Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá 20 USD đang được miễn phí trên App Store ngày 14.05.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2115 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp các ứng dụng dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (13.05.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (13.05.2020) nhé.

Tải về Sibelius KeyPad for Mac / PC (Free Install, Reg. $2): Với ứng dụng Sibelius KeyPad for Mac / PC, bạn có thể sử dụng iPhone hoặc iPad như một bàn tính phụ cho chiếc máy tính Mac của mình.



Tải về Nightcam: Night Mode Camera (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng này khá giống với NeuralCam, cung cấp cho bạn khả năng chụp ảnh ở môi trường tối với chất lượng tốt nhất, hỗ trợ tốt đối với những chiếc iPhone đời cũ nhờ vào thuật toán tăng cường hình ảnh trong môi trường ánh sáng yếu, chụp định dạng RAW, điều chỉnh độ phơi sáng, ISO v.v...



Tải về Foto Graphic Creator Studio (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng hỗ trợ tạo banner quảng cáo hoặc logo thương hiệu dành cho những người không chuyên, thao tác nhanh gọn, giao diện trực quan, công cụ hỗ trợ dễ sử dụng là thế mạnh của Foto Graphic Creator.



Tải về Photo Animator Studio Maker (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng này cho phép bạn tạo các hiệu ứng động đáo trên hình ảnh, có thể chuyển động với các vòng lặp tùy chỉnh, font chữ độc lạ khá phù hợp để tạo trend hoặc đăng story.



Tải về EXIF Viewer by Fluntro (Free Install, Reg. $2): Đây là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.



Tải về VHS Cam: Vintage Video Editor (Free Install, Reg. $2): Đây là một ứng dụng camera mô phỏng lại loại máy ảnh mini 35mm đơn giản, tạo hiệu ứng chụp ảnh cổ điển chân thực, dễ sử dụng và giao diện cực kỳ hoài cổ.



Tải về Sleep Sounds - Fall Asleep Now (Free Install, Reg. $1): Gợi ý và lưu những âm thanh yêu thích của bạn để tải về bất cức lúc nào, hỗ trợ tải lên để chia sẻ các ấm thanh hoặc bản nhạc của bạn. Trộn âm thanh để phù hợp hơn ở mọi môi trường, dễ dàng tùy chỉnh thiết lập theo ý muốn, cung cấp hơn 80 âm thanh êm dịu, các âm thanh được tạo ra từ tự nhiên và nhân tạo, hỗ trợ phát nhạc ở chế độ chạy nền v.v...



Tải về Hachi:Akita Dog Animated Emoji (Free Install, Reg. $1): Gói sticker với thiết kế vui nhộn dành cho iMessage, có thể giúp thể hiện cảm xúc theo cách ấn tượng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.



Tải về Kitty Lovers - Cat Stickers (Free Install, Reg. $1): Gói sticker với thiết kế vui nhộn dành cho iMessage, có thể giúp thể hiện cảm xúc theo cách ấn tượng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.



Tải về Mars Power Industries (Free Install, Reg. $3): Trong tựa game này, bạn sẽ được đặt chân lên Sao Hỏa và xây dựng căn cứ của mình. Lưu ý rằng phải đảm bảo cho nguồn năng lượng luôn được lưu thông đến khắp các khu thuộc địa bằng mọi giá.


Tải về Vestigium (Free Install, Reg. $2)


TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom