Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật nhất trên App Store (21/01 - 27/01)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4367 #1

Hiện tại Apple đã cập nhật những ứng dụng, trò chơi được đánh giá nổi bật nhất tuần vừa qua trên cửa hàng App Store. Dưới đây là danh sách tổng hợp để các bạn tham khảo và tải về dùng thử nhé.



‎‎‎Allegory: FREE/IAP/0 RATINGS Đây là một ứng dụng hỗ trợ chi chú và vẽ phác học đầy phong cách. Bạn có thể in đậm, in nghiêng hoặc gạch chân câu chữ, căn lề, dịch văn bản từ nhiều ngôn ngữ hoặc đánh dấu văn bản quan trọng. Bên cạnh đó, khi ghi chú nếu bạn nhấn vào biểu tượng ở góc dưới bên phải màn hình thì có thể xem thêm thông tin chi tiết như số ký tự, dòng, đoạn hoặc thời gian đọc văn bản ước tính v.v...



‎‎‎A Color Story: FREE/IAP/563 RATINGS Đây là một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh được thế kế chuyên nghiệp bởi đội ngũ sáng tạo ra trang blog A Beautiful Mess, ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng biến đổi hình ảnh theo phong cách sống động đặc trưng của A Beautiful Mess vốn là một trang blog hướng dẫn được nhiều người dùng ưa thích.



‎‎‎Mixer - Interactive Streaming: FREE/IAP/68 RATINGS Với ứng dụng này, bạn có thể xem các buổi stream trực tiếp của những game thủ xuất sắc và tiêu biểu nhất từ mọi tựa game như Fortnite, Apex Lengends, Minecraft hay Madden v.v...



‎‎‎PREQUEL: Video & Photo Editor: FREE/IAP/4.3K RATINGS Ứng dụng này được phát triển nhằm hỗ trợ bạn tạo ra các tác phẩm "gây sốt" trên mạng xã hội từ những bức ảnh và video của mình. Với vô số bộc lọc màu, hiệu ứng chỉnh sửa, phong cách retro và thư viện âm thanh đa dạng, chắc chắn sẽ khơi gợi cho bạn những ý tưởng độc đáo nhất.



‎‎‎Agenda.: FREE/IAP/19 RATINGS Mục tiêu của việc sử dụng ứng dụng này là thực hiện nhiệm vụ theo thời gian kết hợp, phân chia rõ ràng hợp lý giữa cuộc sống, học tập hay công việc. Giúp cho mọi thứ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.




‎‎‎Seekers Notes®: Hidden Mystery: FREE/IAP/1.8K RATINGS Đây là một tựa game giải đố theo dạng tìm kiếm đồ vật bí ẩn. Điểm thú vị nằm ở chỗ bạn sẽ có những gợi ý liên quan đón món đồ cần tìm, sau đó hoàn thành câu đỗ trong khoảng thời gian quy định.



‎‎‎Sprout: Idle Garden: FREE/IAP/84 RATINGS Trong tựa game này, bạn sẽ bắt đầu trên khoảng đất hoang ở một vùng biển xanh phẳng lặng. Hãy đặt những viên gạch để mở rộng hòn đảo, thêm đất trồng và các chậu hoa. Bạn sẽ gieo hạt giống trong chậu rồi xây lối đi cho những người làm vườn nhỏ bé của mình. Lưu ý rằng, mỗi bông hoa đều được đổi thành tiền và thu thập vẫn tăng kể các khi bạn không chơi, tuy nhiên bạn càng tương tác nhiều thì hoa trong khu vườn của bạn sẽ càng nở nhanh chóng.



‎‎‎Calculator 2: The Game: FREE/IAP/322 RATINGS Một loại virus đang đe dọa cả hành tinh, chỉ có một cách duy nhất để ngăn chặn chúng là bạn phải làm toán trêm một chiếc máy tính cũ bỏ túi cũ kỹ! Theo đó, bạn cần hoàn thành những câu đố về con số với số lượt đi nhất định, càng về sau thì phép tính càng khó, thậm chí là không phải những bài toán thông thường nữa đâu nhé.



‎‎‎Potion Explosion: 89.000Đ/IAP/75 RATINGS Potion Explosion sở hữu lối chơi tương tự game xếp kim cương Bejeweled. Bạn cần sắp xếp và ăn các nguyên tố cần thiết để tạo ra một chuỗi phản ứng hóa học. Trò chơi cung cấp hai chế độ chính là chơi đơn và thách đấu trực tuyến cùng những người chơi khác trên toàn thế giới.



‎‎‎ROME: Total War - Alexander: 109.000Đ/IAP/6 RATINGS Tựa game này sẽ đưa bạn trở về với thời kỳ Trung Cổ với những trận chiến đẫm máu của Alexander Đại đế, bạn sẽ đứng ra chỉ huy những đạo quân tinh nhuệ, chiến đấu với các đế chế hùng hậu khác, nhằm tranh giành quyền lực cũng như khẳng định tên tuổi của chính bạn.


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom