Tổng hợp ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (cập nhật 24.11.2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1719 #1


Tổng hợp danh sách các app/game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về ACDSee Pro (Free Install, Reg. $6.99):
ACDSee là một ứng dụng được kết hợp giữa hai chức năng chụp và chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp dành cho iPhone. Bao gồm nhiều chức năng hỗ trợ như hiệu ứng thời gian thực, tùy chỉnh flash, điều khiển bằng tay, phơi sáng, focus, cân bằng trắng... Hầu như tất cả các công cụ mà chúng ta cần để mang lại những bức ảnh đẹp đều có sẵn trong ứng dụng này. Với phiên bản ACDSee Pro dành cho iPhone, ứng dụng này sẽ giúp bạn khai thác toàn bộ sức ảnh của hệ thống camera của thiết bị, cung cấp hàng loạt chức năng nâng cao trên các dòng máy DSLR như chụp ảnh RAW, TIFF, PNG, điều khiển phơi sáng thủ công, tùy chỉnh lấy nét, thiết lập cân bằng trắng, tạo hiệu ứng thời gian thực, kết hợp HDR và đèn flash, điểm phơi sáng và lấy nét riêng biệt v.v...



Tải về Safety Photo+Video Pro (Free Install, Reg. $1.99):
Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video Pro có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.



Tải về TV Remote Ⓘ (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng TV Remote Ⓘ này giúp biến chiếc iPhone của bạn thành Remote cho Smart TV. Dễ dàng cài đặt và sử dụng, có thể tùy chỉnh, phù hợp với nhu cầu của bạn.



Tải về Big Clock - Pro Time Widget‪s (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng tạo widget tiện ích hiển thị thời gian - ngày tháng trên màn hình chính dành cho iOS 14, bạn có thể thiết lập nhiều kích thước khác nhau hoặc bật chế độ full màn hình làm đồng hồ điện tử cực tiện và đẹp.



Tải về Behold: video effects (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn quay và xử lý video bằng cách sử dụng một loạt các hiệu ứng và bộ lọc độc đáo. Nếu bạn là người sáng tạo video hoặc muốn lan toản nội dung của mình nhanh chóng hơn, Behold chính là thứ mà bạn đang tìm kiếm.



Tải về Polarr Memoir (Free Install, Reg. $1.99):
Polarr Memoir sẽ giúp cắt, ghép ảnh để tạo thành một bức trang nghệ thuật đầy màu sắc, sau đó lưu dưới dạng ảnh động hay poster v.v... Với ứng dụng này bạn sẽ không bao giờ bỏ phí những bức ảnh cũ trong camera roll!



Tải về Sleeply - Calm & Sleep sounds (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về Shortcut Pro - Icons Changer (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng cung cấp hơn 1000 icon dành cho những ai thích tùy biến giao diện, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn trên phiên bản iOS 14.



Tải về Shadow Of Death (Free Install, Reg. $0.99):
Trong Shadow of Death: Stickman Fighting, bạn sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè lũ hắc ám ra khỏi vương quốc, nơi bạn đang sinh sống. Xuyên suốt chuyến hành trình, bạn sẽ thu thập những trang bị, vũ khí huyền thoại nhằm gia tăng sức chống chịu cũng như khả năng chiến đấu của bản thân để có thể đủ sức đương đầu với những kẻ địch mạnh.


Tải về Peppa Pig (Free Install, Reg. $3.99):
Tựa game này lấy cảm hứng từ tập đặc biệt dài 15 phút của "The Golden Boots", giúp khuyến khích trẻ nhỏ khám phá thế giới tuyệt vời của Peppa Pig thông qua nhiều trò chơi vui nhộn, có các nhân vật được yêu thích, âm nhạc và hiệu ứng âm thanh bắt tai.



Tải về Còllage Maker (Free Install, Reg. $0.99):
Còllage Maker là một trình biên tập ảnh đa năng. Bạn có thể vừa chụp ảnh, vừa chỉnh sửa ảnh, vừa tạo một bộ sưu tập ảnh cự kỳ dễ dàng và không cần tải về quá nhiều ứng dụng khác nhau.



Tải về Star2Do Lite (Free Install, Reg. $1.99):
Star2Do Lite ứng dụng nhắc nhở tuyệt vời để ghi nhớ tất cả những công việc cần làm hay những công việc hằng ngày. Bạn sẽ thêm những công việc cần phải làm, ứng dụng sẽ đưa ra danh sách những công việc, sau đó đánh dấu mỗi khi công việc đó hoàn tất. Star2Do Lite được thiết kế với giao diện đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo các chức năng.





TECHRUM TỔNG HỢP
 
Top Bottom