Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "37 đô" đang được miễn phí trên App Store (12/01/2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2433 #1


Đang miễn phí một số app/game iOS khá hấp dẫn trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Pocket Lux Meter (Free, Reg. $1.99):
Pocket Lux Meter là một ứng dụng khá hữu ích dành cho những ai thường xuyên quay video hoặc chụp hình. Nó giúp chúng ta đo lường ánh sáng cực kỳ chuyên nghiệp và tỉ lệ chính xác cực cao. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Fast Unzip - Zip Unrar 7z Too‪l‬ (Free, Reg. $1.99):
Đây là công cụ hỗ trợ nén và giải nén các tệp tin với định dạng RAR, ZIP, 7-Zip, TAR, GZIP, BZ2, XZ... dành cho iPhone và iPad. Các file sẽ được lưu và quản lý trong ứng dụng Files mặc định của iOS. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Simple Audit (Free, Reg. $2.99):
Tất cả các nhu cầu kiểm tra, tóm tắt và tạo Q&A của bạn được đơn giản hóa thành 3 bước dễ dàng trong Simple Audit. Tạo dự án, thêm vấn đề và chia sẻ dưới dạng file PDF được cá nhân hóa, cho dù bạn đang ghi lại và cập nhật các vấn đề hoặc nội dung như một phần của buổi kiểm tra thực tế, khảo sát xây dựng, báo cáo kiểm tra hay báo cáo tóm tắt; Ứng dụng này đơn giản cho phép bạn nhanh chóng chụp và chia sẻ báo cáo này dưới dạng tệp PDF chuyên nghiệp khi đang di chuyển. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Sleeply - Calm & Sleep sounds (Free, Reg. $1.99):
Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v... Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Nception – Distortion Effect‪s (Free, Reg. $1.99):
Nception – Distortion Effect‪s hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về #1 Video Editor for Instagram (Free, Reg. $1.99):
#1 Video Editor for Instagram cho phép người dùng dễ dàng biên tập các đoạn video trở nên đẹp mắt hơn trước khi upload lên Instagram nhờ vào hàng loạt hiệu ứng hấp dẫn. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Whitecam - White is Beautiful (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Whitecam hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh dành cho iPhone, có thể giúp bạn biến những bức ảnh bình thường trở nên bắt mắt hơn thông qua các bộ lọc màu sẵn có. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về VHS Cam: Vintage Video Editor (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng camera mô phỏng lại loại máy ảnh mini 35mm đơn giản, tạo hiệu ứng chụp ảnh cổ điển chân thực, dễ sử dụng và giao diện cực kỳ hoài cổ. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Remote Mouse & Keyboard - PRO (Free, Reg. $7.99):
Ứng dụng này giúp bạn có thể dùng iPhone hay iPad của mình để điều khiển video hay music trên máy Mac/PC Windows. Bạn còn có thể dùng ứng dụng này để lên lịch tắt máy sau khi hết phim, hoặc sleep, restart... Remote control hỗ trợ khác nhiều ứng dụng như iTunes, Spotify, Pandora, v.v… Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về ACDSee Pro (Free, Reg. $6.99):
ACDSee là một ứng dụng được kết hợp giữa hai chức năng chụp và chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp dành cho iPhone. Bao gồm nhiều chức năng hỗ trợ như hiệu ứng thời gian thực, tùy chỉnh flash, điều khiển bằng tay, phơi sáng, focus, cân bằng trắng... Hầu như tất cả các công cụ mà chúng ta cần để mang lại những bức ảnh đẹp đều có sẵn trong ứng dụng này. Với phiên bản ACDSee Pro dành cho iPhone, ứng dụng này sẽ giúp bạn khai thác toàn bộ sức ảnh của hệ thống camera của thiết bị, cung cấp hàng loạt chức năng nâng cao trên các dòng máy DSLR như chụp ảnh RAW, TIFF, PNG, điều khiển phơi sáng thủ công, tùy chỉnh lấy nét, thiết lập cân bằng trắng, tạo hiệu ứng thời gian thực, kết hợp HDR và đèn flash, điểm phơi sáng và lấy nét riêng biệt v.v...



Tải về Geekbench 5 (Free, Reg. $0.99):
Geekbench 5 là một ứng dụng do hiệu năng CPU thông qua các bài benchmark khác nhau, sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến như máy học, thực tế ảo tăng cường hay computational photography (nhiếp ảnh điện toán). Tăng mức dung lượng bộ nhớ của khối lượng công việc hiện tại để giải thích chính xác hơn cho hiệu quả của hiệu suất bộ nhớ đối với CPU.



Tải về KEV: White Balance Meter (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ biến iPhone và iPad của bạn thành một thiết bị đo ánh sáng chuyên nghiệp với giao diện dễ sử dụng. KEV sẽ phân tích bản xem trước và cung cấp cho bạn dữ liệu cân bằng trắng chính xác nhất. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về FancyFonts (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng cho phép người dùng thay đổi kiểu chữ trên bàn phím iOS tùy theo ý muốn của mình. Bạn có thể sử dụng Fonti Font Keyboard trên hầu hết các ứng dụng như iMessage, Facebook Messenger, Skype, Twitter v.v... Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom