Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "27 đô" đang được miễn phí trên App Store (21/01/2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2481 #1


Chia sẻ thêm một số ứng dụng iOS đang được FREE trong thời gian ngắn, dành cho iPhone, iPad & iPod touch trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Depello - color splash photos (Free, Reg. $1.99):
Với ứng dụng Depello - color splash photos, bạn có thể làm nổi bật một vùng màu nhất định và biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng trên mỗi bức ảnh. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về VHS Cam: Vintage Video Editor (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng camera mô phỏng lại loại máy ảnh mini 35mm đơn giản, tạo hiệu ứng chụp ảnh cổ điển chân thực, dễ sử dụng và giao diện cực kỳ hoài cổ. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về PillowSounds - White Noise App (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng PillowSounds - White Noise App sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về DrumKick (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng cho phép bạn chơi trống ngay trên chiếc iPhone của mình. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Duologue (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này có chức năng tương tự như Analog từ Ordinary Factory Studio, cung cấp các bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt để bạn áp dụng cho những bức ảnh chụp của mình. Bên cạnh đó, cũng tích hợp một số công cụ chỉnh sửa thông số hình ảnh, độ tương phản, độ sắc nét, đổ bóng, pha trộn màu sắc bộ lọc riêng v.v... Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Music Drum Pads (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng cực kỳ hữu ích dành cho những ai yêu thích âm nhạc và muốn tạo cho một bản nhạc riêng. Music Drum Pads cung cho người dùng hệ thống drum pads chuyên nghiệp và rất nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Draw Studio Pro - Paint, Edit (Free, Reg. $1.99):
Với Draw Studio Pro, bạn có thể lưu lại những ý tưởng, ghi chú, công việc hay những bức họa bất chợt với công cụ hỗ trợ nhanh chóng, dễ dàng. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Fews - Habit Starter (Free, Reg. $1.99):
Dọn dẹp Học ngôn ngữ mới, Đọc sách và Thực hành bản vẽ. Các thói quen hữu ích luôn tốt cho cuộc sống nhưng lại rất khó để thực hiện được điều đó hàng hàng. Chính vì vậy, Fews - Habit Starter sẽ biến nó thành một dạng thử thách để kích thích người dùng. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Analog Story Editor: Film Lab (Free, Reg. $2.99):
Bạn muốn biến bức ảnh chụp của mình trở nên cuốn hút hơn, nhưng lại không có nhiều thời gian để chỉnh sửa với những bức dụng chuyên nghiệp khác? Nếu vậy hãy tải ngay Analog Filter Lab FX Editor để sử dụng thư viện bộ lọc màu đã được nhà phát triển thiết lập sẵn nhé.
Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Photo Edítor (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng đơn giản và dễ dàng cho các thao tác chỉnh sửa hình ảnh. Điều chỉnh màu sắc, thêm hiệu ứng, xoay, cắt, thay đổi kích thước, khung hình, nhân bản, và vẽ trên bức ảnh của bạn. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về PDF it All Document Converter (Free, Reg. $2.99):
Đây là một công cụ PDF tiên tiến và rất đơn giản sử dụng, cho phép bạn chỉnh sửa hoặc chuyển đổi các định dạng file Word, Excel, PowerPoint, trang web sang tệp PDF. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về S-Remote (Free, Reg. $1.99):
Biến điện thoại của bạn thành một điều khiển từ xa thông minh với S-Remote! Với S-Remote được phát triển đặc biệt cho TV Samsung, bạn không cần phải tìm kiếm điều khiển TV nữa rồi. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom