Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "28 đô" đang được miễn phí trên App Store (10/12/2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1615 #1


Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Remote Mouse & Keyboard [Pro] (Free, Reg. $7.99):
Ứng dụng này giúp bạn có thể dùng iPhone hay iPad của mình để điều khiển video hay music trên máy Mac/PC Windows. Bạn còn có thể dùng ứng dụng này để lên lịch tắt máy sau khi hết phim, hoặc sleep, restart... Remote control hỗ trợ khác nhiều ứng dụng như iTunes, Spotify, Pandora, v.v…



Tải về Polca - Retro Camera (Free, Reg. $1.99):
Polca là một ứng dụng máy ảnh retro thú vị. Bạn có thể chụp được nhiều bức ảnh theo phong cách phim điện ảnh với 3 chế độ sân khấu khác nhau. Nhấn nút chụp trong thời gian ngắn, đó là chế độ chụp cảnh cơ bản của Polca. Nếu bạn nhấn lâu hơn một chút và buông màn trập, bạn có thể tạo ảnh với nhiều hiệu ứng rò rỉ ánh sáng khác nhau.



Tải về Sortify: Pocket Planner (Free, Reg. $1.99):
Sortify: Pocket Planner giúp tổng hợp tất cả những gì cần thiết cho một ngày dài mà không cần phải di chuyển từ ứng dụng này sang ứng dụng khác! Ứng dụng này chứa Danh sách, Ghi chú, Lời nhắc, Máy tính để tính cùng rất nhiều tiện ích khác. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Sleeply - Calm & Sleep sounds (Free, Reg. $1.99):
Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v... Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Screenshot PRO Screenshots Ap‪p‬ (Free, Reg. $1.99):
Screenshot PRO Screenshots App hỗ trợ tìm kiếm và quản lý ảnh chụp màn hình, bạn có thể gắn thẻ, tạo album và kiểm tra một số thông tin liên quan tới ảnh chụp đó. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Nception – Distortion Effect‪s (Free, Reg. $1.99):
Nception – Distortion Effect‪s hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Remote Keyboard (Free, Reg. $0.99):
Với Remote Keyboard, bạn có thể nhập liệu nội dung văn bản trên Trình duyệt web của máy tính sau đó chuyển trực tiếp nhập vào Điện thoại. Giúp hoàn thành công việc nhanh hơn trong một số tình huống nhất định. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Whitecam - White is Beautiful (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Whitecam hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh dành cho iPhone, có thể giúp bạn biến những bức ảnh bình thường trở nên bắt mắt hơn thông qua các bộ lọc màu sẵn có.



Tải về Color Collect - Palette Studio (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép người dùng xác định màu sắc trong mỗi bức ảnh theo các mã HEX, HSB, RGB và CMYK. Đặc biệt là tích hợp công cụ phối màu trực tiếp để đưa ra kết quả mà bạn mong muốn nhất.



Tải về VHS Cam: Vintage Video Editor (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng camera mô phỏng lại loại máy ảnh mini 35mm đơn giản, tạo hiệu ứng chụp ảnh cổ điển chân thực, dễ sử dụng và giao diện cực kỳ hoài cổ.



Tải về Font Keyboard - Fonts Chat (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng cho phép người dùng thay đổi kiểu chữ trên bàn phím iOS tùy theo ý muốn của mình. Bạn có thể sử dụng Fonti Font Keyboard trên hầu hết các ứng dụng như iMessage, Facebook Messenger, Skype, Twitter v.v...



Tải về PillowSounds - White Noise App (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng PillowSounds - White Noise App sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.




TECHRUM TỔNG HỢP
 
Top Bottom