Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 30.05.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2268 #1

Cập nhật danh sách ứng dụng iOS đang miễn phí trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Filter Candy (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng tổng hợp tất cả bộ lọc màu phim từ các ứng dụng cùng thể loại, tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa giúp thay đổi họa tiết, giảm hạt, tăng độ sắc nét, độ phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa v.v...



Tải về Lomograph BW – Vintage Filters (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng Lomograph BW – Vintage Filters cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.



Tải về Photo Widget - Picture Widget‪s (Free Install, Reg. $1): Đây là ứng dụng tạo widget tùy chỉnh dành cho iOS 14, bạn có thể thêm các tiện ích hiển thị hình ảnh mong muốn trên màn hình chính của iPhone, giúp cho thiết bị của mình trở nên ấn tượng hơn.



Tải về NOTE'd (Free Install, Reg. $2): Đây là ứng dụng ghi chú, To-Do-List với giao diện đẹp, đơn giản, dễ dàng sử dụng hỗ trợ ghi chú bằng giọng nói, nhật ký, danh sách công việc, Album ảnh, địa điểm...



Tải về WeekCalendar - Weekly Calendar (Free Install, Reg. $3): Ứng dụng WeekCalendar cho phép người dùng dễ dàng tạo dùng tạo, quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo.



Tải về Miminy Relax (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng này làm cho bạn cảm thấy thư giãn mọi lúc, mọi nơi! Khuyến khích sử dụng khi bạn đang mệt mỏi, muốn thay đổi tâm trạng, đầu óc và đặc biệt là khi muốn có một giấc ngủ ngon hơn.



Tải về Post-U (Free Install, Reg. $3): Đây là một ứng dụng tạo thiệp nhanh chóng, cung cấp cho bạn các mẫu sẵn có theo từng chủ đề riêng biệt, kết hợp cùng bộ công cụ hỗ trợ chỉnh sửa và tạo thiệp mới theo nhu cầu của bạn. Với Post-U, những lời chúc của bạn gửi tới bạn bè hoặc người thân yêu của mình sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.



Tải về Pico · Image Annotation (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng Pico · Image Annotation hỗ trợ chỉnh sửa và thêm ghi chú bằng văn bản vào hình ảnh, công cụ dễ sử dụng, thao tác khá nhanh chóng.



Tải về Photo Box - Camera roll backup (Free Install, Reg. $2): Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể tải ảnh và video từ điện thoại lên NAS hoặc máy tính để giải phóng dung lượng trên chiếc iPhone của bạn. Sau đó, bạn cũng có thể xem ảnh và video được sao lưu trực tiếp từ điện thoại mà không cần sử dụng máy tính đâu nhé.



Tải về LinkMemo (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng cho phép người dùng tạo và quản lý danh sách ghi chú, lời nhắc công việc, lịch hẹn v.v... cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể phân biệt riêng nội dung bên trong và mức độ quan trọng của note bằng màu sắc.



Tải về Time Note - record time (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng ghi chú hấp dẫn với giao diện đẹp và độc đáo, cho phép người dùng lưu trữ những thông tin quan trọng dưới dạng timeline. Mỗi một note được tạo ra, bạn có thể chèn vào một tấm ảnh yêu thích nhất.



Tải về Stars Wheel (Free Install, Reg. $2): Đây là một tựa game giải đố lấy cảm hứng từ các ngôi sao, cực quang và các thiên hà trong vũ trụ. Với Stars Wheel, bạn sẽ được thư giãn tâm trí khi giải quyết các câu đố đơn giản nhưng vẫn có nhiều thử thách thú vị.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

laotru

New Member
Tham gia
30/5/21
Bài viết
3
Được thích
0
#2
Có vẻ như bây giờ ko có cái j free nữa rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom