Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên CH Play (26.01.2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5605 #1


Trên cửa hàng Play Store hiện đang miễn phí & giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải về Game Android đang miễn phí:
Codex of Victory, Cytus II, Superheroes Junior Premium, Terra Fighter 2 Pro, Teslagrad cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về EZ Notes - Notes Voice Notes (Miễn phí, Giá gốc 22K):
Đây là một trong những ứng dụng tạo ghi chú phổ biến nhất trên thế giới, ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua một số dịch vụ lưu trữ đám mây v.v... Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về GPP Remote Viewer (23K, Giá gốc 69K):
Đây là ứng dụng hỗ trợ truy cập và điều khiến máy tính Windows từ xa. Bạn có thể sao chép, xóa, tải xuống và tải lên các tệp hoặc cài đặt ứng dụng Android từ máy tính của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể xem màn hình máy tính của mình, gửi tin nhắn nhiều công việc khác... Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về PDF Tools - Editor & Reader (18K, Giá gốc 62K):
Một công cụ Pdf nhẹ & rất toàn diện cho các thiết bị Android. rất dễ sử dụng với nhiều cách để sửa đổi và tạo Pdf. Tính năng chính gồm có: Kết hợp nhiều tệp PDF thành một PDF duy nhất; Tách PDF đơn thành nhiều tệp PDF; Chuyển đổi PDF sang Văn bản; Thay đổi nền PDF (Hình ảnh & Màu sắc); Hình ảnh để chuyển đổi PDF; Chuyển đổi PDF sang hình ảnh; Giảm kích thước tệp PDF trên một cú nhấp chuột; Chuyển đổi trang web sang PDF; Xóa trang khỏi Pdf; Mã hóa Pdf; Giải mã Pdf; Trích xuất hình ảnh từ PDF; Trích xuất các trang từ Pdf; Xoay trang bằng PDF; Thêm WaterMark vào Pdf; Thư mục đầu ra để quản lý các tệp của bạn (mở, Đổi tên, Xóa, Chia sẻ). Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về 4d Parallax Live Wallpaper (9K, Giá gốc 77K):
Đây là một ứng dụng hình nền Android miễn phí với số lượng lớn hình nền động HD (hình nền 4D & hình nền động) và hình nền 4K, được hỗ trợ bởi hầu hết các thiết bị Android, chẳng hạn như Galaxy, Redmi, Honor v.v... Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về AngularDev PRO (22K, Giá gốc. 41K):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn tìm hiểu về Angular + Lập trình Javascript + ES6 + RxJs + Typescript + HTML5 + CSS3 + Angular Material + Hướng dẫn phát triển Firebase + Hướng dẫn học GraphQL + D3.js + Polymer.js + NgRx + Ionic + NativeScript và nhiều hơn nữa. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về RE Equalizer Music Player (13K, Giá gốc 47K):
RE Equalizer Music Player dựa trên Bộ cân bằng RE 10 băng tần mạnh mẽ với các hiệu ứng âm thanh mang lại chất lượng âm thanh và trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. ReEq player cũng được thiết kế với giao diện hiện đại dễ sử dụng giúp người dùng có thể truy cập, sắp xếp và phát danh mục nhạc tại một nơi. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Max Launcher Prime (9K, Giá gốc 77K):
Một bộ theme khác đến từ Apptech Launcher Studios Inc, có thể làm cho màn hình chính của bạn trở nên phong cách hơn với hàng ta chủ đề được thiết kế theo dạng 3D / 2D miễn phí, cung cấp tất cả các tùy chỉnh mà bạn mong muốn cho điện thoại của mình, như chủ đề Khoa học viễn tưởng và Tương lai, nó có các tính năng thúc đẩy hiệu suất đáng kinh ngạc để tiết kiệm gấp 3 lần thời gian hàng ngày của bạn. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về oS X 14 Launcher Prime (9K, Giá gốc. 77K):
Ứng dụng X Launcher Prime: With OS Style Theme sẽ mang đến cho bạn khả năng tùy biến giao diện Android thành iOS, đặc biệt là mô phỏng lại nhiều tính năng thú vị trên dòng iPhone mới của Apple. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Math games for kids (Miễn phí, Giá gốc 22K):
Trò chơi toán học cho cả gia đình - Bảng nhân chia, cộng trừ các số. Bạn chọn một trong các phần có sẵn và cùng với các mẹo, củng cố lại kiến thức đã học. Bạn có thể tự mình tùy chỉnh phạm vi câu hỏi và cài đặt bổ sung. Trong thời gian quy định, nhiệm vụ của bạn là trả lời 30 câu hỏi. Để vượt qua kỳ thi thành công, bạn cần trả lời đúng 24/30 (80%) câu hỏi.Học toán theo hệ thống cấp độ, trong đó mỗi cấp độ sau khó hơn cấp độ trước. Trò chơi để có kết quả tốt nhất. Nhiệm vụ là trả lời đúng nhiều câu hỏi hơn trong một phút. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Merge Monster VIP (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Hợp nhất quái vật của bạn với các câu đố đơn giản và tạo ra quái vật mạnh hơn để chiến đấu chống lại người chơi khác! Đạt đến đỉnh cao trong các trò chơi giải đấu xếp hạng và nhận phần thưởng lớn. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Trojan War Premium: Legend of Sparta (Miễn phí, Giá gốc 23K): Với sự thành công của phiên bản miễn phí của cả hai nền tảng Android và iOS với hơn 5 triệu lượt tải xuống, Phiên bản cao cấp được xuất bản, mang đến cho người dùng cơ hội dùng thử hiện vật đầy đủ. Trong game, bạn sẽ chỉ huy một đội quân Hy Lạp lên đường chinh phục thành Troy để lấy lại nữ hoàng Helen xinh đẹp. Sau mỗi vùng lãnh thổ, bạn sẽ có nhiều loại quân hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng xu để trang bị cho các vật phẩm trừ thần để gia tăng sức mạnh cho mình. Trong mỗi trận chiến, bạn phải cân đối lương thực, huấn luyện quân đội, sử dụng Ngựa thành Troy như một pháo đài để phòng thủ, hoặc sử dụng những cuốn sách ma thuật để phá hủy tháp đối phương. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Dark Rage - Action RPG (22K, Giá gốc 42K):
Mặc dù được lấy cảm hứng từ tựa game Dead Cells, nhưng nhịp độ trong Dark Rage sẽ chậm hơn. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những thây ma, hấp thụ linh hồn của chúng, khám phá các hầm ngục tăm tối và mở khóa vô số kho báu quý giá. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Perplex (9K, Giá gốc 31K):
Những điều phức tạp có thể được giải quyết bằng một giải pháp đơn giản. Nhưng những vấn đề đơn giản đôi khi có thể lại rất khó để thực hiện được. Đây là chìa khóa để bạn hoàn thành tựa game này. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Ponpu (22K, Giá gốc 115K):
Với đồ họa vẽ tay siêu mượt mà và cơ chế trò chơi bùng nổ, Ponpu đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu khám phá giữa các thiên hà. Chơi thông qua chiến dịch đơn hoành tráng, nơi bạn sẽ đối đầu với một số trận đánh trùm thú vị nhất mà bạn từng thấy, trong một cuộc đua để đánh bại Vịt-Thần toàn năng và ngăn hắn thiết lập lại vũ trụ.


Tải về Stories: Your Choice (Miễn phí, Giá gốc 84K):
Stories: Your Choice sẽ đưa bạn tham gia vào các câu chuyện khác nhau, sự hấp dẫn nằm ở chỗ có rất nhiều tình huống mà người chơi thậm chí không thể đoán trước được. Chỉ khi bị đặt vào thế khó xử, bạn mới phải tập trung suy nghĩ và lựa chọn hướng đi cho game.



Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

đang cập nhật


TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom