Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá (29.12.2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2515 #1


Tiếp tục làm mới danh sách các ứng dụng Android đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về Nova Launcher Prime (4K, Giá gốc 100K):
Nova Launcher là một trình khởi chạy phổ biến nhất thế giới với số lượng người dùng khổng lồ. Không chỉ nổi bật nhờ giao diện thân thiện và khả năng hoạt động ổn định, ứng dụng này còn được tích hợp nhiều chức năng tùy biến hữu ích. Trong đó bao gồm các gói chủ đề (theme), icon pack (biểu tượng ứng dụng), thiết lập màu sắc (chế độ dark mode, light mode), tùy chỉnh ngăn chứa ứng dụng, thanh dock và nhiều tính năng chỉ có trong những phiên bản Android mới. Nova Launcher Prime đóng vai trò như một giấy phép để mở khóa các tính năng bị giới hạn trong phiên bản miễn phí, do đó bạn cần cài đặt ứng dụng Nova Launcher (miễn phí) trước khi tiến hành mua Nova Launcher Prime với giá 4.000đ nhé!



Tải về icon pack chất lượng đang miễn phí và giảm giá:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.



Tải về 67 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Sheltered; The Escapists; Worms; The House of Da Vinci; The Room; MONOPOLY; The Game of Life cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Stark Dumbbell (Miễn phí, Giá gốc. 131K):
Được truyền cảm hứng từ 65 bài tập Dumbbell với hình ảnh mô phỏng sắc nét. Tạo bài tập cá nhân của riêng bạn; Bắt đầu tập luyện và làm theo dữ liệu tab tương tác và bộ đếm thời gian HIIT trực quan; Theo dõi sự tiến bộ của bạn bằng cách kiếm điểm cho các bài tập đã hoàn thành; Tìm các bài tập Dumbbell nhắm mục tiêu vào các nhóm cơ cụ thể.



Tải về Image to Text OCR (Miễn phí, Giá gốc 22K):
Ứng dụng này cho phép bạn chụp và chuyển đổi nội dung văn bản từ ảnh thành file mềm có thể chỉnh sửa được, khả năng quét khá chính xác và tỉ lệ hoàn thiện văn bản cao.



Tải về Document Scanner - Scan PDF (Miễn phí, Giá gốc. 9K):
Bạn có thể quét tài liệu, sách, chứng minh thư, ảnh, báo cáo, biên nhận hoặc bất cứ thứ gì bằng ứng dụng quét tài liệu. Những đặc điểm chính: Sắp xếp tất cả các tệp pdf của bạn; Quét tài liệu và áp dụng các bộ lọc; Bạn có thể cắt trang tài liệu; Quét thẻ ID; Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, độ phơi sáng cho tài liệu PDF; Ký các trang PDF; Quét OCR; Chuyển đổi hình ảnh sang văn bản; Tạo PDF bằng máy quét mã QR; Tạo mã QR.



Tải về Gallery (Miễn phí, Giá gốc. 9K):
Thư viện ảnh là một thư viện ảnh thông minh tổ chức ảnh và video của bạn trong những khoảnh khắc, cho phép bạn sống lại và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống. Bạn có thể dễ dàng quản lý các tệp của mình với các tính năng như sao chép, di chuyển, đổi tên với trải nghiệm người dùng rất đẹp và thiết kế đẹp. Ngoài ra còn có một trình chỉnh sửa ảnh thư viện nhẹ có thể cắt và xoay hình ảnh. Ghim album trên đầu với Thư viện.



Tải về 4K Video Player (Miễn phí, Giá gốc 9K):
Ứng dụng hỗ trợ phát video offline trên smartphone Android với chất lượng HD, Full HD, 1080p, 4K, 8k, DVD và Blu-Ray. Có thể tương thích mọi video formats (MKV, MP4, AVI, TS, WEBM, MOV, WMV, 3GP, ASF, FLV, MPG, OGV, RM...), tương thích hầu hết video Codecs (H264, HEVC, MPEG, VP8, VP9, WMV, DIVX, XVID...), audio Codecs (AC3, AAC, MP3, MP2, AMRNB, FLAC, APE, OPUS, VORBIS, APE, WMA, WAV and EAC3, DTS, TrueHD) và các tệp phụ đề SRT, SMI, SSA, VTT, ASS, IDX, SUB...



Tải về SkanApp hands-free PDF scanner (Miễn phí, Giá gốc 459K):
Ứng dụng quét tài liệu và xuất ra định dạng PDF dành cho nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng giọng nói để ra lệnh ứng dụng thực hiện quá trình quét và chụp với tốc độ 250 trang trong vòng 10 phút.


Tải về Color Blocks Live Wallpaper (Miễn phí, Giá gốc 28K):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết độc đáo. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.


Tải về Equalizer FX Pro (Miễn phí, Giá gốc 46K):
Bộ cân bằng âm thanh EQ; Hỗ trợ tăng cường âm trầm; Hỗ trợ tăng cường âm lượng cao hơn so với mặc định của thiết bị; 6 chế độ tùy chỉnh âm lượng; 6 chế độ tăng cường âm lượng; 7 chế độ cân bằng băng tần; Hỗ trợ hiệu ứng ảo hóa; 10 cài đặt trước bộ cân bằng âm thanh; Hỗ trợ hiệu ứng quang phổ; Trình điều khiển phát nhạc; Nâng cao trải nghiệm âm thanh trên bất kỳ thiết bị nào; Tương thích tốt với hầu hết ứng dụng nghe nhạc



Tải về One4KWGT Pro (17K, Giá gốc 46K):
Gói theme One4KWGT Pro sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



Tải về 3D Ball Compass (13K, Giá gốc. 65K):
Đây là một ứng dụng la bàn được kết hợp giữa ba yếu tố Đơn giản - Đẹp - Hiệu quả. Về mặt chức năng thì không có gì khác biệt so với các ứng dụng tương tự khác, nhưng điểm tạo nên sự khác biệt cho 3D Ball Compass chính là hiệu ứng 3D bắt mắt.


Tải về Classic, business, watch face (Miễn phí, Giá gốc. 28K):
Với ứng dụng Classic, business, watch face, bạn có thể thay đổi giao diện mặc định cực kỳ nhàm chán trên những chiếc smartwatch Android trở nên bắt mắt và thú vị hơn.



Tải về Chessboard, watch face (Miễn phí, Giá gốc. 30K):
Với ứng dụng Chessboard, watch face này, bạn có thể thay đổi giao diện mặc định cực kỳ nhàm chán trên những chiếc smartwatch Android trở nên bắt mắt và thú vị hơn.



Tải về Android 12 widgets for KWGT PRO (23K, Giá gốc. 34K):
Gói theme KWGT có thể đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, cho phép bạn tinh chỉnh lại theo ý muốn của mình nhé.



Tải về Hourly chime PRO v2 (48K, Giá gốc 96K):
Ứng dụng Hourly chime PRO v2 hỗ trợ người dùng tạo lịch và hẹn giờ thông báo với nhiều chế độ tùy chỉnh, đặc biệt là có thêm một widget tiện ích nhanh trên màn hình chính của Android.



Tải về Music XPro (30K, Giá gốc. 76K):
Không chỉ sở hữu giao diện thân thiện mà còn rất dễ sử dụng với các thư viện nhạc riêng biệt. Ngoài ra, Music XPro còn cung cấp cho người dùng bộ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp như bass, treble, stereo v.v... cùng nhiều thông số âm thanh khác để phù hợp với bạn nhu cầu của bạn.


Tải về Waffle for KWGT Pro (9K, Giá gốc. 46K):
Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



Tải về X Launcher Pro (22K, Giá gốc 45K):
Trình khởi chạy X Launcher Pro giúp mang đến giao diện của dòng iPhone mới dành cho smartphone Android với độ giống lên tới 90%, từ màn hình chính, màn hình hóa, trung tâm điều khiển, trung tâm thông báo cho đến các biểu tượng ứng dụng và thao tác điều hướng.



Tải về SUI File Explorer PRO (23K, Giá gốc 44K):
Ứng dụng hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v...



Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Red Carpet - Icon Pack (8K, Giá gốc. 40K):



Tải về Dark Red - Icon Pack (8K, Giá gốc. 40K):



Tải về Luna icon pack (17K, Giá gốc. 34K):



Tải về Black Red - Icon Pack (8K, Giá gốc. 40K):



Tải về Simplus Icon Pack (18K, Giá gốc. 37K):



Tải về Galaxy Icon Pack (18K, Giá gốc. 37K):



Tải về Linux Icon Pack (18K, Giá gốc. 37K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Nga80

New Member
Tham gia
29/12/21
Bài viết
4
Được thích
0
#3
Rảnh rỗi ở nhà với zalo trên tay kiếm 460k mỗi ngày, chi tiết add zalo 0899540856 đón lộc xuân
 
Top Bottom