Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "24 đô" đang được miễn phí trên App Store (12/12/2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2322 #1


Trên của hàng App Store đang có một số app iOS khá hấp dẫn được miễn phí trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Colorize - Improve Old Photos (Free, Reg. $2.99):
Đây là ứng dụng tự động tô màu cho ảnh đen trắng chỉ với một cú nhấp chuột dành cho thiết bị iOS! Mặc dù không thể khôi phục (hoặc tạo màu) 100% như thật nhưng vẫn sứng đáng để bạn thử qua,



Tải về Sleeply - Calm & Sleep sounds (Free, Reg. $1.99):
Bạn bị stress, bị mất ngủ, tinh thần mệt mỏi, hay lo âu.... Ứng dụng Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về KD Pro Disposable Camera (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa hình ảnh, giúp bạn có những tấm ảnh như được chụp từ các máy ảnh film của Kodak. Nếu là người thích những bức ảnh hoài cổ thì đây là một công cụ hoàn hảo dành cho bạn.



Tải về Paint.ml - Art Coloring Book (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.



Tải về Hd Wallpaper - High definition (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng tải hình nền chất lượng cao cho iPhone, cung cấp nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như thiên nhiên, nghệ thuật, phong cách, trừ tượng, cảm xúc, không gian, gia đình, đơn giản v.v...



Tải về My Space - File Manager (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng tích hợp nhiều công cụ hấp dẫn như trình quản lý file mạnh mẽ, trình duyệt web, media player và công cụ truyền tải file từ các thiết bị iOS với nhau thông qua kết nối Internet. Hiện tại bạn có thể tải về app này trên App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Color Collect - Palette Studio (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này cho phép người dùng xác định màu sắc trong mỗi bức ảnh theo các mã HEX, HSB, RGB và CMYK. Đặc biệt là tích hợp công cụ phối màu trực tiếp để đưa ra kết quả mà bạn mong muốn nhất. Hiện tại bạn có thể tải về app này trên App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về LAYÒUT (Free, Reg. $1.99):
LAYÒUT được xem là một ứng dụng chỉnh sửa/biên tập hình ảnh chuyên nghiệp dành cho iPhone, cung cấp bộ giao diện cực kỳ hiện đại, được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



Tải về EXIF Viewer by Fluntro (Free, Reg. $1.99):
EXIF Viewer là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.



Tải về Kingdom Two Crowns (Free, Reg. $6.99):
Đây là tựa game chiến thuật với góc nhìn ngang cực hay, có chiều sâu và hệ thống điều khiển không quá phức tạp. Với vai trò là vị vua mới lên ngôi, hãy vuốt để di chuyển khắp lãnh địa mang phong cách đồ họa pixel, tìm dân làng và chiêu mộ thợ săn chỉ nhờ vài lần nhấn. Những thần dân trung thành sẽ tạo ra vàng cho bạn, nhưng đừng thu quá nhiều vàng cho riêng mình nhé. Hãy dựng lên các công trình phòng thủ để bảo vệ vùng đất khỏi các cuộc tấn công vào ban đêm của lũ tham lam xảo quyệt.




TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom