Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật nhất trên App Store (28/01 - 03/02)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2526 #1

Hiện tại Apple đã cập nhật những ứng dụng, trò chơi được đánh giá nổi bật nhất tuần vừa qua trên cửa hàng App Store. Dưới đây là danh sách tổng hợp để các bạn tham khảo và tải về dùng thử nhé.


‎‎TẢI VỀ ‎Infltr - Infinite Filters (FREE/IAP/427 RATINGS) Đây là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho thiết bị iOS, cung cấp cho người dùng vô số bộ lọc để biến những bức ảnh bình thường trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.



‎‎TẢI VỀ ‎Plane Finder - Flight Tracker (109.000Đ/IAP/6 RATINGS) Ứng dụng này cho phép bạn xem trực tiếp tình hình giao thông trên không với khả năng theo dõi gần như mọi chiếc máy bay bạn muốn theo thời gian thực. Ngoài vị trí của máy bay, bạn còn có thể xem độ cao, tốc độ hiện tại và đích đến của máy bay đó nữa. Ngoài ra, ứng dụng này còn thông báo khi một máy bay cụ thể đang bay về phía bạn, điều vô cùng hữu ích nếu bạn đang muốn ngắm nhìn những chú chim sắt quý hiếm như Airbus A380 nữa nhé.



‎‎TẢI VỀ ‎Mindvalley: Personal Growth (FREE/IAP/17 RATINGS) Bạn muốn học cách kể chuyện truyền cảm hứng để trở thành một diễn giả hoặc tự tin hơn trong các tình huống giao tiếp trong xã hội? MindValley sẽ cung cấp cho bạn các chương trình học tập và nhiều phương pháp được đúc kết từ những chuyên gia trong lĩnh vực giao tiếp để tự rèn luyện kỹ năng này và tạo nên sự khác biệt.



‎‎TẢI VỀ ‎Nizo (89.000Đ/IAP) Ứng dụng này tuy đơn giản nhưng chẳng thiếu tính năng gì. Nizo hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 24 hoặc 60 khung hình/giây, có thể chuyển đổi giữa ống kính tele và góc rộng, quay với tỉ lệ 16:9 ở tốc độ 24 khung hình/giây để mọi chi tiết trông chuyên nghiệp như những thước phim điện ảnh. Ứng dụng này cũng cho phép bạn quay tự nhiên hoặc quay với các bộ cài đặt sẵn trong thời gian thực dựa trên những loại kho phim khác nhau.



‎‎TẢI VỀ ‎djay - DJ App & Mixer (FREE/IAP/249 RATINGS) Ứng dụng này phù hợp với những ai đang làm về âm nhạc hoặc thích sáng tạo những giai điệu của riêng mình, giúp đơn giản hóa quá trình hòa âm phối khí cùng giao diện sử dụng trực quan.



‎‎TẢI VỀ ‎Just Press Record (109.000Đ/IAP/11 RATINGS) Đây là một ứng dụng ghi âm dành cho iPhone và Apple Watch, có thể dùng để ghi âm thông thường hoặc tạo những bản ghi chú nhanh chóng.



‎‎TẢI VỀ ‎RememBear: Password Manager (FREE/IAP/27 RATINGS) Về cơ bản, đây là ứng dụng giúp tạo và lưu trữ toàn bộ mật khẩu cho nhiều tài khoản trực tuyến khác nhau của bạn. Do chúng ta đều phải nhớ quá nhiều mật khẩu, nên đâ số mọi người sử dụng những mật khẩu giống nhau cho nhiều tài khoản, hoặc dùng mật mã vô cùng đơn giản để dễ nhớ. Tuy nhiên cách này sẽ đẩy các tài khoản của chúng ta vào nguy cơ gặp rủi ro về bảo mật.




‎‎TẢI VỀ ‎Candy Crush Saga (FREE/IAP/100.4K RATINGS) Với gameplay khá đơn giản và đầy lôi cuốn, mục tiêu mà bạn cần đạt được trong Candy Crush Saga là ghép nối những viên kẹo cùng màu với nhau để ghi điểm.



‎‎TẢI VỀ ‎Magic Brick Wars (FREE/IAP/66 RATINGS)


‎‎TẢI VỀ https://apps.apple.com/vn/app/best-fiends-stars/id1438744533 (FREE/IAP/17 RATINGS) Có lối chơi tương tự như Candy Crush Saga, tuy nhiên được bổ sung thêm cơ chế nổ và phản ứng dây chuyền khiến cho tựa game này trở nên lôi cuốn hơn.



‎‎TẢI VỀ https://apps.apple.com/vn/app/ulala-idle-adventure/id1473544990 (FREE/IAP/970 RATINGS) Đây là một tựa game MMORPG theo phong cách mới khá độc đáo, có thể mang đến sự phấn khích cho người chơi bởi bối cảnh lấy từ thời kỳ đồ đá với nhiều tình tiết vui vẻ.


‎‎TẢI VỀ https://apps.apple.com/vn/app/pokémon-go/id1094591345 (FREE/IAP/4.4K RATINGS) Đây là một trò chơi tương tác ảo được Niantic phát triển và The Pokémon Company phát hành dành cho các thiết bị iOS/Android thuộc dòng game Pokémon. Bạn có thể sử dụng những quả cầu để thu phục quái vật, sau đó nuôi dưỡng và huấn luyện chúng để trở thành chiến binh mạnh mẽ, giúp bạn chiến thắng đối phương trong mỗi trận đấu.


‎‎TẢI VỀ https://apps.apple.com/vn/app/outrush-synthwave-action/id1466473371 (FREE/IAP/4 RATINGS) Mục tiêu của bạn trong tựa game này là điều khiển một chiếc máy bay và tìm đường để quay trở về thế giới thực tại. Điểm thú vị của OutRush đến từ môi trường liên tục biến đổi trong mỗi màn chơi, hầu như không có bất cứ quy luật nào và các vật cản xuất hiện ngẫu nhiên buộc bạn phải có khả năng phản xạ tuyệt vời mới có thể tránh né được.


‎‎TẢI VỀ https://apps.apple.com/vn/app/tokotoko/id1465697956 (69.000Đ/IAP) TEXT

Mắc kẹt trong một lối mòn sáng tạo chẳng phải là điều gì thú vị, nhưng với sự trợ giúp của bạn cùng chút tài năng nghệ thuật, những loài vật đáng yêu trong TokoToko sẽ tìm lại được khả năng sáng tạo của bạn mà thôi.



TECHRUM.VN
 

silanh

New Member
Tham gia
24/9/16
Bài viết
4
Được thích
0
#2
Vẫn còn người chơi pokemon ah? Trò này chơi được lúc đầu, sau thấy ít người chơi dần :(
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom