Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (01/9 - 07/9)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5198 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Trong đó bao gồm một số ứng dụng hấp dẫn như PictureThis; Seen - Story Editor; Pillow Automatic Sleep Tracker; Wilmot's Warehouse; The Almost Gone; Age of Solitaire - Build City... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.

APPS OF THE WEEK

Babbel - Language Learning (178 Ratings)

Thay vì bắt bạn ghi nhớ những từ chẳng bao giờ dùng đến, ứng dụng này sẽ giúp bạn trò chuyện bằng ngôn ngữ bạn muốn học thông qua những câu nói được sử dụng trong cuộc sống. Đó là những mẩu đàm thoại hằng ngày lấy chủ đề ăn uống, chỉ đường, mua sắm và trò chuyện.

Tải về Babbel - Language Learning trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Babbel - Language Learning trên Play Store (FREE/IAP)



Summerian: Read Book Summaries (8 Ratings)

Với ứng dụng này, bạn sẽ được xem phiên bản rút gọn của một số cuốn sách hay nhất thuộc thể loại phi hư cấu, nhờ đó bạn có thể đọc và rút ra những bài học hữu ích theo cách nhanh hơn. Ngoài ra, Summerian còn tóm tắt các ý chính cảu mỗi cuốn sách chỉ trong vài trang hoặc một cuốn sách nói ngắn gọn.

Tải về Summerian: Read Book Summaries trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Summerian: Read Book Summaries trên Play Store (FREE/IAP)



AR Pianist - 3D Piano Concerts (23 Ratings)

Ứng dụng này dùng sức mạnh của công nghệ thực tế tăng cường để chỉ cho bạn vị trí đặt ngón tay trên đàn piano hoặc organ của mình. Bạn muốn nghe những bản nhạc tuyệt vời hay muốn học cách chơi bản nhạc đó? Chỉ cần mở ứng dụng và khám phá thư viện nhạc chứa đầy các tác phẩm kinh điển cực kỳ được yêu thích của Chopin, Beethoven hay Debussy.

Tải về AR Pianist - 3D Piano Concerts trên App Store (FREE/IAP)
Tải về AR Pianist - 3D Piano Concerts trên Play Store (FREE/IAP)



Relive: Run, Ride, Hike & more (1.6K Ratings)

Relive: Run, Ride, Hike & more có thể biến mỗi bài tập chạy, đi bộ đường dài, trượt tuyết hay đạp xe của bạn trở thành một câu chuyện cực kỳ thú vị. Ứng dụng này sẽ theo dõi các chuyển động của bạn và tái hiện lại bằng video chứa đầy thông tin hữu ích.

Tải về Relive: Run, Ride, Hike & more trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Relive: Run, Ride, Hike & more trên Play Store (FREE/IAP)



Hipstamatic X — Vintage Camera (43 Ratings)

Hipstamatic X Analog Camera cung cấp một số loại máy ảnh miễn phí, trong đó có Eazy Auto (máy chụp ảnh đơn giản); Model 100 (dựa trên kiểu máy Hipstamatic Classic gốc); K-Pro X ( bổ sung thêm bộ lọc màu) v.v... Khi bạn dùng máy ảnh Foodie, món ăn sẽ trở nên rực rỡ với độ tương phản cao và hiệu ứng bokeh cực kỳ độc đáo.

Tải về Hipstamatic X — Vintage Camera trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Hipstamatic X — Vintage Camera trên Play Store (FREE/IAP)



Behance – Creative Portfolios (2.7K Ratings)

Ứng dụng Behance vừa là một không gian trưng bày sản phẩm tuyệt vời cho những bộ óc sáng tạo, vừa là nơi để bạn khám những người đóng góp tài năng từ nhiều lĩnh vực, trong đó có nhiếp ảnh, thiết kế game hay vẽ hình minh họa nữa nhé.

Tải về Behance – Creative Portfolios trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Behance – Creative Portfolios trên Play Store (FREE/IAP)



Noto - Elegant Note (2 Ratings)

Đây là một ứng dụng ghi chú cực kỳ mạnh mẽ, có thể giúp bạn tạo ra những ghi chú đáng để trưng trên tường! Bạn chắc hẳn sẽ ngạc nhiên trước khả năng chỉnh sửa vô cùng lợi hại ấy, chỉ cần kéo và thả các đoạn văn để sắp xếp lại. Truy cập các công cụ định dạng qua vài lần nhấn dễ dàng, dùng quy tắc đường kẻ ngang để sắp xếp lại một tài liệu lộn xộn.

