Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật nhất trên App Store (31/12 - 06/01)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2497 #1

Hiện tại Apple đã cập nhật những ứng dụng, trò chơi được đánh giá nổi bật nhất tuần vừa qua trên cửa hàng App Store. Dưới đây là danh sách tổng hợp để các bạn tham khảo và tải về dùng thử nhé.




  • Với ứng dụng này việc tạo ra những bức ảnh ấn tượng không còn quá khó khăn với người dùng phổ thông, đặc biệt là cho phép bạn chụp ảnh phơi sáng dài mà không cần chân chống rung hay phải đứng im như tượng nữa.

    TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Spectre Camera (16 Ratings/#8 in Photo & Video) (69.000đ)



  • Calm là một ứng dụng thiền định được nhiều người lựa chọn, cung cấp vô số bài tập thiền có hướng dẫn, cùng với đủ loại âm thanh tự nhiên như tiếng mưa rơi, tiếng lá, tiếng sóng biển rì rào v.v... Bên cạnh đó, còn có thêm một thư viện các câu truyện kể bằng giọng nói êm dịu, giúp cho việc đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

    TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Calm - Meditation and Sleep (1.5K Ratings/#42 in Health & Fitness) (FREE/IAP)



  • Ứng dụng học ngôn ngữ khá thú vị dành cho các bé, đặc biệt là nhiều chủ đề về trò chơi để kích thích sự học hỏi của các bé như tìm kiếm đồ vật, chơi trò kéo thả, vẽ hình hay hát theo những bài hát vui nhộn...

    TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Lingokids - English For Kids (2.4K Ratings/#37 in Education) (FREE/IAP)



  • Ứng dụng hỗ trợ quản lý calo với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Tổng hợp cơ sở dữ liệu khổng lồ từ hơn 3 triệu món ăn, từ đó giúp người dùng giảm được một lượng cân nặng đáng kể cực kỳ hiệu quả.

    TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎MyFitnessPal (1.3K Ratings/#24 in Health & Fitness) (FREE/IAP)



  • Ứng dụng lịch mặc định do Apple cung cấp có khá nhiều điểm hạn chế và Vantage Calendar được tạo ra để khắc phục điều đó. Giao diện của Vantage Calender rất trực quan, cùng với đó là nhiều tính năng hấp dẫn, giúp người dùng dễ dàng nhận biết các ngày quan trọng, hay quản lý thời gian biểu thật hiệu quả.

    Bên cạnh đó, Vantage Calendar còn cho phép đồng bộ dữ liệu với một số dịch vụ khác như Google Calendar, iCloud, Outlook, Facebook Event v.v... Nếu đã dùng một thời gian chắc bạn sẽ quên ngay ứng dụng trên máy.

    TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Vantage Calendar (34 Ratings/#71 in Productivity) (FREE/IAP)



  • Thêm một biến thể mới trong series ứng dụng Enlight của nhà phát triển Lightricks Ltd, cung cấp cho người dùng các công cụ và tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa/biên tập video. Enlight Videoleap có thể xem là lựa chọn thay thế hoàn hảo nếu bạn cảm thấy iMovie của Apple quá đơn giản.

    TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Enlight Videoleap Video Editor (5.9K Ratings/#37 in Photo & Video) (FREE/IAP)



  • Dropbox là một dịch vụ miễn phí cho phép bạn mang tất cả các bức ảnh, tài liệu và video tới bất kỳ nơi nào. Bất kỳ tập tin nào mà bạn lưu vào Dropbox đều có thể truy cập thông qua những thiết bị di động có kết nối Internet.

    TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Dropbox (536 Ratings/#19 in Productivity) (FREE/IAP)




  • Sky: Children of the Light kể về câu chuyện của một vương quốc trên những đám mây từng rất thịnh vượng nhưng đã bị sụp đổ, cho nên nhiệm vụ chính của bạn sẽ là nhập vai vào một trong nhiều Sky Children hợp tác để truyền ánh sáng trở lại thế giới và các chòm sao. Để làm được điều này bạn sẽ cùng tối đa 8 người chơi khác phiêu lưu và khám phá qua 7 thế giới khác nhau, giải những câu đố để hoàn thành mục đích chung.

    TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Sky: Children of the Light (6.5K Ratings/#24 in Family) (FREE/IAP)



  • Trong Magic Bridge, bạn sẽ điều khiển một chú mèo sang trái và phải trên cây cầu ma thuật để tránh né các chướng ngại vật trong mỗi màn chơi, thu thập được thật nhiều tiền xu để mở khóa tất cả những chú mèo Super Tales khác.

    TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Magic Bridge! (13 Ratings/#67 in Family) (FREE/IAP)



  • Tựa game lấy cảm hứng từ Thế giới phù thủy trong bộ phim nổi tiếng Harry Potter, sở hữu lối chơi tương tự như Pokemon GO và được áp dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) nhằm mang đến cho người chơi những màn đấu phép thuật gây cấn. Bạn có thể lựa chọn bạn đồng hành, nghề nghiệp và nâng cấp đũa thần cùng với hệ thống kỹ năng.

    TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Harry Potter: Wizards Unite (525 Ratings/#103 in Adventure) (FREE/IAP)



  • The Sims™ Mobile vẫn sở hữu lối chơi vô cùng quen thuộc, cho phép người tạo một nhân vật với ngoại hình lẫn tính cách, sở thích theo ý của bản thân. Hòa mình vào cuộc sống của nhân vật trong game, bạn sẽ thực hiện rất nhiều việc khác nhau, từ kết bạn, làm việc, mua sắm, vui chơi... Tất cả những việc nhằm giúp cho cuộc sống của nhân vật trong game tốt đẹp hơn.

    TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎The Sims™ Mobile (4.5K Ratings/#62 in Simulation) (FREE/IAP)



  • Trong tựa game này bạn sẽ vào vai một nhà tài phiệt sở hữu loạt siêu thị cao cấp. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là phát triển chuỗi siêu thị của mình, tuyển dụng thêm nhân viên, mở rộng kho hàng hóa để thu hút thêm nhiều khách hàng.

    TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Idle Supermarket Tycoon - Shop (6.4K Ratings/#10 in Strategy) (FREE/IAP)



  • FIFA Football là sản phẩm đến từ hãng E.A, một trong những hãng game cực kỳ nổi tiếng với dòng game thuộc thể loại bóng đá này, và đât chính là phiên bản được E.A thiết kế dành riêng cho nền tảng di động.

    TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎FIFA Football (64.9K Ratings/#1 in Sports) (FREE/IAP)



  • Nếu bạn là một người thích cuộc sống nhẹ nhàng thì tựa game này sẽ đưa bạn đến một trang trại tổng hợp, tại đây bạn có thể trồng rất hiều loại hoa màu, chăm sóc cho vật nguôi, thực hiện các nhiệm vụ sản xuất hằng ngày để bán lấy tiền và mở rộng quy mô cho trang trại của mình.

    TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎Klondike Adventures (2.8K Ratings/#5 in Adventure) (FREE/IAP)


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom