Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (26.11.2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1902 #1


Trên cửa hàng Play Store hiện đang miễn phí & giảm giá khá nhiều ứng dụng hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 26 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
Defender Battle Premium, 7Days: Offline Mystery Story, Peace, Death!, Through the Darkest of Times, QV - A puzzle action adventure, Last Day Survivors, XCOM®: Enemy Within cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Rotation Control - Floating (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Ứng dụng này mang đến cho bạn tính năng điều hướng màn hình hiển thị chuyên nghiệp hơn. Rotation Control - Floating Rotation Control sở hữu thiết kế đơn giản với chức năng rất dễ hiểu và sử dụng.



Tải về Ringtone Scheduler - Ringtone (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Ringtone Scheduler là ứng dụng đơn giản nhưng hiệu quả để lên lịch và thay đổi nhạc chuông của điện thoại dựa trên thời gian trong ngày. Ứng dụng thay đổi nhạc chuông tự động dựa trên thời gian bạn lên lịch; Nhanh chóng cấu hình và đặt nhạc chuông...



Tải về Home Workouts Gym Pro (Miễn phí, Giá gốc 39K):
Ứng dụng này dành cho những ai cảm thấy mình không phù hợp với luyện tập ở nhà hoặc không thích theo chương trình ở phòng Gym, chúng tôi tự hào giới thiệu loạt chương trình Gym! Chương trình hoàn toàn mới có tên Hành Trình Mới kèm những video hướng dẫn với độ phân giải cao sẵn sàng giúp những người mới làm quen với việc luyện tập. Thậm chí, nếu bạn đã là chuyên gia, đây là lúc bạn có thể hệ thống lại bài tập và có cái nhìn toàn diện hơn về hành trình của bạn.



Tải về Servers Ultimate Pro (89K, Giá gốc 197K):
Ứng dụng có khả năng biến chiếc điện thoại Android cũ kĩ của bạn trở thành một máy chủ đa năng nhỏ gọn. Một số chức năng bao gồm: Kiểm tra wifi tổng quát, kiểm tra thông tin điện thoại đang sử dụng và còn rất nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá...



Tải về GoneMAD Music Player Unlocker (22K, Giá gốc 115K):
Giấy phép nâng cấp GoneMAD Music Player, đây là một ứng dụng nghe nhạc cực chất cho thiết bị Android, bạn có thể tùy chỉnh rất nhiều thứ và lựa chọn chế độ nghe trực tuyến hay ngoại tuyến. Định dạng âm thanh được hỗ trợ: aac (mp4 / m4a / m4b), mp3, ogg, flac, opus, tta, ape, wv, mpc, alac, wav, wma, adts và 3gp.



Tải về ProScreens Premium (12K, Giá gốc 37K):
Ứng dụng này có thể giúp bạn tùy biến giao diện màn hình chính của smartphone Android theo cách đơn giản và nhanh chóng hơn, đặc biệt là cung cấp sẵn các mẫu thiết lập sẵn để bạn áp dụng trực tiếp cho thiết bị của mình mà không tốn quá nhiều thời gian tùy chỉnh thủ công.



Tải về Unified Remote Full (25K, Giá gốc 120K):
Ứng dụng này giúp biến chiếc smartphone Android thành chuột, bàn phím, remote hoặc trackpad của máy tính để "chữa cháy" khi cần thiết. Sau khi hoàn tất thiết lập ban đầu và điện thoại đã được thêm vào server kết nối với giữa máy tính, Unified Remote sẽ tự động chuyển tiếp sang giao diện chính với một số chức năng cơ bản như:
  • Basic Input: dùng để điều khiển chuột và bàn phím
  • File Manager Remote: theo dõi và quản lý các ổ đĩa trên máy tính, được phép thêm, xóa, chỉnh sửa, di chuyển thư mục hoặc tệp tin
  • Keyboard: bộ bàn phím ảo với đầy đủ các chức năng của một chiếc bàn phím truyền thống, có thể nhập dữ liệu Tiêng Việt
  • Media: công cụ điều khiển âm thanh đang phát trên máy tính, tăng/giảm âm lượng, chuyển tiếp bài hát, tua nhanh v.v...
  • Power: tắt máy, khởi động lại, tạm khóa, tắt màn hình, chuyển đổi tài khoản, ngủ động, ngủ sâu hoặc đánh thức máy tính từ xa (mạng nội bộ)

Tải về 3D Anatomy (15K, Giá gốc 67K):
Đây là ứng dụng giáo dục rất bổ ích và từng đạt danh hiệu “App of the Day”. Bạn có thể xem đây là bản đồ sinh học 3D của cơ thể con người, với đầy đủ chi tiết và thông tin cần thiết. Nếu đang là sinh viên theo học ngành có liên quan đến cơ thể người thì ứng dụng này thật sự rất cần thiết.


Tải về Poweramp Full Version Unlocker (23K, Giá gốc. 69K):
Poweramp Full Version Unlocker là giấy phép mở khóa phiên bản đầy đủ với nhiều chức năng nâng cao và loại bỏ giới hạn thời gian dùng thử (mặc định là 15 ngày) của trình phát nhạc Poweramp Music Player. Trong trường hợp bạn chưa biết thì Poweramp Music Player là một trong số những trình phát nhạc phổ biến trên smartphone Android, mới đây nhà phát triển Max MP đã thiết kế lại ứng dụng này với giao diện đẹp mắt và gọn gàng hơn, đi kèm với nhiều công cụ hỗ trợ âm thanh nhằm mang đến khả năng trải nghiệm âm nhạc tốt nhất cho người dùng.



Tải về FiLMiC Pro (181K, Giá gốc 346K):
Hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, ánh sáng và độ đổ bóng cân bằng. Với FiLMiC Pro - Video Camera, ai cũng có thể quay cũng như chỉnh sửa video chất lượng cao và đẹp mắt. Bạn không nghe nhầm đâu, đúng là tất cả mọi người đấy! Nhờ tương thích với VoiceOver (trình đọc màn hình dựa trên cử chỉ được tích hợp trong iPhone và iPad), FiLMiC Pro là một trong những ứng dụng video hỗ trợ tính năng trợ năng tuyệt nhất hiện nay. Khi tích hợp với VoiceOver, ứng dụng này giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các công cụ, dù bạn có là đạo diễn Hollywood (các nhà làm phim từng đoạt giải thưởng đã quay phim điện ảnh trên iPhone bằng FiLMiC Pro) hay một người sáng tạo nội dung không chuyên.


Tải về AmoledPapers - vibrant wallpapers (16K, Giá gốc 36K):
Ứng dụng AmoledPapers - vibrant wallpapers cung cấp cho bạn một thư viện ảnh nền với màu đen thuần túy, chất lượng lên đến 2K và phù hợp với tất cả các thiết bị Android trang bị màn hình OLED.



Tải về BlackPlayer EX Music Player (47K, Giá gốc 83K):
Không chỉ sở hữu giao diện thân thiện mà còn rất dễ sử dụng với các thư viện nhạc riêng biệt, BlackPlayer EX Music Player cung cấp bộ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp (bass, treble, stereo v.v...), có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến hiện nay (MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...), cùng nhiều thông số âm thanh khác để phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng.



Tải về EZ Notes - Notepad notes (Miễn phí, Giá gốc 67K):
Đây là một trong những ứng dụng tạo ghi chú phổ biến nhất trên thế giới, ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua một số dịch vụ lưu trữ đám mây v.v...



Tải về PhotoPills (109K, Giá gốc 219K):
Ứng dụng dành cho bất kỳ ai yêu thích khám phá phong cách nghệ thuật mới, sử dụng để tạo dựng những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và minh họa sống động bằng hình ảnh.


Tải về STOKiE PRO: HD Stock Wallpapers (26K, Giá gốc 60K):
Ứng dụng này sở hữu khá nhiều stock wallpaper, nếu thực sự yêu thích sự đơn giản, không màu mè từ những tấm ảnh nền mặc định được cung cấp bởi các nhà sản xuất điện thoại di động, STOKiE PRO: HD Stock Wallpapers (Ad-Free) chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.



Tải về WalP Pro - Stock HD Wallpapers (35K, Giá gốc. 65K):
Ứng dụng cung cấp kho ảnh nền chất lượng cao khổng lồ với nhiều chủ đề đẹp mắt để bạn chọn lựa. Đặc biệt là cho phép thiết lập thay đổi ảnh nền tự động tùy theo thời gian mà bạn mong muốn.



Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều loại modular đẹp mắt, giúp cho giao diện của thiết bị trở nên ấn tượng và sử dụng tiện lợi hơn. Ngoài ra, có một lưu ý nhỏ mà bạn cần biết chính là phải cài đặt sẵn KLWP trên máy.

Tải về DashCards for KLWP (Miễn phí, Giá gốc 16K):


Tải về Lucid for KLWP Pro (15K, Giá gốc 49K):



Tải về Prism for KLWP (15K, Giá gốc 49K):



Tải về Ember for KLWP (16K, Giá gốc 36K):



Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Light Yellow - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 25K):



Tải về Reev Dark - Icon Pack (20K, Giá gốc 45K):


Tải về Reev Pro - Icon Pack (20K, Giá gốc 45K):



Tải về CandyCons Unwrapped - Icon Pack (22K, Giá gốc 48K):




TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom