Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá 17 USD đang được miễn phí trên App Store ngày 10.05.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2982 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp các ứng dụng iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (09.05.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (09.05.2020) nhé.

Tải về CM: Contraction Timer/Monitor (Free Install, Reg. $2): Đây là một ứng dụng hỗ trợ theo dõi sức khỏe, giúp người dùng đo các cơn co thắt khi lao động, căng thẳng hoặc đang trong quá trình điều trị những căn bệnh liên quan tới co thắt.



Tải về Paintkeep Painting (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng Paintkeep Painting sẽ giúp bạn biến đổi hình ảnh của mình thành những bức tranh nghệ thuật ngay lập tức. Bằng các bộ lọc màu nước và công cụ chuyên nghiệp, bạn có thể tùy chọn để thể hiện sự sáng tạo của mình một cách dễ dàng.



Tải về Turtle Wrapper (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng Turtle Wrapper cung cấp cho người dùng khả năng tùy biến ảnh nền cực kỳ thú vị, đặc biệt là thích hợp để ẩn đi tai thỏ trên iPhone X, XS, XS Max, XR, 11, 11 và iPhone 12.



Tải về Paint.ml - Art Coloring Book (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng Paint.ml - Art Coloring Book vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.



Tải về Merge Videos - Compilation (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng này giúp người dùng hoàn thiện câu truyện của mình từ nhiều đoạn video nhỏ, đặc biệt là không bị ảnh hưởng bởi chiều xoay của khung hình.



Tải về LinkMemo (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng cho phép người dùng tạo và quản lý danh sách ghi chú, lời nhắc công việc, lịch hẹn v.v... cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể phân biệt riêng nội dung bên trong và mức độ quan trọng của note bằng màu sắc.



Tải về Xenowerk (Free Install, Reg. $2): Đây là một tựa game hành động phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn do Pixelbite phát triển. Những ai đã từng chơi qua game Alien Shooter chắc chắn sẽ dễ hình dung được lối chơi của Xenowerk. Game có góc nhìn từ trên cao giống một game nhập vai, người chơi có thể điều khiển nhân vật vượt qua các chướng ngại vật, tấn công quái vật để vượt qua các thử thách trong màn chơi.



Tải về ColApp - Glitter Text Effects (Free Install, Reg. $2): Đây là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho iOS với khá nhiều bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt. Bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài giây.



Tải về Photo Box - Camera roll backup (Free Install, Reg. $2): Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể tải ảnh và video từ điện thoại lên NAS hoặc máy tính để giải phóng dung lượng trên chiếc iPhone của bạn. Sau đó, bạn cũng có thể xem ảnh và video được sao lưu trực tiếp từ điện thoại mà không cần sử dụng máy tính đâu nhé.



Tải về Picsew - Screenshot Stitching (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng này sẽ giúp bạn ghép nhiều ảnh chụp màn hình trong thư viện thành một bức ảnh duy nhất, có thể hợp nhất tới 300 ảnh và hoạt động theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, giúp bạn dễ dàng thêm đường viền và chú thích vào hình nếu muốn.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom