Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (15/9 - 21/9)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2269 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Trong đó bao gồm một số ứng dụng hấp dẫn như PictureThis; Seen - Story Editor; Pillow Automatic Sleep Tracker; Wilmot's Warehouse; The Almost Gone; Age of Solitaire - Build City... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.

APPS OF THE WEEK

Weight Lifting FitKeeper Gym (757 Ratings)

Đây là một ứng dụng tập luyện có thể giúp bạn đạt được mục tiêu về thể chất, bằng cách cung cấp hàng trăm bài tập nâng tạ để tăng khối cơ và giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Tất cả bài tập trong ứng dụng đều được thiết kế để bạn có thể thực hành trong phòng tập hoặc ngay trong phòng khách nếu thuận tiện. Trong trường hợp, nếu bạn không có bất kỳ quả tạ nào ở nhà, ứng dụng này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng chai nước 5 lít hoặc ba lô nặng làm dụng cụ luyện tập nhé.

Tải về Weight Lifting FitKeeper Gym trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Weight Lifting FitKeeper Gym trên Play Store (FREE/IAP)



Duologue (#24 in Photo & Video)

Ứng dụng này có chức năng tương tự như Analog từ Ordinary Factory Studio, cung cấp các bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt để bạn áp dụng cho những bức ảnh chụp của mình. Bên cạnh đó, cũng tích hợp một số công cụ chỉnh sửa thông số hình ảnh, độ tương phản, độ sắc nét, đổ bóng, pha trộn màu sắc bộ lọc riêng v.v...

Tải về Duologue trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Duologue trên Play Store (FREE/IAP)



Sago Mini Space Blocks (N/A)

Vũ trụ là một trong những biến giới cuối cùng của nhân loại, là chủ đề chính khơi dậy trí tưởng tượng của mọi đứa trẻ. Hãy cùng bé yêu của bạn phiêu lưu ngoài vũ trụ trong Sago Mini Space Blocks nhé. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là điều khiển nhà thám hiểm vũ trụ trẻ tuổi xây dựng thành phố, kết bạn với người ngoài hành tinh và hãy để nhà thám hiểm phát huy sự sáng tạo trong vũ trụ nhé.

Tải về Sago Mini Space Blocks trên App Store (89K/IAP)
Tải về Sago Mini Space Blocks trên Play Store (89K/IAP)



Soundly Reduce Snoring. (TEXT)

Ứng dụng này là phương pháp điều trị chứng ngáy bằng trò chơi để bạn có những giấc ngủ đêm yên tĩnh hơn, cung cấp các bài tập luyện bằng âm thanh có thể giải quyết được tận gốc vấn đề. Khi bạn thực hành hằng ngày, những âm thanh như còi báo động đó có thể giúp đường thở trở nên chắc khỏe và dẻo dai, giảm phát ra những tiếng ồn khó chịu.

Tải về Soundly Reduce Snoring. trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Soundly Reduce Snoring. trên Play Store (FREE/IAP)



HITRECORD: Create Together (1 Rating)

Ứng dụng này do diễn viên Joseph Gordon-Levitt sáng lập là một cộng đồng đầy tham vọng. Đó là nơi bạn có thể khám phá và đóng góp cho các tác phẩm nghệ thuật mà mọi người đang được thực hiện. Bạn có thể góp sức sáng tạo của mình cho nhiều dự án theo chủ đề như video ca nhạc, phim tài liệu, truyện nói, phim ngắn, hoạt hình, thơ v.v... Hãy lồng tiếng cho một bộ phim ngắn, viết bộ truyện đăng trên mạng mới, chụp ảnh, chỉnh sửa, biểu diễn, đạo diễn v.v...

Tải về HITRECORD: Create Together trên App Store (FREE/IAP)
Tải về HITRECORD: Create Together trên Play Store (FREE/IAP)



Flippy 2 - Learn Flashcards (#77 in Education)

Flippy 2 đã đổi mới phương pháp học bằng thẻ nhớ vốn không mới mẻ bằng các nút điều khiển trực quan để giúp bạn quản lý việc học tốt hơn và bảo toàn được càng nhiều thông tin càng tốt, bất kể là bạn đang học để tích lũy kiến thức ở trường, phục vụ công việc hay chỉ để giải trí.

Tải về Flippy 2 - Learn Flashcards trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Flippy 2 - Learn Flashcards trên Play Store (FREE/IAP)



Moodboard - Photo Video Layout (44 Ratings)

Với Moodboard, bạn có thể tìm ra sản phẩm thật, tạo mẫu cho không gian của mình rồi hiển thị theo cách sống động thông qua màn hình smartphone nhờ áp dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR). Hãy bắt đầu bằng cách thả ảnh sản phẩm vào tấm bảng trống, ứng dụng này có hàng ngàn món đồ nội thất, mọi thứ từ gạch lát phòng tắm cho đến đèn trang trí phòng từ những nhà sản xuất nổi tiếng như Knoll, Blu Dot, Poliform hay các nhà bán lẻ như Design Within Reach v.v...

Tải về Moodboard - Photo Video Layout trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Moodboard - Photo Video Layout trên Play Store (FREE/IAP)



GAMES OF THE WEEK

rider. io (19 Ratings)

Đây là một tựa game đấu trường dành cho những ai dũng cảm nhất mới có thể giành phần thắng. Vũ khí tối thượng của bạn là sự nhanh nhạy, khả năng nhắm bắn và rất nhiều mũi tên. Hãy chiến đấu như một Robin Hood thực thụ, phóng mưa tên vào kẻ thù, tránh các mũi tên đang bắn tới và đoạt lấy các rương chây báu quý giá.

Tải về rider. io trên App Store (FREE/IAP)
Tải về rider. io trên Play Store (FREE/IAP)


Fancade (31 Ratings)

Với bộ sưu tập đồ sộ các mini game nhẹ nhàng, chắc chắn Fancade sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Hãy bắt đầu ở chế độ Nhiệm vụ (Quest), tận hưởng các niềm vui nho nhỏ như Lái xe điên cuồng và Hố tử thần, phong cách nghệ thuật lôi cuốn của Fancade khơi gợi sự hoài cổ mỗi khi bạn chơi đập gạch hoặc lang thang trong mê cung.

Tải về Fancade trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Fancade trên Play Store (FREE/IAP)


Micro Breaker (201 Ratings)

Tựa game này không chỉ kế thừa công thức nổi tiếng của dòng game phá gạch từ thập niên 70 như Breakout, mà còn đưa thể loại ấy lên một tầm cao mới. Có thể nói rằng, Micro Breaker đã khiến cuộc chơi trở nên gây cấn hơn với những tháp hình khối được bố trí theo đủ kiểu đầy thách thức, một số khối gạch biết chuyển động, có những khối là kết cấu vĩnh cửu, còn các khối khác lại trở thành những tên trùm.

Hệ thống điều khiển trong game thực sự nổi bật so với đàn anh, mỗi màn chơi lại phóng ra những dòng vật phẩm tăng lực tuyệt vời cho con đường chinh phục của bạn. Bạn nên thu thập những vật phẩm có ích như tia laser và lá chắn, đồng thời tránh những thứ bất tiện như cách điều khiển trái ngược với ý muốn của bạn.

Tải về Micro Breaker trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Micro Breaker trên Play Store (FREE/IAP)



FLICK SOLITAIRE (28 Ratings)

Đúng như những gì bạn mong chờ từ một tựa game solitaire, đó là cuộc chiến giữa bạn và 52 quân bài! Hãy cố gắng sắp xếp toàn bộ lá bài ở trong 3 phiên bản solitaire được cung cấp: Classic Patience, Pyramid và Elevens. Tuy nhiên, bạn không hề đơn độc, mỗi level game sẽ đi kèm với hướng dẫn hữu ích và bạn có thể sử dụng mẹo cũng như lời giải khi không thể tìm được nước đi tiếp theo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chơi lại nước đi cuối cùng nếu như nó sai.

Tải về FLICK SOLITAIRE trên App Store (FREE/IAP)
Tải về FLICK SOLITAIRE trên Play Store (FREE/IAP)


My Talking Tom Friends (9.2K Ratings)

My Talking Tom Friends vẫn giữ được những điểm hấp dẫn của phần game 2013, chỉ khác là người chơi không chỉ chăm sóc chú mèo Tom mà còn được chăm sóc những chú mèo khác là Talking Tom, Angela, Hank, Ginger, Ben và Becca khi chúng sống cùng nhau trong ngôi nhà mới. (xem chi tiết về game tại đây)

Tải về My Talking Tom Friends trên App Store (FREE/IAP)
Tải về My Talking Tom Friends trên Play Store (FREE/IAP)



100% Golf (1 Rating)

100% Golf nhưng lại không giống golf trong thực tế chút nào! Gậy golf thì chẳng xuất hiện trên màn hình, sân thì được xây dựng bằng đồ họa pixel kiểu cũ, thậm chí cả trái bóng còn không bay lên khỏi mặt đất nữa nhé. Game xây dựng theo phong cách 2 chiều này có vẻ giống với trò bida hơn! Khả năng nảy lại khi đập vào đường biên sân của trái bóng sẽ trở thành vũ khí quan trọng trong chiến lược của bạn nhé.

Tải về 100% Golf trên App Store (FREE/IAP)
Tải về 100% Golf trên Play Store (FREE/IAP)



XEM THÊM: Cercube for YouTube cập nhật phiên bản mới, cải tiến trình download video và nâng cấp hệ thống chặn quảng cáo

TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom