Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 08.06

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1945 #1

Tổng hợp danh sách các app/game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Remote Drive for Mac - Pro (Free Install, Reg. $5):
Remote Drive for Mac - Pro là một ứng dụng USB ảo và quản lý file cho iPad. Ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi dễ dàng các tập tin giữa các thiết bị như iPhone, iPad và Mac thông qua Wi-Fi. Stream video từ Mac hoặc chạy video offline.



Tải về Safety Photo+Video Pro (Free Install, Reg. $2):
Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video Pro có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.



Tải về White Noise+ Relaxing Sounds (Free Unlock Everything, Reg. $2):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.



Tải về Slidebox - Photo Manager (Free Install, Reg. $2):
Đây là một ứng dụng tuyệt vời trên các thiết bị iPhone và iPad của Apple, cho phép bạn dễ dàng xóa đi các hình ảnh có trên máy chỉ bằng một cái lượt, thay vì phải nhấn giữ rồi chọn nút xóa một cách thủ công như trước. SlideBox sẽ cực kỳ hữu hiệu trong các trường hợp bạn chỉ muốn xóa một số ảnh riêng lẽ. Nhờ đó, ứng dụng sẽ giúp tiết kiệm thời gian và mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.



Tải về Breathe+ Simple Breath Trainer (Free Unlock Everything, Reg. $2):
Breathe + là một cách đơn giản để hình dung nhịp thở của bạn. Sử dụng Breathe + có thể giúp cơ thể bạn thư giãn, thiền hoặc tập luyện thể dục hàng ngày.



Tải về 5 Minute Journal: Self-Care (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng 5 Minute Journal: Self-Care sử dụng các nguyên tắc đã được chứng minh của tâm lý học tích cực, giúp người dùng cảm thấy hạnh phúc hơn trong 5 phút mỗi ngày.



Xem thêm:


Tải về Widget Love: Been Togethe‪r‬ (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng Widget Love: Been Together dành riêng cho các đôi đang yêu nhau, giúp tạo bộ đếm ngược tới dịp lễ kỷ niệm hoặc số ngày bên nhau.



Tải về Tiny Calendar Pr‪o (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo lịch biểu với các nội dung liên quan tới công việc và cuộc sống thường ngày. Ngoài ra, cơ sở dữ liệu của Tiny month có thể đồng bộ với iCal, Google, Outlook và Exchange v.v...



Tải về Big Clock - Pro Time Widget‪s (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng tạo widget tiện ích hiển thị thời gian - ngày tháng trên màn hình chính dành cho iOS 14, bạn có thể thiết lập nhiều kích thước khác nhau hoặc bật chế độ full màn hình làm đồng hồ điện tử cực tiện và đẹp.



Tải về ColorCamera - Color Picker (Free Install, Reg. $1):
Nếu bạn là một người thường xuyên làm việc với màu sắc và đang cần một công cụ hỗ trợ lấy mã màu nhanh chóng, ứng dụng này có thể biến chiếc iPhone thành thiết bị quét màu sắc cực kỳ tiện lợi, cách sử dụng khá đơn giản, mang lại cho bạn sự tiện lợi và nhanh chóng.



Tải về Flash Note Cards (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng tạo ghi chú theo dạng Flash Card, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và quản lý các công việc của mình hơn, gian diện tối giản nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ quan trọng.



Tải về TV Remote Ⓘ (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng TV Remote Ⓘ này giúp biến chiếc iPhone của bạn thành Remote cho Smart TV. Dễ dàng cài đặt và sử dụng, có thể tùy chỉnh, phù hợp với nhu cầu của bạn.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Top Bottom