Tải về Noto - Elegant Note trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Noto - Elegant Note trên Play Store (FREE/IAP)



GAMES OF THE WEEK

Small Town Murders: Match 3 (72 Ratings)

Khi nhà văn chuyên viết về tội phạm Nora Mistry chuyển từ thành phố lớn về một nơi ẩn dật ở ngoại thành, cô ấy không hề mong sẽ được chứng kiến một câu chuyện người thật việc thật để viết cuốn tiểu thuyết tiếp theo của mình. Nhưng khi vừa đến nơi, cô đã bị cuốn ngay vào một vụ án giết người vô cùng phức tạp.

Tải về Small Town Murders: Match 3 trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Small Town Murders: Match 3 trên Play Store (FREE/IAP)


ALOL: Nostalgia Haven Puzzle (226 Ratings)

Trong tựa game này, mục tiêu của bạn là điền các ô số 0 và số 1 vào lưới! Để hoàn thành mỗi câu đố, bạn phải thỏa mãn được 3 nguyên tắc. Đầu tiên là 3 ô nằm cạnh nhau không được có cùng một số, tiếp theo, mỗi hàng và cột phải có số lượng ô số 0 và 1 bằng nhau.

Tải về ALOL: Nostalgia Haven Puzzle trên App Store (FREE/IAP)
Tải về ALOL: Nostalgia Haven Puzzle trên Play Store (FREE/IAP)



Lost Spaceships (13 Ratings)

Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là tìm những con tàu vũ trụ mất tích như tựa game để cập đến. Nhưng ngay khi bay lên bầu trời, bạn đã phải đối mặt với vô số tàu chiến của người ngoài hành tinh với một số mục tiêu duy nhất nhằm tống bạn ra khỏi lãnh địa của chúng!

Bạn sẽ sớm nhận ra mối đe dọa riêng trong mỗi thiết kế của tàu ngoài hành tinh kiểu pixel, dù đó là vũ khí, khả năng phòng thủ hay những kiểu bay khác nhau. Dù có thể xóa sổ một số kẻ khác không dễ dàng buông tha cho bạn đâu nhé, còn những tên trùm nguy hiểm mà bạn phải đối mặt nữa đấy!

Tải về Lost Spaceships trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Lost Spaceships trên Play Store (FREE/IAP)



Sonic Dash 2: Sonic Boom (526 Ratings)

Sonic Dash 2: Sonic Boom vẫn khoác lên mình nền đồ họa 3D sắc nét kết hợp với những màu sắc tươi sáng, đem tới cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị. Hơn nữa ở phần tiếp theo này, camera của game đã được điều chỉnh theo hướng nhìn chéo từ trên xuống nhưng với góc xa và rộng hơn. Vì là một trò chơi endless-runner nên các tình tiết trong game đều diễn ra với cường độ nhanh, việc cải tiến góc quay đã phần nào giúp người chơi có được tầm nhìn bao quát hơn để đưa ra phản xạ kịp thời.

Tải về Sonic Dash 2: Sonic Boom trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Sonic Dash 2: Sonic Boom trên Play Store (FREE/IAP)


Evertile: Battle Arena (4 Ratings)

Tải về Evertile: Battle Arena trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Evertile: Battle Arena trên Play Store (FREE/IAP)


Sandship: Crafting Factory (145 Ratings)

‎Sandship là tựa game khoa học viễn tưởng mô phỏng việc quản lý một nhà máy lắp ráp robot thời kỳ hậu tận thế. Bạn sẽ điều khiển những chiếc tàu cuối cùng còn sót lại với hệ thống máy móc khổng lồ, đi lang thang khắp dải ngân hà để thu nhận các tộc người còn sống sót để thêm thành viên cho phi hành đoàn, cùng nhau vận hành nhà máy nhằm xây dựng lại nền văn minh đã mất.

Tải về Sandship: Crafting Factory trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Sandship: Crafting Factory trên Play Store (FREE/IAP)


Vikings II (278 Ratings)

Trong mỗi màn chơi thần tốc được thiết kế để cuộn theo chiều dọc, bạn sẽ phải chống lại quỷ dạ xoa, thủy quái, quái vật đá và nhiều loài còn khủng khiếp hơn nữa. Hãy nhấn và giữ để khéo léo né đạn và tránh kẻ thù trong khi anh hùng của bạn tự động bắn tên vào bất cứ thứ gì trên đường đi.

Tải về Vikings II trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Vikings II trên Play Store (FREE/IAP)


XEM THÊM: Đã có thể đặt trước "siêu phẩm" Genshin Impact trên cả App Store và Play Store, dự kiến phát hành 28/9/2020

TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom