Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật nhất trên App Store (21/7 - 27/7)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2921 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Trong đó bao gồm một số ứng dụng hấp dẫn như iLovePDF; GIF Maker by Momento; Dr. Panda's Ice Cream Truck; Splice - Video Editor & Maker; SoundHound - Music Discovery; ISOLAND 3... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.


iLovePDF - PDF Editor & Scan (192 Ratings)

Với ứng dụng iLovePDF, bạn có thể thêm chữ ký vào tài liệu PDF hay chỉnh sửa và điền các biểu mẫu PDF trực tiếp trên thiết bị của bạn chỉ trong vài giây! Ứng dụng di động iLovePDF là một kết hợp hoàn hảo giữa trình đọc PDF, trình chỉnh sửa PDF và máy quét di động miễn phí giúp tiết kiệm thời gian cho hàng triệu người mỗi ngày. Hãy biến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn thành một trình chỉnh sửa tài liệu di động và giúp tăng hiệu suất làm việc của bạn ngay cả khi bạn đang di chuyển trên đường.

APP STORE: iLovePDF - PDF Editor & Scan (FREE/IAP)
PLAY STORE: iLovePDF - PDF Editor & Scan (FREE/IAP)


Barbie Dreamhouse Adventures (1.4K Ratings)

Barbie Dreamhouse Adventures là một ứng dụng giúp các bé phát triển khả năng sáng tạo của mình bằng việc trang trí nhà cửa, khám phá những điều bất ngờ trong cuộc sống giá đình, hoặc chỉ đơn giản vui đùa cùng những cô nàng búp bê Barbie dễ thương để tìm thấy niềm vui mỗi ngày.

APP STORE: Barbie Dreamhouse Adventures (FREE/IAP)
PLAY STORE: Barbie Dreamhouse Adventures (FREE/IAP)


GIF Maker by Momento (375 Ratings)

Ứng dụng này có thể giúp bạn tạo ảnh GIF động một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua những bức ảnh có sẵn trong thư viện, chuyển video thành ảnh GIF v.v... Sau khi đã ưng ý với tác phẩm của mình, bạn có thể đăng lên mạng xã hội hoặc chia sẻ cùng với cộng đồng người dùng GIF Maker by Momento nhé.

APP STORE: GIF Maker by Momento (FREE/IAP)
PLAY STORE: GIF Maker by Momento (FREE/IAP)


Dr. Panda's Ice Cream Truck (35 Ratings)

Chế tạo ra nhiều loại kem hấp dẫn theo công thức của bạn. Chocolate? Vanilla? Dâu? Hay trộn cả 3? Tất cả là do bạn quyết định. Trong game bạn có thể kết hợp tất cả các loại hương vị khác nhau với cookie, sô cô la, các loại hạt và nhiều hơn nữa để làm ra một cây kem hoàng hảo với hàng trăm sự kết hợp khác nhau.

APP STORE: Dr. Panda's Ice Cream Truck (89K/IAP)
PLAY STORE: Dr. Panda's Ice Cream Truck (81K/IAP)


Splice - Video Editor & Maker (4.1K Ratings)

‎Bạn có thể nhập hình ảnh hoặc video lưu trữ trên thiết bị vào ứng dụng và chỉnh sửa chúng thành một bộ phim cực kỳ dễ dàng. Điểm ấn tượng nhất của Splice là khả năng chỉnh sửa toàn bộ video clip theo dạng highlight, bạn sẽ tự tay chọn ra các khoảng khắc đáng nhớ nhất trong video, sau đó bạn có thể cắt, thêm hiệu ứng và thêm các đoạn chú thích vào video, rồi ứng dụng sẽ tự cắt đoạn clip dựa theo những đoạn được bạn highlight.

APP STORE: Splice - Video Editor & Maker (FREE/IAP)
PLAY STORE: Splice - Video Editor & Maker (FREE/IAP)



SoundHound - Music Discovery (1.2K Ratings)

SoundHound là ứng dụng âm nhạc đỉnh cao của bạn. Chạm vào nút màu cam để ngay lập tức xác định các bài bát và xem lời bài hát, chia sẻ, phát trực tiếp, mua hoặc đơn giản là khám phá thêm về các nghệ sĩ mà bạn biết và yêu thích hoặc vừa mới phát hiện. Đặc biệt: Bạn cũng có thể tìm kiếm bằng cách hát hoặc ngậm miệng ngân nga với SoundHound, điều này khiến SoundHound trở thành ứng dụng duy nhất trên thế giới có thể cho bạn các kết quả thông qua công nghệ tìm kiếm bằng cách hát/ngân nga trong miệng độc đáo.

APP STORE: SoundHound - Music Discovery (FREE/IAP)
PLAY STORE: SoundHound - Music Discovery (FREE/IAP)




Slay the Spire (9 Ratings)

Đây là một tựa game chiến thuật thẻ bài, bạn sẽ chọn cho mình một chiến binh và bắt đầu hành trình chinh phục ngọn tháp đen tối. Bạn có thể tung ra các thẻ bài trong tay mình để giải phóng nguồn sức mạnh nhằm chống lại lũ sâu nguy hiểm, những kỵ sĩ bóng đêm và vô số sinh vật đầy kỳ quái khác.

APP STORE: Slay the Spire (219K/IAP)
PLAY STORE: Slay the Spire (FREE/IAP)



ISOLAND 3 Dust of the Universe (N/A)

Đây là tựa game thuộc dòng game phiêu lưu giải đố với nền đồ họa 2D theo phong cách hoạt họa. Người chơi sẽ phải tự định hướng riêng lối đi cho nhân vật của họ, tự tìm kiếm những manh mối, hay tự giải mã những câu đố mà màn chơi đưa ra để có thể khám phá được những bí mật đang được giấu kín tại đây.

APP STORE: ISOLAND 3 Dust of the Universe (45K/IAP)
PLAY STORE: ISOLAND 3 Dust of the Universe (46K/IAP)


Rowdy Wrestling (9 Ratings)

Trong Rowdy Wrestling bạn có thể trở thành ông hoàng võ đài chỉ với vài phút thi đấu, bạn cũng chẳng cần bỏ công học cách điều khiển hay rèn luyện những kỹ năng chiến đấu phải mất nhiều năm mới thành thạo được. Tất cả chỉ cần sử dụng 4 nút thao tác trái, phải, ngảy và tấn công mà thôi! Khi kết hợp những nút thao tác này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi thế, đồng thời đánh bại được đối thủ mà không cần tốn quá nhiều công sức nhé.

APP STORE: Rowdy Wrestling (FREE/IAP)
PLAY STORE: Rowdy Wrestling (FREE/IAP)


Bullet Hell Monday Black (3 Ratings)

Giữa sự hỗn loạn của các tia laser nhấp nháy điên cuồng còn tên lửa thì lao như vũ bão, sự sống của bạn nhưng ngàn cân treo sợi tóc vậy! Bạn phải không ngừng tránh các loạt đạn chết chóc có quỹ đạo như những quồng quay màu sắc đầy ma quái, nhưng để sống sót thì bạn còn phải biết bắn trả nữa nhé.

APP STORE: Bullet Hell Monday Black (FREE/IAP)
PLAY STORE: Bullet Hell Monday Black (FREE/IAP)


Sonic Forces - Racing Battle (1K Ratings)

Sonic Forces: Speed Battle là một tựa game sở hữu lối chơi theo phong cách Runner và cho phép người chơi so tài với nhau thông qua hệ thống tìm trận ngẫu nhiên để tăng thêm tính cạnh tranh khi chơi game. Với dàn nhân vật vô cùng quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng nhận ra nếu đã từng chơi qua bất kỳ phiên bản nào của series Sonic này như Sonic, Amy, Tails, Knuckles, Shadow, Rogue... và tất nhiên để có thể sở hữu được họ thì bạn cần phải thi đấu với những người chơi khác và giành lấy chiến thắng để thu về những phần thưởng giá trị, cho phép bạn mở khóa thêm những nhân vật mới.

APP STORE: Sonic Forces - Racing Battle (FREE/IAP)
PLAY STORE: Sonic Forces - Racing Battle (FREE/IAP)


XEM THÊM: Tổng hợp 15 ứng dụng di động đang thịnh hành tại Việt Nam cuối tháng 7/2020

TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom