Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "40 đô" đang được miễn phí trên App Store (23/02/2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3261 #1


Cập nhật danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí cho iPhone, iPad và iPod touch trên App Store trong thời gian ngắn, trong đó bao gồm nhiều tiện ích hỗ trợ công việc, app chỉnh sủa ảnh, chỉnh sửa video, công cụ giúp thư giãn, thiền định v.v... Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về AdBlock Max (Free, Reg. $1.99):
Đây là trình chặn quảng cáo mạnh mẽ dành cho iPhone, iPad. Với giao diện hiện đại, tối giản và trực quan, bạn sẽ có thể chặn quảng cáo, biểu ngữ, cửa sổ bật lên, thông báo đồng ý cookie và trình theo dõi web chỉ trong vài giây. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Pocket Lux Meter (Free, Reg. $1.99):
Pocket Lux Meter là một ứng dụng khá hữu ích dành cho những ai thường xuyên quay video hoặc chụp hình. Nó giúp chúng ta đo lường ánh sáng cực kỳ chuyên nghiệp và tỉ lệ chính xác cực cao. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Fast Unzip - Zip Unrar 7z Too‪l‬ (Free, Reg. $1.99):
Đây là công cụ hỗ trợ nén và giải nén các tệp tin với định dạng RAR, ZIP, 7-Zip, TAR, GZIP, BZ2, XZ... dành cho iPhone và iPad. Các file sẽ được lưu và quản lý trong ứng dụng Files mặc định của iOS. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Simple Audit (Free, Reg. $2.99):
Tất cả các nhu cầu kiểm tra, tóm tắt và tạo Q&A của bạn được đơn giản hóa thành 3 bước dễ dàng trong Simple Audit. Tạo dự án, thêm vấn đề và chia sẻ dưới dạng file PDF được cá nhân hóa, cho dù bạn đang ghi lại và cập nhật các vấn đề hoặc nội dung như một phần của buổi kiểm tra thực tế, khảo sát xây dựng, báo cáo kiểm tra hay báo cáo tóm tắt; Ứng dụng này đơn giản cho phép bạn nhanh chóng chụp và chia sẻ báo cáo này dưới dạng tệp PDF chuyên nghiệp khi đang di chuyển. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Sleeply - Calm & Sleep sounds (Free, Reg. $1.99):
Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về FancyFonts (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng cho phép người dùng thay đổi kiểu chữ trên bàn phím iOS tùy theo ý muốn của mình. Bạn có thể sử dụng Fonti Font Keyboard trên hầu hết các ứng dụng như iMessage, Facebook Messenger, Skype, Twitter v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Kintsugi (Free, Reg. $19.99):
Kintsugi là một ứng dụng trị liệu được hỗ trợ bởi công nghệ AI, giúp người dùng giải quyết các vấn đề liên quan đến sự căng thẳng, lo âu và trầm cảm. Viết nhật ký bất cứ lúc nào, luôn cảm thấy mình được lắng nghe và thấu hiểu, tham gia vào cộng đồng gần 80 nghìn thành viên trên khắp thế giới, đọc những câu truyện hay dòng nhật ký của họ để tìm thấy sự đồng cảm với bản thân mình. Có thể nói rằng, ứng dụng Kintsugi này giống như một "bác sĩ trị liệu", luôn bên bạn dù ở bất kỳ đâu. Ngay từ đầu nhà phát triển Kintsugi Mindful Wellness đã định hướng ứng dụng tập trung vào việc, hỗ trợ người dùng trong việc điều trị hoặc cải thiện sức khỏe tinh thần. Để người dùng hiểu về bản thân mình thì trước tiên phải giúp họ cởi mở hơn, chia sẻ thoải mái hơn những suy nghĩ hay các vấn đề họ gặp phải trong cuộc sống nhưng không biết chia sẻ cùng ai. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Fonts: Install New Fonts (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng rất mạnh mẽ cho phép bạn tìm kiếm, tải xuống và cài đặt bất kỳ phông chữ tùy chỉnh nào trên thiết bị iOS của mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Monsterz Minigames Deluxe (Free, Reg. $4.99):
Sống sót sau một trận lở tuyết. Kiểm tra kỹ năng của bạn và hoàn thành những thử thách vô lý trong trò chơi không ngừng nghỉ này. Khám phá bí mật và mở khóa nội dung ẩn khi bạn vượt qua mức độ khó ngày càng tăng. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom