Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (07/9 - 12/10)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2377 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Trong đó bao gồm một số ứng dụng hấp dẫn như Drafts; 1 Second Everyday; Loopsie - Aesthetic 3D Photo; Ambients; Aggretsuko; Warface - Global Operations... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.

NASA (419 Ratings)

Ứng dụng NASA là công cụ giáo dục tuyệt vời dành cho những nhà thám hiểm không gian tương lai, đây cũng là nguồn tư liệu quý giá cho những ai cần hoàn thành bài tập về thế giới ngoài trái đất đầy bí ẩn này. Điểm thú vị nằm ở chỗ ứng dụng sẽ ghi chú thích các hành tinh trong hệ mặt trời, mặt trăng và các kỳ quan khác ngoài Trái Đất của chúng ta với các bài viết, video, hình ảnh và hồ sơ sứ mệnh, cùng với số liệu thống kê quan trọng như khoảng cách so với mặt trời, kích thước và trọng lực bề mặt so với Trái Đất.

Tải về NASA trên App Store (FREE/IAP)
Tải về NASA trên Play Store (FREE/IAP)



Drafts (22 Ratings)

Ứng dụng ghi chú này sẽ cung cấp cho bạn một trang giấy trắng với chiều dài vô hạn, nơi để ghi lại những suy nghĩ trước khi bạn chia sẻ chúng nhờ thông qua các ứng dụng khác như Mail, Dropbox hay Todoist... Bạn muốn sáng tạo một bài thơ cảm động, hãy bắt đầu trong Drafts trước khi công bố, bạn nghĩ ra một status thông minh, sâu sắc nhưng phải để hành cho đến Chủ Nhật mới đăng được? Hãy ghi lại trong ứng dụng này rồi dùng tính năng Lời nhắc để đặt thời điểm gạt hái thành quả nhé.

Tải về Drafts trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Drafts trên Play Store (FREE/IAP)



1 Second Everyday: Journaling (3.6K Ratings)

Ứng dụng nhật ký video 1 Second Everyday sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc bằng video với thời lượng chỉ 1 giây, sau đó kết hợp chúng lại để tạo nên bộ phim tuyệt đỉnh The Story of Your Life (câu chuyện đời tôi) sau một ngày, một tháng hoặc 10 năm gì đó. Bạn có thể ghi lại các ngày với những tính năng phức tạp như kết hợp bất tận, giúp bạn ghép những đoạn video nhỏ, dài 1 giây lại với để tạo video với thời lượng bất kỳ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử sử dụng auto-full (tự động bổ sung), một tính năng tự chọn ảnh hoặc video từ Camera Roll (Cuộn camera) để minh họa cho ngày của bạn.

Tải về 1 Second Everyday: Journaling trên App Store (FREE/IAP)
Tải về 1 Second Everyday: Journaling trên Play Store (FREE/IAP)



Loopsie - Aesthetic 3D Photo (409 Ratings)

Với ứng dụng này, khi kết hợp bức ảnh tĩnh với một video clip ngắn, bạn sẽ có một bức ảnh với các phần chuyển động nổi bật. Giới chuyên mộ gọi đây là cinemagraph, cũng chính là thành quả khi bạn sáng tạo với ứng dụng này. Để chụp được một bức ảnh theo phong cách cinemagraph bắt mắt, bạn cần có một ý tưởng hay ho và Loopsie chỉ cần bạn suy nghĩ về điều đó thôi.

Tải về Loopsie - Aesthetic 3D Photo trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Loopsie - Aesthetic 3D Photo trên Play Store (FREE/IAP)



Ambients (118 Ratings)

Nếu bạn không thể sáng tạo khi thiếu tiếng rì rầm trò chuyện trong quán cà phê yêu thích, nếu bạn muốn nghe tiếng náo nhiệt của các con phố hay đơn giản là cần thư giãn và lắng nghe tiếng sóng rì rào bên bờ biển thơ mộng, thì không gì hoàn hảo hơn ứng dụng này. Ambients sẽ đưa tiếng ồn môi tường vào thế giới của bạn, bạn chỉ cần chọn loại âm thanh muốn nghe và nhấn nút phát thôi. Mỗi đoạn âm thanh môi trường đều dài khoảng 10 phút và bạn có thể phát lại bao lâu tùy thích, nếu bạn muốn truy cập thật nhanh vào các âm thanh mình say mê, hãy tạo các lối tắt Siri nhé.

Nếu gói âm thanh có sẵn vẫn chưa đủ thỏa mãn, hãy mua thêm các gói chủ đề như câu lạc bộ nhạc jazz, những con phố đi bộ ở Paris và sân chơi của trường học. Ứng dụng này còn có tùy chọn công viên giải trí với âm thanh của vòng quay ngựa gỗ của tàu lượn siêu tốc đấy.

Tải về Ambients trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Ambients trên Play Store (FREE/IAP)



Hour Blocks: Day Planner (N/A)

Ứng dụng này sẽ quản lý ngày của bạn thật chuẩn xác theo từng khoảng thời gian 60 phút, giao diện đơn giản nhưng rất hiệu quả. Bạn có thể dùng 3 tab Todo-list (Danh sách việc cần làm), Schedule (Lịch trình) và Settings (Cài đặt). Trong Todo-list bạn có thể nhập vào công việc một cách thủ công hoặc bằng Siri, mỗi công việc sẽ được thiết lập mức độ hoàn thành riêng cho biết thứ tự hiển thị của chúng trong danh sách việc cần làm. Sau đó, Hour Blocks sẽ tự động sắp xếp chúng theo thứ tự.

Tải về Hour Blocks: Day Planner trên App Store (89K/IAP)
Tải về Hour Blocks: Day Planner trên Play Store (FREE/IAP)



Spike - Your inbox, reinvented (7 Ratings)

Spike tập hợp email, ghi chú và nhiệm vụ lại với nhau thay vì chia chúng thành các quy trình công việc riêng biệt. Khi bạn duyệt qua hộp thư đến, ứng dụng này giúp bạn dễ dàng tạo nhiệm vụ hoặc ghi chú ngay trong thư. Và bằng cách sắp xếp mọi thứ theo thứ tự thời gian, Spike cho bạn biết tiến độ công việc hiện tại cũng như thời điểm cần thực hiện việc gì đó.

Tải về Spike - Your inbox, reinvented trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Spike - Your inbox, reinvented trên Play Store (FREE/IAP)


NullStar (1 Rating)

Liên tục di chuyển và tiếp tục nổ súng, đó là bí quyết để các bạn chơi tựa game này này. Lưu ý rằng, đám rô-bốt thô bạo không đời nào để nhân vật đeo động cơ phản lực theo lưng được tự do đâu. Hãy bay lên để tránh tên lửa đang lao tới rồi bay xuống để bắn những con rô-bốt đó bằng súng trường laser. Bạn cũng có các bảo bối khác như khiên tiện dụng và quả cầu làm chậm thời gian, kể cả khi bị bắn trúng rồi quay về vạch xuất phát, bạn vẫn được mang theo những món đồ tăng lực hữu ích này.

Tải về NullStar trên App Store (FREE/IAP)
Tải về NullStar trên Play Store (FREE/IAP)


Aggretsuko (147 Ratings)

Tựa game này được phát triển dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản - Aggretsuko. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành cô nàng hay quạu Retsuko không còn làm ở phòng kế toán mà sẽ phụ trách việc trang trí lại từng tầng của tòa nhà văn phòng mới. Vị sếp vô lý của cô chắc chắn sẽ không buông tha cho Retsuko đâu, nhưng cô vẫn rất quyết tâm với thử thách mới là thiết kế không gian làm việc cho các đồng nghiệp của mình. Hãy giải các câu đố để kiếm sao trong mỗi màn chơi rồi đổi lấy đồ nội thất và vật phẩm trang trí mới nhé.

Tải về Aggretsuko trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Aggretsuko trên Play Store (FREE/IAP)


Goddess MUA (6.1K Ratings)

Goddess Mua là một MMORPG với bối cảnh thiên cơ yêu thú, trong game các linh chủ sẽ trải nghiệm quá trình các thần cơ từ yêu linh nhỏ tiến bậc thành thiên cơ và kích hoạt kỹ năng siêu mạnh. Linh hồ, Tiên cá, Phụng hoàng, thần cơ bách biến đang đợi bạn. Với góc nhìn tự do 360 độ, đồ họa cổ phong đỉnh cao. Vạn yêu hoành hành, khiêu chiến Yêu Vương thu thập cực phẩm. Trảm yêu trừ ma, bình định loạn thế nhận trân bảo. Thần trang cánh đẹp thú cưỡi, tỉ lệ rớt cực cao! Thú cưỡi đa dạng, du lịch tứ phương. Kỵ sủng dễ thương cổ phong, luôn ở bên cạnh. Giúp bạn chinh phục hành trình mạo hiểm này! Các thời trang tùy ý chọn, cùng nhau khiêu chiến Fashion. Trên giao diện thời trang có thể điều chỉnh trang phục của nhân vật và hợp thành nhuộm màu. Tự do phối đồ theo sở thích mình, bạn sẽ là trai đẹp nhất trong game!

Tải về Goddess MUA trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Goddess MUA trên Play Store (FREE/IAP)


Warface: Global Operations (2K Ratings)

Trong Warface: Global Operations, bạn có thể tùy chọn hai chế độ thi đấu PvP hoặc PvE, nhưng mục tiêu chính vẫn là kiểm soát, chiếm giữ và bảo vệ khu vực quan trọng được chỉ định trên bản đồ. Điểm thú vị nhất của tựa game này đến từ hệ thống vũ khí/trang bị đa dạng với hơn 80 loại khác nhau, cung cấp thêm một số thiết bị đặc chủng theo từng đơn vị quân đội trên thế giới. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chọn/tùy chỉnh hơn 40 loại phụ kiện đi kèm cực kỳ độc đáo, giúp cho việc trải nghiệm game trở nên thú vị và bớt nhàm chán hơn. (xem chi tiết tại đây)

Tải về Warface: Global Operations trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Warface: Global Operations trên Play Store (FREE/IAP)


Starry Garden (346 Ratings)

Trong tựa game này, bạn có thể xây dựng khu vườn của riêng bạn dưới bầu trời đêm tuyệt đẹp, thu thập các chòm sao và một loạt các thú cưng. Âm nhạc êm dịu sẽ giúp bạn giảm căng thẳng! Lắng nghe những giai điệu tuyệt vời khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của bầu trời đêm. Vô số ngôi sao, hành tinh và mặt trăng thực cho bạn thưởng thức.

Tải về Starry Garden trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Starry Garden trên Play Store (FREE/IAP)


Brawlhalla (560 Ratings)

Trong tựa game này bạn sẽ được tham gia một đấu trường với tối đa 8 người chơi cùng lúc, nhiệm vụ chính là hất tung tất cả đối thủ ra khỏi võ đài bằng những khả năng mạnh mẽ và vật phẩm đặc biệt. Dù bạn điều khiển bằng tay cầm chơi game hay màn hình cảm ứng, nhớ nhấn thật nhanh trong mỗi trận chiến khốc liệt nhé.

Tải về Brawlhalla trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Brawlhalla trên Play Store (FREE/IAP)



Club Feral (256 Ratings)

Trong tựa game này, bạn sẽ đối mặt với một bàn chơi mang hơi hướng tương lai và trông giống như một chiếc máy đánh bạc vật. Bạn phải điều khiển chuyển động của một quả bóng, vuốt ngược lại để kiểm soát lực bắn và quỹ đạo khi bóng bật khỏi thành của chiếc bàn. Tuy nhiên, trò chơi còn có các yếu tố gây khó dễ khác nữa nhé, chẳng hạn như bạn chỉ có một số lượt vuốt nhất định trước khi lượt chơi kết thúc, nếu bắn trúng bóng vào ô phát sáng trên bàn thì bạn sẽ có thêm 1 lần vuốt để kéo dài thời gian thi đấu.

Tải về Club Feral trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Club Feral trên Play Store (FREE/IAP)



TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom