Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí ngày 23/07

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2937 #1

Danh sách tổng hợp các app, game iOS đang được miễn phí trên App Store cho iPhone, iPad và iPod touch ngày 23/07, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Một số lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​

...........................................................................................​

Tải về Photo Animator Studio Maker (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng này cho phép bạn tạo các hiệu ứng động đáo trên hình ảnh, có thể chuyển động với các vòng lặp tùy chỉnh, font chữ độc lạ khá phù hợp để tạo trend hoặc đăng story.



Tải về Nception – Distortion Effects (Free Install, Reg. $3):
Ứng dụng Nception – Distortion Effects sẽ hỗ trợ bạn chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau.



Tải về Check My Device (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng Check My Device sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng để xem các thông tin đặc tả về thiết bị hay trạng thái hệ thống hiện tại, tình trạng bộ nhớ, CPU, RAM, tình trạng sức khỏe của Pin v.v...



Tải về Ocmo (Free Install, Reg. $1):
Ocmo là một tựa game siêu khó và mang tính hardcore cực cao, các bạn sẽ phải tận dụng mọi kỹ năng mà mình có (từ quan sát, phản xả cho đến thao tác tay linh hoạt) nếu như muốn chiến thắng trong mỗi màn chơi. Khi bắt đầu game, bạn sẽ hóa thân thành một sinh vật ngoài hành tinh với những chiếc xúc tu quanh người, sử dụng chúng để di chuyển qua nhiều loại địa hình hiểm trở khác nhau. Tuy nhiên, mọi thứ không chỉ đơn giản như vậy, mà còn vô số vật cản hay cạm bẫy xuất hiện bất ngờ và tần xuất không cố định (lúc thì dồn dập né không hết, lúc thì chỉ nhẹ nhàng vài thử thách thôi), buộc bạn phải "căng mắt" quan sát, phản xạ thật nhanh nhạy để không chạm vào những vùng nước hay chất nhầy lạ...



Tải về Video to Gif Maker Creator App (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng chuyên nghiệp dành cho những tấm ảnh GIF của bạn, cung cấp hàng loạt chức năng chỉnh sửa và tạo ảnh GIF, ngoài ra còn có thể biến video thành dạng ảnh động mà không mất quá nhiều thao tác chuyển đổi.



Tải về LOMOgraph (Free Install, Reg. $3):
Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu, hiệu ứng được thiết lập sẵn theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo khi chụp hình.



Tải về iSafeCharge+ (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng này rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần mở ứng dụng - bắt đầu cắm sạc (hoặc sử dụng chức năng Cảm biến chuyển động) - khóa điện thoại của bạn (tùy chọn) là xong! Hoàn hảo để sử dụng tại sân bay, văn phòng, thư viện hoặc ở bất kỳ nơi nào mà bạn sẽ để thiết bị của mình mà không cần giám sát trong một thời gian ngắn.



Tải về Thunderspace Rain Sleep Sounds (Free Install, Reg. $3):
Ứng dụng này sẽ tạo ra những hiệu ứng âm thanh 3D của một cơn bão. Mặc dù có thể nhiều người không thích điều này, nhưng với những ai nghe tiếng sấm chớp hay âm thanh mưa rì rào thì Thunderspace Rain Sleep Sounds lại có thể giúp thư giãn, tạo ra sự thoải mái, tăng khả năng tập trung khi làm công việc hay giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.



Tải về Sunny Sea Ocean Sleep Sound‪s (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng Sunny Sea Ocean Sleep Sounds cung cấp cho người dùng kho nhạc giúp giải tỏa tâm trạng, giảm căng thẳng và đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.



Tải về "HOOK" (Free Install, Reg. $1):
Trong tựa game này nhiệm vụ của bạn là là quét sạch mọi thứ trên màn hình theo quy luật là không được đụng nhau. Mới đầu tưởng như game quá sức dễ dàng cho người chơi nhưng dần dà tới với các mức đồ tiếp theo thì chúng ta sẽ phải đau não với các "HOOK" của game. Đồ họa của game là một trong những điểm mình đánh giá rất cao, đơn giản và rất bắt mắt về hình ảnh và màu sắc.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Top Bottom