Tổng hợp ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (28/11/2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2010 #1


Tổng hợp danh sách app, game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Video Recorder Pro (Free Install, Reg. $5.99):
Video Recorder Pro là một ứng dụng chuyên nghiệp về khả năng quay video, cung cấp nhiều các công cụ điều chỉnh/điều khiển bằng tay để quay video theo ý muốn của bạn một cách dễ dàng ngay từ điện thoại di động. Tất cả các tùy chỉnh đề có thể mở trực tiếp trên màn hình thiết bị.



Tải về Incredible Box - ClassicPuzzle (Free Install, Reg. $0.99):
Incredible Box - ClassicPuzzle là trò chơi thuộc thể loại xếp hình, được thiết kế theo phong cách đồ họa 3D nổi nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi.



Tải về Nightcam: Night Mode Camera (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này khá giống với NeuralCam, cung cấp cho bạn khả năng chụp ảnh ở môi trường tối với chất lượng tốt nhất, hỗ trợ tốt đối với những chiếc iPhone đời cũ nhờ vào thuật toán tăng cường hình ảnh trong môi trường ánh sáng yếu, chụp định dạng RAW, điều chỉnh độ phơi sáng, ISO v.v...



Tải về SPHAZE: Sci-fi puzzle game (Free Install, Reg. $2.99):
SPHAZE là một trò chơi giải đố với kết cấu tập trung vào yếu tố thư giãn nhẹ nhàng. Trong game, bạn sẽ vượt qua một loạt mê cung với độ khó tăng dần, giải quyết các câu đố arcade và thách thức khả năng phản xạ của mình khi điều khiển chú robot RoBeep năng động.


Tải về Simple Notch (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn ẩn đi chi tiết gây khó chịu nhất trên các dòng iPhone X hoặc mới hơn, đó là tai thỏ (notch). Thao tác rất đơn giản, chỉ cần lựa chọn hình nền mà bạn thích, sau đó thiết lập thành mặc định là xong!



Tải về Beat Watcher (Free Install, Reg. $0.99):
Đây là một ứng dụng hữu ích dành cho những ai đang gặp phải vấn đề về tim mạch, giúp hiển thị và cảnh báo khi nhịp tim tăng cao, vượt mức mà bạn đã thiết lập trước đó để nhanh chóng điều chỉnh cơ thể của mình. Yêu cầu Apple Watch.



Tải về Ruler Tape 17: Measure (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng Ruler Tape 17: Measure sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn trở thành một thước đo chiều dài khá hữu ích, có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về Sleep Sounds: relaxing sounds (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng Sleep Sounds: relaxing sounds cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.



Tải về English Grammar Practice 2018 (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng giúp bạn rèn luyện khả năng học ngoại ngữ, cung cấp các bài trắc nghiệm theo tiêu chuẩn, độ khó từ thấp lên cao để phù hợp với mọi đối tượng người dùng.



Tải về LAYÒUT (Free Install, Reg. $1.99):
LAYÒUT được xem là một ứng dụng chỉnh sửa/biên tập hình ảnh chuyên nghiệp dành cho iPhone, cung cấp bộ giao diện cực kỳ hiện đại, được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh. Hiện tại app này đang được miễn phí tải về từ App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Art Of Gravity (Free Install, Reg. $1.99):
Tựa game giải đố dạng xếp hình đến từ nhà phát triển Michal Pawlowski nổi tiếng với những tựa game như Scalak, Zenge hay PUSH. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là ghép các khối hình giống nhau tùy theo mỗi địa hình của mỗi màn chơi.



Tải về Video Collage App (Free Lifetime Premium, Reg. $6.99):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra những video với hiệu chuyển động đẹp mắt, hoặc ghép nhiều clip nhỏ vào cùng một frame để tạo sự khác biệt và dễ dàng lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp mình từng trải qua.



Tải về Video Maker with music edit (Free Video Editor Pro, Reg. $2.99):
Đây là một ứng dụng biên tập video đa năng, cung cấp nhiều công cụ hữu ích để bạn chỉnh sửa nội dung của mình ngay trên iPhone, bao gồm cắt thành nhiều clip ngắn, ghép nhiều clip thành video hoàn chỉnh, áp màu, thêm hiệu ứng, gắn logo v.v...



Tải về Rogue Hearts (Free, Reg. $2.99):
Không sở hữu lối chơi chặt chém hay những pha hành động gây cấn, Rogue Hearts được xây dựng theo hướng chiến đấu theo lượt kết hợp cùng yếu tố RPG. Mặc dù Ninetail Games đã phát hành cách đây khá lâu rồi, nhưng sau nhiều lần nâng cấp đồ họa và cải tiến khiến cho gameplay trở nên cuốn hút hơn so với phiên bản trước đó. Nếu như bạn là một dân nghiền turn-based thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này trong đợi ưu đãi cuối năm nhé. Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình vượt qua các hầm ngục tăm tối, đối đầu với những sinh vật kỳ bí và khám phá ra kho báu chứa đựng nhiều phần thưởng quý giá đang được cất giấu nơi đây. Cơ chế hoạt động và chiến đấu của Rogue Hearts được thiết kế khá đơn giản thông qua việc chạm hoặc vuốt trên màn hình điện thoại.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom