Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (13/10 - 19/10)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
12232 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Trong đó bao gồm một số ứng dụng hấp dẫn như MindNode – Mind Map; Groovebox; Humans Photo Editor; ViewRanger; Shadow Frog; Match Solitaire; Hero Ball Z; Crashy Cats... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.

Groovebox: Beat & Synth Studio (49 Ratings)

Ứng dụng này chính là một phòng thu âm điện tử được trang bị đầy đủ tính năng, vô cùng thú vị mà vẫn cực kỳ hiệu quả dành cho mọi chuyên gia sản xuất nhạc. Bạn có thể sáng tạo các bản nhạc mới bằng cách kết hợp các nhịp điệu, âm trầm và giai điệu sẵn có trong Groovebox. Nếu muốn, bạn có thể tự sáng tác hoặc chọn từ thư viện nhạc khổng lồ, ứng dụng này sẽ giúp bạn nhanh chóng soạn ra bài hát mới trong vài giây.

Tải về Groovebox: Beat & Synth Studio trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Groovebox: Beat & Synth Studio trên Play Store (FREE/IAP)



MindNode – Mind Map (94 Ratings)

MindNode – Mind Map là một "bản đồ" tư duy với khả năng tương tác kỹ thuật số, giúp người dùng biến những suy nghĩ thành một ý tưởng hoàn chỉnh và có thể thực hiện ngoài thực tế. Bạn được phép chèn vào nhãn dán, hình ảnh, ô tích hoặc từ khóa gợi ý, ngoài ra cũng có thể sử dụng các mẫu kiểu cách với hình nền nhiều màu sắc hoặc chi tiết cách điệu.

Tải về MindNode – Mind Map trên App Store (FREE/IAP)
Tải về MindNode – Mind Map trên Play Store (FREE/IAP)



Humans Photo Editor (N/A)

Humans Photo Editor là một ứng dụng giúp bạn biến các công đoạn chỉnh sửa nhọc nhằn và thêm thắt các yếu tố vào ảnh trở nên nhanh hơn, dễ dàng hơn. Có các nút điều khiển cảm ứng giúp bạn dễ dàng định vị và thay đổi kích cỡ để mỗi yếu tố đều có độ sâu và tỷ lệ thích hợp. Bạn cũng có thể tạo và tăng cường hiệu ứng đổ bóng hay thêm hình ảnh phản chiếu lên bề mặt nếu cần.

Tải về Humans Photo Editor trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Humans Photo Editor trên Play Store (FREE/IAP)



ScoreSkills - Learn Music (19 Ratings)

ScoreSkills - Learn Music hướng dẫn các tài năng âm nhạc chớm nở một kỹ năng quan trọng nhưng thường đầy thách thức: Kỹ năng thị tấu! Các bài tập kéo và thả đơn giản trong ứng dụng giúp giải mã tất cả các vòng tròn và đường thẳng tượng trưng cho điều gì. Ứng dụng bắt đầu từ những kiến thức cơ bản: ba nốt đầu tiên trong âm Đô trưởng và điểm khác biệt giữa nốt đen, nốt trắng và nốt tròn.

Tải về ScoreSkills - Learn Music trên App Store (FREE/IAP)
Tải về ScoreSkills - Learn Music trên Play Store (FREE/IAP)


Asana Rebel: Get in Shape (214 Ratings)

Ứng dụng Asana Rebel gần giống nhưng một công cụ hỗ trợ tập yoga, nhưng trên thực tế đây lại là ứng dụng tập thể dục dành cho mọi người thuộc nhiều cấp độ, dù đang tìm cách đốt cháy mỡ thừa hoặc cải thiện sức khỏe và độ dẻo dai. Vì vậy, ngay cả khi bạn không biết các tư thế yoga đơn giản, đây vẫn là ứng dụng dành cho bạn.

Tải về Asana Rebel: Get in Shape trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Asana Rebel: Get in Shape trên Play Store (FREE/IAP)



ViewRanger (17 Ratings)

Khám phá hàng nghìn hướng dẫn tuyến đường đầy cảm hứng, tải xuống sơ đồ địa hình chi tiết và điều hướng cho các cuộc thám hiểm ngoài trời của bạn với ViewRanger. Chia sẻ các cuộc thám hiểm của bạn và tạo nguồn cảm hứng cho những người khác khám phá những địa điểm mới! Thật hoàn hảo cho những chuyến đi khám phá vùng xa xôi hẻo lánh hoặc đơn giản là những ngày đi chơi ở những nơi náo nhiệt.

Tải về ViewRanger trên App Store (FREE/IAP)
Tải về ViewRanger trên Play Store (FREE/IAP)


Notebook - Take Notes, Sync (722 Ratings)

Làm việc hiệu quả hơn với ứng dụng ghi chú đơn giản tuyệt đẹp này. Ứng dụng Mac, ứng dụng iOS và trình cắt cạnh web cho Chrome, Firefox và Safari cũng khả dụng. Bạn có thể đăng nhập vào Zoho Accounts để xem và ghi chép trực tuyến. Máy tính xách tay cung cấp nhiều cách khác nhau để ghi chép và nắm bắt suy nghĩ của bạn; Viết ghi chú. Bắt đầu bằng một văn bản, thêm hình ảnh, danh sách kiểm tra, và âm thanh, tất cả trong cùng một văn bản lưu ý; Tạo danh sách kiểm tra để có được công cụ thực hiện với lưu ý kiểm tra chuyên dụng; Ghi âm giọng nói bằng ghi chú âm thanh; Chụp những khoảnh khắc bằng ghi chú dành riêng cho bức ảnh; Quét tài liệu và thêm vào Notebook; Đính kèm tài liệu Microsoft, PDF và các tệp khác.

Tải về Notebook - Take Notes, Sync trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Notebook - Take Notes, Sync trên Play Store (FREE/IAP)


Shadow Frog (6 Ratings)

Trong Shadow Frog, nhân vật này sẽ gan dạ dấn thân vào vô số hang động nguy hiểm, nhấn một lần anh ấy sẽ tiến lên, nhấn thêm lần nữa anh ấy sẽ nhảy qua gai nhọn và kẻ thù. Nhưng còn một mối đe dọa lớn hơn khi chơi, đó là lời nguyền nơi ngục tối, khiến cái bóng của chú ếch này sống dậy. Chỉ trong giây lát, cái bóng chết chóc này có thể bắt chước từng chuyển động của bạn. Bạn sẽ luôn phải xoay sở để đi trước một bước nên mỗi màn chơi sẽ thành một cuộc rượt đuổi vô cùng gây cấn đấy.

Tải về Shadow Frog trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Shadow Frog trên Play Store (FREE/IAP)



Delicious Bed & Breakfast (4.7K Ratings)

Trong tựa game này, bạn sẽ vào vai một chủ khách sạn trong Delicious Bed & Breakfast để biến một nhà trọ xập xệ thành khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới. Hãy giải các câu đố ghép ba hình (match-3) để kiếm xu và đá quý mà bạn có thể dùng để cải tạo biệt thự xuống cấp ấy thành khách sạn trong mơ của mình. Việc trông nom gia tài rộng lớn này cũng kỳ công lăm đấy, bạn sẽ cần phải suy xét mọi thứ, từ những chi tiết nhỏ nhất như đặt biển hiệu bánh cupcake ở phía trước khách sạn và trồng hoa hồng trong vườn.

Tải về Delicious Bed & Breakfast trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Delicious Bed & Breakfast trên Play Store (FREE/IAP)


Match Solitaire (24 Ratings)

Match Solitaire đã kết hợp những yếu tố tuyệt vời nhất của cả hai thành một game hoàn toàn mới, bạn chỉ cần xếp các lá bài để xóa ba lá có cùng giá trị (ví dụ 5-5-5). Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau sẽ xuất hiện những tảng đá cản đường hoặc những bàn tay dễ có những nước đi sai lầm và không kịp quay lại nữa. Khi bạn dần quen với cách chơi thì game cũng sẽ thêm phần thử thách, sau khi chinh phục hàng tá màn chơi đơn giản mà thú vị, bạn hãy thử chế độ Overload xem sao. Ở chế độ này, bạn sẽ có trong tay bộ bài lớn hơn và chỉ có thể xếp chồng các lá bài cùng chất với nhau.

Tải về Match Solitaire trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Match Solitaire trên Play Store (FREE/IAP)



Funky Bay (3.5K Ratings)

Trong game này, nhiệm vụ của bạn là trồng trọt và làm đồ thủ công để hoàn thành các đơn đặt hàng, kiếm tiền để mở rộng thị trấn. Tuy nhiên, quy mô sẽ bao quanh một hòn đảo nhiệt đới nên chắc chắn bạn sẽ được khám phá thêm nhiều điều thú vị khác nữa nhé.

Tải về Funky Bay trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Funky Bay trên Play Store (FREE/IAP)


Hero Ball Z (764 Ratings)

Trong Hero Ball Z, bạn cần nhấn để điều động tân binh vào chiến trường, hãy kết hợp hai tân binh cùng cấp để tăng level, khi đã đạt đến cấp 10 thì bạn có thể hợp nhất các chiến binh này thành một với sức mạnh vượt trội.

Tải về Hero Ball Z trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Hero Ball Z trên Play Store (FREE/IAP)


Crashy Cats (79 Ratings)

Trong tựa game này, bạn sẽ hướng dẫn các chú mèo đáng yêu chạy vụt qua các văn phòng đông đúc, phòng thí nghiệm hay viện bảo thàng. Chỉ cần nhấn là chú mèo có thể ngảy qua kệ, khoảng trống và hất đổ bất cứ vật gì cản đường bạn.

Tải về Crashy Cats trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Crashy Cats trên Play Store (FREE/IAP)


Peak's Edge (247 Ratings)

Với sở trường tạo ra những thứ trừu tượng, Kenny Sun (nhà sáng tạo về hình dạng và tác giả của Yankai's Triangle) đã kết hợp mọi thứ một cách thông minh trong tựa game giải đố 3D này. Bạn chỉ cần vuốt để di chuyển kim tự tháp mạnh mẽ của mình qua từng cấp độ, nhưng điều thú vị thực sự đến từ các màn chiến đấu với kẻ thù muôn hình muôn vẻ đang chặn đường của mình.

Tải về Peak's Edge trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Peak's Edge trên Play Store (FREE/IAP)


TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom