Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "50 đô" đang được miễn phí trên App Store (18/12/2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
23958 #1


Trên cửa hàng App Store hiện đang miễn phí khá nhiều app/game iOS hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Helius' - full of life (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng dành cho những ai đang tìm kiếm một chương trình làm bạn đồng hành trí tuệ trong một thời gian dài. Helius ’được thiết kế để phát triển với trí thông minh của con người, nó thay đổi theo khả năng của bạn và thúc đẩy bạn đạt được nhiều thành tích hơn bằng cách cung cấp nhiều nhiệm vụ về logic, tư duy sáng tạo, nhận thức, trí nhớ, kỹ năng vận động và hơn thế nữa.



Tải về HabitMinder • Habit Tracker (Free Unlock One-Time, Reg. $29.99):
Thật khó để hình thành thói quen tốt chỉ bằng sức mạnh ý chí - đôi khi, chúng ta cần được thúc giục trong suốt quá trình này. HabitMinder có thể giúp xây dựng những thói quen mang đến sự thay đổi. Ứng dụng cung cấp lời nhắc và các chỉ số tiến độ được thiết kế để tạo động lực cho bạn từng bước đạt mục tiêu. Ví dụ: sau khi đi khám bác sĩ, hãy đặt ứng dụng nhắc bạn uống thuốc đúng giờ. Còn nếu bạn muốn chắc chắn rằng mình ăn nhiều hoa quả và các thực phẩm lành mạnh hơn, thì hãy tạo một lời nhắc. Như thế, bạn đang bắt đầu bước trên con đường hoàn thiện chế độ ăn của mình rồi đó.

Nhờ liên kết với ứng dụng Sức khỏe, HabitMinder rất hữu ích trong việc chinh phục mục tiêu tập luyện giữ dáng (chẳng hạn như đi bộ 8.000 bước một ngày). Ứng dụng này cũng hỗ trợ Apple Watch và các widget (tiện ích nhỏ) để bạn dễ dàng theo dõi. Bạn có thể chọn trong số hơn 50 thói quen cài sẵn trong ứng dụng như giãn cơ, tập trung và uống đủ nước - hoặc tạo thói quen riêng của mình. Thay vì chỉ dựa vào ý chí, hãy sử dụng HabitMinder ngay hôm nay để tạo thói quen bền vững và giúp cuộc sống của bạn trở nên lành mạnh hơn.


Tải về Snoring Solutions (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng ngáy ngủ theo từng ngày, áp dụng nhiều biện pháp điều trị đã được chứng minh về mức độ hiệu quả từ các nhà nghiên cứu, các bài tập hàng ngày giúp ngăn chặn và giảm thiểu hiện tượng ngáy ngủ rất hiệu quả.



Tải về Reminders, Tasks And Notes (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Reminders, Tasks And Notes sẽ giúp bạn tạo và duy trì những thói quen tốt với những mục tiêu lâu dài, dễ dàng theo dõi cũng như quản lý nhờ biểu đồ và số liệu thống kê chi tiết. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về MailTime Pro Email Messenger (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng MailTime Pro Email Messenger sẽ giúp bạn "giấu" bớt nội dung không cần thiết trong email, hiển thị theo dạng chat, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại chế độ hiển thị nội dung gốc. Có thể nhóm các email thành nhóm để tiện theo dõi. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Mobi IPTV (Free Install, Reg. $2.99):
Ứng dụng hỗ trợ xem tivi online với các địa chỉ server tùy chỉnh, miễn là bạn kiếm được list các kênh và ip chất lượng thì dùng app này khá ổn nhé. Tương thích với cả iPhone và iPad. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Rainbow Love (Free, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, cung cấp sẵn rất nhiều hiệu ứng và màu sắc cầu vồng khá đẹp mắt, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép mở khóa miễn phí một số gói mở rộng của app này trên App Store trong thời gian ngắn, bao gồm Rainbows; Add Layer; Indieartists; Glow Art; HD image.



Tải về Simply HDR (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn biến những bức ảnh mờ nhạt của mình thành "siêu phẩm" rực rỡ sắc màu với hiệu ứng HDR. Simple HDR có nhiều phong cách hiệu ứng để bạn lựa chọn và chỉnh sửa như HDR, Black and White HDR, Contrasted HDR, Shadows and Lights, Contrasted Light.



Tải về Play Video - Music Tube Player (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng phát nhạc hàng đầu dành cho iPhone của bạn, cung cấp hơn 100 bài hát/video đang hot trên thế giới, hỗ trợ quản lý danh sách phát, tạo - đổi tên - xóa và tìm kiếm video âm nhạc theo từ khóa. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Lulu's Fashion World: Dress Up (Free Unlock IAP, Reg. $1.99):
Lulu’s Fashion World là game nhập vai mô phỏng xoay quanh chủ đề thời trang. Mục đích giúp bạn sống lại ước mơ, trở thành một nhà thiết kế thời trang cá tính trong thế giới ảo diệu của màu sắc và sáng tạo. Khi vào game, bạn sẽ được chọn hình tượng nhân vật mình muốn hóa thân. Biến hóa đủ mọi thần thái, nét mặt, màu tóc… sau đó đặt cho một cái tên độc nhất vô nhị. Cô nàng phong cách anime của game sau khi thành hình xuất hiện, nhìn thử đi, bạn có cảm giác thế nào? Hiện tại, nhà phát triển đang miễn phí mở khóa các gói Remove ads; Remove Ads - Offer; Remove Ads - Offer.



Tải về ColApp - Glitter Text Effects (Free, Reg. $0.99):
Đây là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho iOS với khá nhiều bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt. Bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài giây. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Just Battery Widget (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này là một trong những widget cần thiết khi người dùng cần theo dõi tình trạng pin trên thiết bị của mình. Ngoài các thông số như dung lượng pin còn lại, tình trạng sạc, mức tiêu thụ năng lượng v.v... bạn còn có thể tùy biến giao diện với hình dáng hoặc màu sắc khác nhau.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Nga80

New Member
Tham gia
29/12/21
Bài viết
4
Được thích
0
#3
Rảnh rỗi ở nhà với zalo trên tay kiếm 460k mỗi ngày, chi tiết add zalo 0899540856 đón lộc xuân
 

Khanhlinh234

New Member
Tham gia
30/12/21
Bài viết
12
Được thích
0
#4
Lộc xuân đến nhận 460k chỉ với thao tác add zalo 0899540856
 
Top Bottom