Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "34 đô" đang được miễn phí trên App Store (28/01/2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2612 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí và giảm giá khá nhiều app, game trả phí dành cho thiết bị iOS. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về gTasks Pro for Google Tasks (Free, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng trình quản lý nhiệm vụ mạnh mẽ. Bạn có thể tạo ra nhiệm vụ cần thực hiện của mình, sau đó đồng bộ hóa toàn diện với Google Tasks (Gmail, các ứng dụng Google), bảo mật thông qua HTTP và cả tích hợp mặc định vào Google Calendar. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Photo Box - Camera roll backup (Free, Reg. $1.99):
Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể tải ảnh và video từ điện thoại lên NAS hoặc máy tính để giải phóng dung lượng trên chiếc iPhone của bạn. Sau đó, bạn cũng có thể xem ảnh và video được sao lưu trực tiếp từ điện thoại mà không cần sử dụng máy tính đâu nhé. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về BarConvert (Free, Reg. $1.99):
Đây là một công cụ hỗ trợ chuyển đổi đơn vị tính dành cho máy Mac và iPhone, bao gồm Area - Currency (uses latest conversion data) - Length - Power - Pressure - Temperature - Time - Volume - Weight. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Rhonna Designs ( Free Unlock New You Stickers, Reg. $0.99):
Với ứng dụng này, bạn trở thành nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp đấy nhé! Hỗ trợ chỉnh sửa, tô điểm ảnh, tạo chữ nghệ thuật, thiết kế những tấm poster đáng nhớ với phong cách độc đáo v.v... Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về GIF Maker · Video to GIF (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng chuyên nghiệp dành cho những tấm ảnh GIF của bạn, cung cấp hàng loạt chức năng chỉnh sửa và tạo ảnh GIF, ngoài ra còn có thể biến video thành dạng ảnh động mà không mất quá nhiều thao tác chuyển đổi. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Check My Device (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Check My Device sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng để xem các thông tin đặc tả về thiết bị hay trạng thái hệ thống hiện tại, tình trạng bộ nhớ, CPU, RAM, tình trạng sức khỏe của Pin v.v... Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về RUN - running widget (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này giúp tổng hợp số liệu về quãng đường mà bạn đã chạy trên iPhone, Apple Watch và iPad. Chia sẻ những lần chạy của bạn trên Instagram dưới dạng hình ảnh hoặc video. Sử dụng các widget trên iPhone hoặc iPad của bạn. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về LOMOgraph (Free, Reg. $1.99):
Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất để chụp ảnh theo pong cách Lomography trên iPhone. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Shortcut Pro - Icons Changer (Free, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng cung cấp hơn 1000 icon dành cho những ai thích tùy biến giao diện, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn trên phiên bản iOS 14. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về ClockOfClocks (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng đồng hồ với giao diện cực kỳ độc đáo, kết hợp từ hàng chục chiếc đồng hồ mini khác để tạo thành một bộ đếm rất bắt mắt cho iPhone của bạn. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về The Happy Fox Stickers (Free, Reg. $0.99):
Gói sticker The Happy Fox Stickers với thiết kế vui nhộn dành cho iMessage, có thể giúp thể hiện cảm xúc theo cách ấn tượng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Since i・Countdown days (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn đếm ngược đến các ngày kỷ niệm, sinh nhật, lãnh lương hoặc những sự kiện quan trọng. Giao diện khá trực quan, dễ sử dụng và hỗ trợ cả widget tiện ích trên màn hình chính. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về LaTeX Editor Tex Pro (Free, Reg. $2.99):
Tex Pro là trình soạn thảo LaTeX tốt nhất cho các thiết bị iOS của bạn. Nó cho phép tạo và chỉnh sửa các tệp .tex và lưu trữ dưới định dạng PDF, hoạt động tốt với ứng dụng Files trên iOS 13 và hỗ trợ nhiều cửa sổ trên iPad. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Col.or (Free, Reg. $0.99):
Chọn màu sắc xung quanh bạn bằng máy ảnh! Hàng triệu màu sắc trong túi của bạn, col.or là ứng dụng check màu dành cho các nhà thiết kế và nhà phát triển. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom