Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "27 đô" đang được miễn phí trên App Store (17/01/2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3302 #1


Tổng hợp một số app, game dành cho iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Metaspace - 3D Sketchbook (Free, Reg. $4.99):
Metaspace giống như một ứng dụng đa năng dành cho dân chuyên thiết kế hoặc giám sát thi công vậy. Vừa sử dụng để làm bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để ghi chú trực tiếp lên hình ảnh mà bạn muốn. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Title - Add Text On Photo (Free, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng với nhiều công cụ hỗ trợ, cho phép bạn thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Glitter Effect Studio (Free Install, Reg. $0.99):
Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhanh, tập trung vào việc cung cấp các bộ lọc màu sắc và hiệu ứng để bạn áp dụng vào ảnh thay vì phải chỉnh sửa thông số thủ công. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Calming Sounds (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này sẽ giúp cải thiện giấc ngủ và thư giãn hiệu quả hơn dựa trên các âm thanh tự nhiên với nhiều chủ đề như yoga, thiền, spa và các hoạt động chăm sóc sức khỏe, giảm stress, khắc phục sự lo lắng, đạt tập trung cao độ. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Timelime Time Tracking (Free, Reg. $4.99):
Với ứng dụng Timelime cho iPhone, bạn có thể dễ dàng theo dõi giờ làm việc của mình từ mọi nơi và đồng bộ hóa với phiên bản trên máy Mac. Phù hợp cho những người làm nghề tự do, các nhà thầu độc lập, những người thường xuyên phải theo dõi thời gian cho các dự án, sinh viên muốn dành thời gian cho việc học bằng cách theo dõi khối lượng công việc hằng ngày/tháng/tuần v.v... Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Plantinapp : Plant identifier (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng này giống như một cuốn bách khoa toàn thư thông minh về thực vật, có thể giúp bạn chăm sóc cho khu vườn của mình tố hơn. Bạn chỉ cần chụp loài cây trong vườn bằng máy ảnh của thiết bị, phần còn lại sẽ được AI xử lý và đưa ra những thông tin quan trọng về loài cây mà bạn đang chăm sóc. Các thẻ thông tin bao gồm phân loại theo nhóm khoa học, đặc điểm, điều kiện sống lý tưởng và hướng dẫn cách chăm sóc tốt nhất cho loại cây đó. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Moonlight: Background Noise (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Awesome Breathing: Pacer Timer (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng Awesome Breathing: Pacer Timer sẽ giúp bạn điều hòa hơi thở, mang đến cảm giác thư giãn và dễ ngủ hơn thông qua những bài tập thở được hướng dẫn bởi các chuyên gia. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về any.Widget (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn widget tiện ích hình ảnh, ghi chú, quote... trên màn hình chính iOS 14. Có ba kích thước widget chính là hình vuông (nhỏ), hình vuông (lớn) và hình chữ nhật để bạn chọn lựa. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Fontpacks : install cool fonts (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Fontpacks : install cool fonts cho phép bạn tùy chỉnh font chữ trong tài liệu một cách dễ dàng, tương thích với nhiều ứng dụng như Keynote, Pages và Numbers. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Recipes - Kids & Toddlers (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này giống như một thư viện công thức nấu ăn vậy, cung cấp cho bạn cách để có những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và lành mạnh nhất. Bao gồm ăn dặm, trẻ mới biết đi, hộp cơm để các bé mang đi học hay công thức nấu ăn cho gia đình... Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về IDK? Decision Maker (Free, Reg. $1.99):
Đây là cách dễ dàng nhất để giúp bạn đưa ra quyết định có cân nhắc! "Tôi nên làm gì?" Tải xuống và đưa ra những lựa chọn tốt cho cuộc sống ngay hôm nay! Hiện tại, app này đang được miễn phí các gói mở rộng Cool Dog Theme và Donut Theme trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom