Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên CH Play (03.02.2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2660 #1


Cập nhật danh sách tổng hợp app/game Android đang được miễn phí & giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian mới, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải về 24 tựa game Android đang miễn phí trên CH Play:
Muse Dash, Package Inc, Railways, Icewind Dale: Enhanced Edition, 1942 Pacific Front Premium, Evoland, Vandals, Bright Memory Mobile, Forest Camp Story, Crying Suns cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về BuzzKill - Notification (31K, Giá gốc 61K):
Đây là công cụ hỗ trợ quản lý thông báo dành cho thiết bị Android, giúp bạn quản lý và thiết lập chế độ xem ưu tiên cho các thông báo ứng dụng tùy theo nhu cầu cá nhân. Bạn có thể tùy chỉnh xem trước, xem sau, lọc thông báo quan trọng, loại bỏ các thông báo gây phiền phức chỉ trong một giao diện duy nhất. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về English Irregular Verbs PRO (23K, Giá gốc. 50K):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn một thư viện các động từ bất quy tắc, giúp việc học tiếng Anh dễ dàng và ghi nhớ nhanh hơn. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

MEDIA

Tải về Baby Sleep PRO (23K, Giá gốc 43K):
Theo như giới thiệu từ tác giả, ứng dụng Baby Sleep PRO được xây dựng dành riêng cho các trả sơ sinh và trẻ nhỏ, sử dụng âm thanh đơn giản là những bài hát ru để giúp bé dễ đi vào giấc ngủ hơn. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Twilight Pro Unlock (23K, Giá gốc 43K):
Đây là phiên bản đầy đủ chức năng của ứng dụng Twilight, giúp người dùng giảm thiểu các tác hại từ ánh sáng phát ra từ màn hình thiết bị, đem đến một giấc ngủ hiệu quả và dễ dàng hơn. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Mindroid PRO Unlock (23K, Giá gốc 43K):
Ứng dụng mở khóa toàn bộ chức năng của Mindroid, cung cấp cho bạn một môi trường tốt nhất (tần số giúp kích thích não bộ, âm thanh, hình ảnh) để thiền hoặc tập trung vào công việc. Mục đích của ứng dụng này là giúp bạn thư giãn, thiền định hoặc dễ ngủ hơn, tùy vào từng chương trình mà bạn chọn. Ứng dụng được trang bị tính năng kích thích thính giác hoàn chỉnh và có thể được so sánh với một ứng dụng AVS đơn lập. Bạn cần phải sử dụng tai nghe thì mới có thể phát huy hết hiệu quả của tính năng này! Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Sleep as Android Unlock (132K, Giá gốc 256K):
Đây là giấy phép mở rộng nhiều tính năng nâng cao cho Sleep as Android, ứng dụng hỗ trợ theo dõi và điều hòa giấc ngủ thông minh, giúp đánh thức bạn dậy một cách nhẹ nhàng vào thời gian phù hợp nhất để mang đến cho bạn một buổi sáng dễ chịu. Các tính năng: Theo dõi chu kì giấc ngủ và đánh thức thông minh (dùng thử trong vòng 14 ngày) - Lịch sử các biểu đồ giấc ngủ - Sự thiếu hụt giấc ngủ, giấc ngru sâu và tình trạng ngáy - Hỗ trợ đồng hồ thông minh - Chia sẻ lên mạng xã hội (Facebook, Twitter) - Âm thanh tự nhiên nhẹ nhàng (tiếng chim hót, biển, gió...) - Danh sách âm thanh báo thức - Những âm thanh tự nhiên ru ngủ bạn nhanh chóng vào giấc ngủ sâu - Không bao giờ ngủ quá giờ lần nữa với việc xác minh Captcha (làm Toán, đếm cừu, mã QR trong phòng tắm...) - Ghi âm tiếng nói mớ, phát hiện ngáy và hạn chế ngáy. - Kết nối với các nền tảng khác như Samsung Health, Google Fit, Spotify... Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Ringtone Scheduler (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Ringtone Scheduler là ứng dụng đơn giản nhưng hiệu quả để lên lịch và thay đổi nhạc chuông của điện thoại dựa trên thời gian trong ngày. Ứng dụng thay đổi nhạc chuông tự động dựa trên thời gian bạn lên lịch; Nhanh chóng cấu hình và đặt nhạc chuông...
Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Reminder Pro (Miễn phí, Giá gốc 52K):
Đây là một ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo dành cho các thiết bị Android. Với Reminder Pro, bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Contacts Widget (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Ứng dụng Contacts Widget - Quick Dial Widget - Speed Dial cho phép bạn tạo các widget tiện ích liên hệ nhanh, cuộc gọi nhanh và quay số nhanh trên màn hình chính. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Volume Scheduler (Miễn phí, Giá gốc 35K):
Để thay đổi âm lượng điển thoại chúng ta thường điều chỉnh qua nút bấm vật lý, menu chức năng nhanh hoặc trong cài đặt hệ thống. Tuy nhiên, với ứng dụng này bạn có thể thiết lập tự động cho từng ứng dụng riêng biệt trên thiết bị Android. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Just Notepad Pro (19K, Giá gốc 45K):
Đây là một ứng dụng notepad đơn giản được phát triển để giúp những người cần chỉnh sửa tệp văn bản hằng ngày trên smartphone của mình. Các văn bản này được lưu dưới dạng tệp thông thường, có thể xem bằng bất kỳ trình duyệt hoặc trình quản lý file nào giống như cách chúng ta thực hiện trên PC vậy. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Shield VPN Pro (60K, Giá gốc. 302K):
Ứng dụng Shield VPN Pro cung cấp kết nối bằng VPN miễn phí với tốc độ ổn định, không bị chặn hay giới hạn dung lượng hằng ngày, cho phép người dùng truy cập tới những trang web bị hạn chế quốc gia v.v... Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Everyday Wallpaper Pro (15K, Giá gốc. 47K):
Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

MEDIA

Tải về Zenge (Miễn phí, Giá gốc. 11K):
Zenge là tựa game mobile được Hamster Games Lab sản xuất. Trò chơi là 1 chuyến hành trình phiêu lưu của Eon - một du khách cô đơn đang bị mắc kẹt vào một chiều không gian khác và không thể di chuyển. Vì thế, nhiệm vụ của bạn sẽ là hỗ trợ anh ta bằng mọi cách có thể để thoát khỏi nơi này. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Endurance: infection in space (30K, Giá gốc. 96K):
Bạn đang tìm kiếm một trò chơi hành động bắn súng có cốt truyện bí ẩn? Hoặc có thể bạn đang theo đuổi các trò chơi cổ điển với bối cảnh ngục tối trên phi thuyền? Hoặc có lẽ mục đích của bạn là tìm kiếm một thứ gì đó cổ điển như trò chơi 8-bit nhưng có yếu tố RPG? Nếu vậy, Endurance: infection in space (Premium) chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về The Captain is Dead (183K, Giá gốc. 310K):
Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

đang cập nhật


TECHRUM TỔNG HỢP
 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#2
Hôm nay nhiều áp hay, khá hữu ích. Thank mod !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom