Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "58 đô" đang được miễn phí trên App Store (24/12/2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
15320 #1


Tổng hợp danh sách app, game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Wordsmyth (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng Wordsmyth rất đơn giản, nhiệm vụ của bạn là giải câu đố được làm mới mỗi ngày. Không có bộ đếm thời gian, không có phân cấp độ và không có quảng cáo gây mất tập trung - chỉ bạn và 9 chữ cái mà thôi. Tập trung vào chúng, tiếp thu chúng và tìm càng nhiều từ càng tốt. Không có áp lực, vì vậy hãy ngồi lại và dành thời gian để thư giãn.



Tải về Shine -Sparkle Camera (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này sẽ thêm hiệu ứng lấp lánh và thay đổi một số bộ lọc màu theo thời gian thực cho ống kính camera, giúp các chi tiết (như góc, cạnh, vị trí bắt ánh sáng, mặt gương, trang sức, thủy tinh v.v...) phát ra ánh sáng cực kỳ đẹp mắt. Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh mức độ áp dụng hiệu ứng và tăng/giảm độ sáng sao cho phù hợp nhất, tránh bị lóa hình ảnh!



Tải về Hachi:Akita Dog Animated Emoji (Free, Reg. $0.99):
Gói sticker với thiết kế vui nhộn dành cho iMessage, có thể giúp thể hiện cảm xúc theo cách ấn tượng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Office Story (Free, Reg. $2.99):
Đây là một tựa game quản lý văn phòng hấp dẫn, người chơi sẽ được trải nghiệm thú vị với công việc lãnh đạo một công ty và kiểm soát toàn bộ thế giới trong thị trường di động trên iOS. Nhiệm vụ của bạn là phát triển công ty lên một tầm cao mới với tầm cỡ quốc tế, bằng một khoản vốn ít ỏi để chỉnh sửa văn phòng và thuê thêm nhân viên.



Tải về QUíCKSHOT (Free, Reg. $1.99):
QUíCKSHOT là một ứng dụng chụp ảnh theo phong cách màu phim, mang đến cho bạn một bức ảnh cũ đầy quyến rũ và độc đáo. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Cheez - Camera Voice Control (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Cheez - Camera Voice Control cho phép người dùng chụp ảnh bằng các khẩu lệnh được thiết lập sẵn, phù hợp với những ai thích chụp ảnh với bạn bè hoặc tạo dáng khi tự sướng. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Shortcut Pro - Icons Changer (Free, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng cung cấp hơn 1000 icon dành cho những ai thích tùy biến giao diện, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn trên phiên bản iOS 14 trở lên. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về ACDSee Pro (Free, Reg. $6.99):
ACDSee là một ứng dụng được kết hợp giữa hai chức năng chụp và chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp dành cho iPhone. Bao gồm nhiều chức năng hỗ trợ như hiệu ứng thời gian thực, tùy chỉnh flash, điều khiển bằng tay, phơi sáng, focus, cân bằng trắng... Hầu như tất cả các công cụ mà chúng ta cần để mang lại những bức ảnh đẹp đều có sẵ trong ứng dụng này.



Tải về SPHAZE: Sci-fi puzzle game (Free, Reg. $2.99):
SPHAZE là một trò chơi giải đố với kết cấu tập trung vào yếu tố thư giãn nhẹ nhàng. Trong game, bạn sẽ vượt qua một loạt mê cung với độ khó tăng dần, giải quyết các câu đố arcade và thách thức khả năng phản xạ của mình khi điều khiển chú robot RoBeep năng động.


Tải về VideoToLive (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh Live Photos với nhiều công cụ nâng cao, cho phép bạn chuyển đổi video thành ảnh động, chỉnh sửa ảnh live, ghép nối nhiều clip nhỏ thành một đoạn video hoàn chỉnh hay thậm chí là tách video từ ảnh live photos nếu muốn. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về culur: Custom Color by Number (Free, Reg. $3.99):
Biến bất kỳ bức ảnh nào thành màu có thể in được một cách nhanh chóng và dễ dàng! Tận hưởng những giờ phút vui vẻ bất tận khi biến những bức ảnh của bạn thành những kiệt tác màu sắc! Hiện tại app này đang được tải về miễn phí trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Juice Watch (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này được tạo ra với hai mục đích là Hiển thị mức pin của iPhone đã ghép nối trên màn hình Apple Watch và cung cấp một thông báo trên iPhone của bạn khi đồng hồ đã sạc trên mục 90% nhằm giảm thiểu mức độ lão hóa pin. Hiện tại bạn có thể tải về app này trên App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Kintsugi (Free, Reg. $19.99):
Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, việc quan tâm đến sức khỏe tinh thần dần trở thành một phần không thể thiếu. Khi tâm trạng của bạn vui vẻ và thoải mái, bạn làm được nhiều việc hơn, đạt hiệu quả cao hơn, tỏa ra nhiều năng lượng tích cực hơn đến những người xung quanh mình. Có nhiều phương pháp để chăm sóc cho bản thân như tập dưỡng sinh, thiền định, yoga, trị liệu tâm lý v.v..., nhưng với tình hình dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Kintsugi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn và ứng dụng này hiện đang được miễn phí trên App Store mặc dù trước đó được bán với giá lên tới 20 USD. Viết nhật ký bất cứ lúc nào, luôn cảm thấy mình được lắng nghe và thấu hiểu, tham gia vào cộng đồng gần 80 nghìn thành viên trên khắp thế giới, đọc những câu truyện hay dòng nhật ký của họ để tìm thấy sự đồng cảm với bản thân mình. Có thể nói rằng, ứng dụng Kintsugi này giống như một "bác sĩ trị liệu", luôn bên bạn dù ở bất kỳ đâu.



Tải về FlipClock-Alarm Digital Clock (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ biến chiếc iPhone/iPad của bạn thành đồng hồ để bàn điện tử, có thể đùng để theo dõi thời gian, đếm ngược giờ đồng hồ và cực kỳ hữu ích khi tận dụng lại những thiết bị đời cũ để giúp cho bàn làm việc trở nên ấn tượng hơn. Hiện tại bạn có thể tải về app này trên App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Maze Book: Blackboard (Free, Reg. $0.99):
Maze Book: Blackboard là một game giải đố tìm đường đơn giản nhưng rất thú vị và thử thách. Bạn sẽ phải tìm đường đi đến đích trong một mê cung hình tròn. Bạn có thể thay đổi màu sắc của mê cung theo ý muốn, hay cũng có thể tự tạo ra một mê cung cho riêng mình.



Tải về Alien Shooter - Survive (Free, Reg. $2.99):
Alien Shooter - Survive là phiên bản đặc biệt dựa trên trò chơi Alien Shooter huyền thoại, được tạo ra theo yêu cầu của nhiều game thủ trên khắp thế giới! Mặc dù vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như bản gốc, nhưng Sigma Team đã tinh chỉnh lại để phù hợp hơn với cách điều khiển của thiết bị di động. Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone chính là cảm giác quen thuộc trước đây. Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn.



TECHRUM TỔNG HỢP
 

Khanhlinh234

New Member
Tham gia
30/12/21
Bài viết
12
Được thích
0
#2
Lộc xuân đến nhận 460k chỉ với thao tác add zalo 0899540856
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom