từ OpenStreetMap (OSM). Bạn có thể thiết lập chỉ đường bằng giọng nói, xem POI (địa điểm ưa thích), tạo và quản lý đường đua GPX v.v...


Tải về CloudPlayer™ Platinum (6K, Giá gốc 9K):
Đây là ứng dụng hỗ trợ khả năng chơi nhạc với danh sách bài hát được đồng bộ qua dịch vụ đám mây. Hiện tại, phần mềm hỗ trợ rất nhiều nền tảng lưu trữ khác nhau bao gồm OneDrive, Box, Google Drive, Dropbox, Yandex.Drive,...



Tải về Blue Light Filter: Night Shift (66K, Giá gốc. 110K):
Chế độ ban đêm là bộ lọc tối ưu giúp lọc màn hình, ánh sáng xanh, cung cấp ánh sáng ấm (ánh sáng đêm) để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh từ màn hình, giúp thư giãn mắt và giảm mỏi mắt khi đọc ban đêm. Chế độ đêm này bảo vệ mắt và giảm ánh sáng xanh, có thể làm loạn nhịp sinh học, mỏi mắt, rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, đau nửa đầu , đau đầu mãn tính và đục thủy tinh thể.



Tải về PRADO X1 - Modern Digital (25K, Giá gốc. 83K):
Với ứng dụng 8 Bit Watch Face, bạn có thể thay đổi giao diện mặc định cực kỳ nhàm chán trên những chiếc smartwatch Android trở nên bắt mắt và thú vị hơn.


Tải về MiniWall Wallpapers (6K, Giá gốc. 47K):
Ứng dụng tải hình nền chất lượng cao dành cho smartphone Android, cung cấp nhiều chủ đề ART được thiết kế đặc biệt, có thể tương thích với nhiều dòng máy hiện nay.



Tải về WallCanic Walls (23K, Giá gốc 42K):
WallCanic Walls cung cấp cho bạn nhiều hình nền độc đáo chất lượng cao, tương thích nhiều dòng máy Android, được sắp xếp theo các danh mục cụ thể với giao diện người dùng mới mẻ.



Tải về Shield VPN Pro (43K, Giá gốc 305K):
Ứng dụng Shield VPN Pro cung cấp kết nối bằng VPN miễn phí với tốc độ ổn định, không bị chặn hay giới hạn dung lượng hằng ngày, cho phép người dùng truy cập tới những trang web bị hạn chế quốc gia v.v...



Tải về Crimson - Unique blend of Wallpapers (18K, Giá gốc 62K):
Ứng dụng cung cấp hình nền với chất lựng cao lên đến 6000 x 12000 pixel. Trong đó đa phần là những ảnh được thiết kế theo phong cách pha trộn màu sắc với nhau.



Tải về Water Tracker - Water Reminder (66K, Giá gốc. 110K):
App nhắc uống nước - Thiết bị theo dõi lịch uống nước đúng cách và cấp nước trong cơ thể là ứng dụng nước uống giảm cân tốt nhất, giúp giữ dáng và cấp nước mỗi ngày, kích thích trao đổi chất, cai nghiện và cải thiện chế độ dinh dưỡng nhịn ăn bằng nước uống giảm cân, mang lại lợi ích cho sức khỏe. App theo dõi lượng cốc nước nạp vào bằng việc ghi nhật ký uống bao nhiêu nước bằng 1 lần chạm. Ứng dụng nhắc bạn khi quên uống nước nên bạn sẽ không bị khát và mất nước. Bạn muốn thanh lọc cơ thể khỏe mạnh bằng H2O tự nhiên, làn da và móng tay đẹp hơn, phòng ngừa sỏi thận và bệnh tiểu đường, cai nghiện miễn phí không?


Tải về Ripple Elite - Walls for the Elite (23K, Giá gốc 47K):
Ripple Elite là một bộ sưu tập hình nền tuyệt đẹp dành cho smartphone Android của bạn. Nó có hơn 100 bức ảnh chất lượng cao được sắp xếp thành các danh mục theo chủ đề riêng, mỗi bộ tập trung vào một cái gì đó độc đáo và khác biệt, đa phần đều thiết kế bởi @ShankyGotThatArt.



Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói theme KWGT / KWLP cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những theme chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Woods for kwgt (15K, Giá gốc. 49K):



Tải về Elara KWGT - Theme based Widgets (18K, Giá gốc. 57K):



Tải về Twelve KWGT (15K, Giá gốc. 61K):



Tải về Bonsai KWGT (15K, Giá gốc. 61K):



Tải về Dunes KWGT (15K, Giá gốc. 61K):



Tải về Pastel KWGT (15K, Giá gốc. 61K):



Tải về Win 11 Widgets - Winify KWGT (9K, Giá gốc. 45K):



Tải về KGGM Material for KWGT (11K, Giá gốc. 56K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom