Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (30.11.2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1578 #1

Cập nhật danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá trên cửa hàng Play Store. Nếu đang sở hữu một chiếc smartphone Android thì bạn nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 32 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
MudRunner, Fait – The Machine, My Time at Portia, R.B.I. Baseball 21, Morphite Premium - Sci Fi FPS cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Rogue Hearts (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Rogue Hearts là một trò chơi thuộc thể loại turn-based (chiến đấu theo lượt), kết hợp cùng yếu tố RPG do hãng Ninetail Games phát triển dành cho nền tảng mobile. Sau nhiều lần nâng cấp và tân trang lại về mặt đồ họa cùng nhiều cải tiến trong gameplay khiến cho tựa game này trở nên cuốn hút hơn so với phiên bản trước đó. Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình vượt qua các hầm ngục tăm tối, đối đầu với những sinh vật kỳ bí và khám phá ra kho báu chứa đựng nhiều phần thưởng quý giá đang được cất giấu nơi đây. Cơ chế hoạt động và chiến đấu của Rogue Hearts được thiết kế khá đơn giản thông qua việc chạm hoặc vuốt trên màn hình điện thoại. Chiến phiêu lưu càng tiến xa thì những đối thủ mà bạn đụng độ phải sẽ càng mạnh, yêu cầu nhân vật của bạn cũng phải đủ mạnh để có thể đương đầu với chúng. Để làm được điều đó, bạn cần phải nâng cấp trang bị, học thêm các chiêu thức mới, cải thiện chỉ số cũng như sức tấn công của bản thân.


Tải về Poweramp Full Version Unlocker (23K, Giá gốc. 69K):
Poweramp Full Version Unlocker là giấy phép mở khóa phiên bản đầy đủ với nhiều chức năng nâng cao và loại bỏ giới hạn thời gian dùng thử (mặc định là 15 ngày) của trình phát nhạc Poweramp Music Player. Trong trường hợp bạn chưa biết thì Poweramp Music Player là một trong số những trình phát nhạc phổ biến trên smartphone Android, mới đây nhà phát triển Max MP đã thiết kế lại ứng dụng này với giao diện đẹp mắt và gọn gàng hơn, đi kèm với nhiều công cụ hỗ trợ âm thanh nhằm mang đến khả năng trải nghiệm âm nhạc tốt nhất cho người dùng.



Tải về Hydro Coach PRO (92K, Giá gốc 188K):
Uống nước thường xuyên là một thách thức lớn trong cuộc sống thường ngày. Những ai thực sự uống đủ nước mỗi ngày, hãy giơ tay lên? Hydro Coach sẽ giúp bạn tính toán lượng nước bạn cần, ghi nhớ những gì bạn uống và nhẹ nhàng nhắc bạn khi nào thì cần uống. Giờ là lúc sử dụng sức mạnh của nước để cải thiện dáng vóc của bạn. Bởi vì cơ thể của bạn xứng đáng với điều đó!



Tải về P003 - Modern Digital (Miễn phí, Giá gốc 25K):
Ứng dụng P003 - Modern Digital cho phép bạn thay đổi giao diện thông thường trên những chiếc đồng hồ thông minh theo phong cách thể thao cực kỳ ấn tượng.



Tải về PRADO X4 - Digital Retro (Miễn phí, Giá gốc 24K):
Ứng dụng PRADO X4 - Digital Retro cho phép bạn thay đổi giao diện thông thường trên những chiếc đồng hồ thông minh theo phong cách thể thao cực kỳ ấn tượng.



Tải về Aurora, watch face (Miễn phí, Giá gốc 34K):
Ứng dụng Aurora, watch face cho phép bạn thay đổi giao diện thông thường trên những chiếc đồng hồ thông minh theo phong cách thể thao cực kỳ ấn tượng.



Tải về Photo Motion (Miễn phí, Giá gốc 9K):
Làm cho ảnh của bạn trở nên sống động với hình ảnh động. Dễ dàng tạo video ngắn tuyệt vời với ứng dụng chuyển động ảnh; Làm cho bức ảnh trở nên sống động; Áp dụng các hiệu ứng hoàn hảo cho ảnh; Thêm hình dán hoạt hình vui nhộn; Hình ảnh động bắt mắt tạo nên những hình nền tương tác và đáng kinh ngạc; Lưu ảnh trực tiếp và chia sẻ chúng với bạn bè của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.



Tải về Premium VPN (91K, Giá gốc. 640K):
Đây là một ứng dụng cung cấp VPN trả phí với giao diện đơn giản và trực quan, giúp người dùng truy cập internet ẩn danh (không để lộ địa chỉ IP từ thiết bị kết nối). Bên cạnh đó, bạn có thể dùng công cụ này để mở khóa các trang web bị chặn tùy theo vị trí địa lý hoặc từng đối tượng cụ thể, cho phép bạn sự tự do hoàn toàn khi sử dụng mạng internet mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào.



Tải về Master Note - Classic Edition (29K, Giá gốc 72K):
Ứng dụng ghi chú với giao diện cổ điển, giống như bạn đang dùng một cuốn sổ tay chứ không phải smartphone. Bên cạnh đó cũng cung cấp đủ các chức năng hỗ trợ mà chúng ta cần đến.



Tải về Plants Research Pro (Miễn phí, Giá gốc. 70K):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ nghiên cứu thực vật, giống một một thư viện điện tử để bạn tra cứu mọi thứ liên quan đến thực vật và các đặc tính sinh học của chúng. Ngoài ra còn bao gồm nhiều phân mục như cây thuốc, các loài có lợi cho con người v.v...



Tải về Rotation Control - Floating (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Ứng dụng này mang đến cho bạn tính năng điều hướng màn hình hiển thị chuyên nghiệp hơn. Rotation Control - Floating Rotation Control sở hữu thiết kế đơn giản với chức năng rất dễ hiểu và sử dụng.



Tải về SafeDot : Privacy Indicators (Miễn phí, Giá gốc 34K):
Ứng dụng hiển thị cảnh báo khi một ứng dụng nào đó sử dụng camera hay microphone trên thiết bị Android, có thể nói rằng tính năng này tương tự như trên phiên bản iOS 14 được Apple áp dụng cho các thiết bị iPhone/iPad của mình.



Tải về BMI Calculator PRO (38K, Giá gốc 81K):
Ứng dụng hỗ trợ tính chỉ số khối cơ thể (BMI) được tính theo công thức tiêu chuẩn cũng được sử dụng bởi WHO. Vậy Chỉ số cơ thể là gì? Đây là một cách nhận định cơ thể của một người là gầy hay béo bằng một chỉ số. Chỉ số này do nhà khoa học người Bỉ Adolphe Quetelet đưa ra năm 1832.



Tải về Slaughter 3: The Rebels (4.6K, Giá gốc 10K):
Toàn bộ khu phức hợp giờ đây đã tràn ngập những tên tội phạm đang nổi giận do bị giam cầm quá lâu. Tất cả nhân viên và an ninh đã bị tàn sát, buộc dân địa phương chạy trốn đến khu rừng gần đó. Bạn sẽ vào vai một người lính, sử dụng các loại vũ khí hạng nặng cùng với sự giúp đỡ từ vài người khác để ngăn chặn chúng và khôi phục lại sự binh yên cho thị trấn này.


Tải về OXXO (Miễn phí, Giá gốc 11K):
Tựa game giải đố dạng xếp hình đến từ nhà phát triển Michal Pawlowski nổi tiếng với những tựa game như Scalak, Zenge, PUSH hay Art Of Gravity. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép các khối hình giống nhau tùy theo mỗi địa hình của mỗi màn chơi.


Tải về The Insider – interactive movie (36K, Giá gốc 75K)


Tải về JackQuest: The Tale of the Sword (22K, Giá gốc 46K):
Một đêm định mệnh, khi chàng trai trẻ Jack đưa Nara xinh đẹp đi dạo trong rừng, tình yêu của anh bị bắt cóc bởi tên ác nhân Korg. Bị buộc phải thực hiện một cuộc giải cứu, Jack lao vào hang động dưới lòng đất của Korg, nơi anh gặp một lưỡi kiếm kỳ lạ và nó trở thành người bạn đồng hành của anh. Trong JackQuest, nhiệm vụ của bạn là khám phá độ sâu hang động, giải các câu đố, thu thập vũ khí và đánh bại kẻ thù dưới mặt đất, bao gồm cả những con trùm khổng lồ.


Tải về Danmaku Unlimited 3 (23K, Giá gốc 117K):
Trong game, bạn sẽ điều khiển một chiến đấu cơ có tên là Senko, chiến đấu và khám phá các tàn tích còn lại từ cuộc chiến trước đây, tìm ra những bí mật ẩn chứa xung quanh Valkyrias


Tải về The Sun: Key of Heaven (4.2K, Giá gốc 42K):
Tựa game ấy bố cảnh năm 2050, thời điểm Mặt trời đã giải phóng một luồng năng lượng khổng lồ vào không gian và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới Trái đất, khiến cho mọi thứ trở nên hỗn loạn trong nhiều thế kỷ sau đó. Mặc dù các nhà khoa học đã đưa ra những cảnh báo quan trọng tuy nhiên rất nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới bo qua điều này để tập trung vào vấn đề lãnh thổ!

Khi làn sóng năng lượng tiếp cận đến Trái đất với các hạt phóng xạ bao phủ bầu không khí chết người, kéo theo những làn sương mù gây ung thư v.v... biến phần lớn sinh vật trở nên điên cuồng và luôn cảm thấy "thèm thịt tươi sống". Bây giờ chỉ những ai đã chú ý đến lời cảnh báo từ các nhà khoa học và đến nơi trú ẩn mới có thể sống sót qua thời điểm nguy hiểm đó. Tuy nhiên, với nguồn cung cấp bị giới hạn buộc tất cả những ai còn sống sót trong hầm bí ẩn phải rời khỏi để tìm kiếm nhu yếu phẩm, khi này thì thế giới đã bị tàn phá hoàn toàn và pháp luật của nền văn minh đã bị thay thế bằng súng. Một vài khu vực vẫn có nước sạch hoặc đất canh tác đều bị quản lý bởi những các lãnh chúa tàn nhẫn cùng quân đội của họ. Niềm hi vọng duy nhất của loài người là chiến binh với biệt danh Raven, thực hiện nhiệm vụ giải cứu và tìm kiếm những vùng đất an toàn mới bằng ý chí phi thường.


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Symbon Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 15K):



Tải về Light Orange - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 25K):



Tải về Rigoletto - Squircle Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 40K):



Tải về X mas - Icon Pack (Miễn phí, Giá gốc 15K):



Tải về Outline Icons - Icon Pack (18K, Giá gốc 38K):



Tải về LineX Icon Pack (14K, Giá gốc 47K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 
Được thích: tidu

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom