Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (18/8 - 24/8)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3043 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Trong đó bao gồm một số ứng dụng hấp dẫn như PictureThis; Seen - Story Editor; Pillow Automatic Sleep Tracker; Wilmot's Warehouse; The Almost Gone; Age of Solitaire - Build City... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.

APPS OF THE WEEK

PictureThis - Plant Identifier (277 Ratings)

Ứng dụng này giống như một cuốn bách khoa toàn thư thông minh về thực vật, có thể giúp bạn chăm sóc cho khu vườn của mình tố hơn. Bạn chỉ cần chụp loài cây trong vườn bằng máy ảnh của thiết bị, phần còn lại sẽ được AI xử lý và đưa ra những thông tin quan trọng về loài cây mà bạn đang chăm sóc. Các thẻ thông tin bao gồm phân loại theo nhóm khoa học, đặc điểm, điều kiện sống lý tưởng và hướng dẫn cách chăm sóc tốt nhất cho loại cây đó.

Tải về PictureThis - Plant Identifier trên App Store (FREE/IAP)
Tải về PictureThis - Plant Identifier trên Play Store (FREE/IAP)



Seen: Stories Maker (2.4K Ratings)

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa tin sành điệu có đủ mọi thứ mà bạn cần, từ mẫu hình, kiểu chữ cho đến những hiệu ứng chuyển tiếp đẹp long lanh mà bạn có thể dùng để bài viết trên mạng xã hội trông hấp dẫn hơn. Với hơn 1000 mẫu được chia thành nhiều chủ đề khác nhau như Architecture (kiến trục), Minimalist (tối giản) cho tới Travel (du lịch)...

Tải về Seen: Stories Maker trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Seen: Stories Maker trên Play Store (FREE/IAP)



Pillow Automatic Sleep Tracker (104 Ratings)

Với ứng dụng Pillow Automatic Sleep Tracker, bạn sẽ quản lý giấc ngủ của mình tốt hơn, từ đó tạo thành những thói quen ngủ tốt, từ thời gian phù hợp cho việc nghỉ ngơi, bắt đầu ngủ cho đến thời gian lý tưởng nhất để bạn cảm thấy sảng khoái mỗi thức giấc. Đáng chú ý nhất là tính năng Sleep Aid (hỗ trợ giấc ngủ) có thể ru bạn ngủ bằng một loạt âm thanh êm dịu, khi Pillow thấy bạn đã chìm vào giấc ngủ thì nó sẽ tự động tắt âm thanh này.

Tải về Pillow Automatic Sleep Tracker trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Pillow Automatic Sleep Tracker trên Play Store (FREE/IAP)



Daily Yoga: Workout & Fitness (72.4K Ratings)

Bạn không biết bắt đầu tập tư thế nào khi mới bắt đầu tìm hiểu về Yoga, nhưng lại có quá ít thời gian để đến lớp học từ các chuyên gia và huấn luyện viên chuyên nghiệp. Ứng dụng này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách nhanh chóng nhất. Với những ai muốn học yoga, chế độ huấn luyện viên thông minh sẽ xây dựng chương trình tập dựa trên mục tiêu mà người dùng muốn đạt được, đề xuất các chuỗi động tác và tư thế giãn cơ phù hợp. Bạn có thể điều chỉnh các chương trình đó cho phù hợp, hay thậm chí là chọn nhạc nền yêu thích cho bài tập.

Tải về Daily Yoga: Workout & Fitness trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Daily Yoga: Workout & Fitness trên Play Store (FREE/IAP)


Duologue (1 Rating)

Ứng dụng này có chức năng tương tự như Analog từ Ordinary Factory Studio, cung cấp các bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt để bạn áp dụng cho những bức ảnh chụp của mình. Bên cạnh đó, cũng tích hợp một số công cụ chỉnh sửa thông số hình ảnh, độ tương phản, độ sắc nét, đổ bóng, pha trộn màu sắc bộ lọc riêng v.v...

Tải về Duologue trên App Store (22K/IAP)
Tải về TEXT trên Play Store (FREE/IAP)



Coloring Fun with Fox & Sheep (14 Ratings)

Coloring Fun with Fox & Sheep được thiết kế cho trẻ em dưới 8 tuổi, đưa các bé đến với tour du lịch vòng quanh thế giới từ Alaska cho đến Tây Tạng. Ứng dụng có tuyển tập phong cách được minh họa siêu đẹp cùng với vô số công cụ hữu ích và trực quan để bé tô màu như những thùng sơn, súng vẽ mỹ thuật, cọ lông và bút chì.

Tải về Coloring Fun with Fox & Sheep trên App Store (69K/IAP)
Tải về Coloring Fun with Fox & Sheep trên Play Store (99K/IAP)


Habitify: Habit Tracker (89 Ratings)

Habitify là ứng dụng theo dõi thói quen miễn phí, sẽ giúp bạn hình thành các thói quen mới và giữ được lịch trình hàng ngày một cách lí tưởng nhất. Với thiết kế tối giản và trực quan, Habitify sẽ khiến việc theo dõi cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tải về Habitify: Habit Tracker trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Habitify: Habit Tracker trên Play Store (FREE/IAP)



GAMES OF THE WEEK

Wilmot's Warehouse (N/A)

Trong tựa game này, bạn sẽ vào vai Wilmot mặt cười, quản lý một kho hàng rộng lớn với đủ loại hàng hóa. Hãy vuốt và nhấn để lấy các chồng hộp nhiều màu sắc rồi đặt chúng ở bất cứ đây bạn muốn, miễn sao là nó dễ thấy và có thể nhanh chóng lấy chúng theo yêu cầu của khách hàng. Càng sắp xếp khoa học, bạn càng dễ thực hiện các đơn đặt hàng, hãy nhóm kim khâu và cái đê vào khu vực may vá hoặc tách núi và cây thành khu vực ngoài trời chẳng hạn.

Tải về Wilmot's Warehouse trên App Store (109K/IAP)
Tải về TEXT trên Play Store (FREE/IAP)


Garena Free Fire: 3volution (393K Ratings)

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất trên mobile. Không mất quá nhiều thời gian cho người chơi, mỗi 10 phút bạn có thể chiến đấu với 49 người chơi khác, tất cả vì mục tiêu tồn tại đến cuối cùng. Người chơi có thể tùy chọn vị trí để nhảy dù, đáp xuống, thu thập vật phẩm để chống lại người chơi khác. Mục tiêu của ngưới chơi là ở lại trong vòng tròn an toàn càng lâu càng tốt. Bên cạnh đó game có rất nhiều chiến thuật để người chơi lựa chọn: Lái xe khám phá bản đồ và tránh giao tranh, ẩn nấp, thậm chí trở nên vô hình bằng cách chốn trong các bụi cỏ....Tất cả vì mục tiêu: "Sống dai thành huyền thoại"

Tải về Garena Free Fire: 3volution trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Garena Free Fire: 3volution trên Play Store (FREE/IAP)


Vân Mộng Tứ Thời Ca (5K Ratings)

Vân Mộng Tứ Thời Ca lấy bối cảnh thời Đường, sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, cuốn hút . Với đầy đủ các tính năng đặc sắc như: du hành âm dương, thu thập, nâng cấp tiến hóa thẻ bài, vượt ải tìm nguyên liệu, săn boss cùng linh phủ… sẽ là những trải nghiệm quen thuộc nhưng cũng vô cùng mới lạ. Vân Mộng Tứ Thời Ca chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, hứa hẹn sẽ là một tựa game đáng trải nghiệm.

Tải về Vân Mộng Tứ Thời Ca trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Vân Mộng Tứ Thời Ca trên Play Store (FREE/IAP)


The Almost Gone (N/A)

Bạn là ai? Điều gì đã xảy đến với gia đình của mình? Tại sao bạn lại bị giam giữ trong căn nhà kỳ lạ này? Đây chỉ là một vài câu hỏi mà bạn phải tìm được câu trả lời. Khi mới bắt đầu bước vào căn phòng để tìm manh mối, hãy chuẩn bị khám phá sự thật với đầy những điều ám ảnh mà bạn phải đối mặt.

Tải về The Almost Gone trên App Store (149K/IAP)
Tải về The Almost Gone trên Play Store (175K/IAP)


Age of Solitaire : Build City (72 Ratings)

Với Age of solitaire, bạn sẽ được trải nghiệm những phong cách mới lạ của trò chơi đánh bài Solitaire cổ điển. Vừa có thể thử thách khả năng đấu trí, vừa xây dựng một thành phố của riêng mình.

Tải về Age of Solitaire : Build City trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Age of Solitaire : Build City trên Play Store (FREE/IAP)


Goddess of Genesis (10.6K Ratings)

Thông qua bộ bài Tarot thần kì, triệu hồi các anh hùng từng người đến bên bạn, cùng chiến đấu lại thế lực đen tối, khám phá câu chuyện phưu lưu giả tưởng thuộc về bạn! Trò chơi mang đến những anh hùng trong truyền thuyết như Lucifer, Cô Gái Khăn Đỏ, Athena, Gabriel và các anh hùng khác một ấn tượng hoàn mới rực rỡ, nó là sự kết hợp hoàn hảo về khái niệm đa chủng tộc như con người, yêu tinh, sói băng, rồng trong thế giới gỉa tưởng, mô hình 3D rõ nét diễ tả hết linh hồn sáng tạo phong phú của họ. Các anh hùng cùng nhau đánh trận, hoạt hình các chiêu rất mạnh và , trận đấu cực đã và đẹp mắt!

Tải về Goddess of Genesis trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Goddess of Genesis trên Play Store (FREE/IAP)


Earth Atlantis (16 Ratings)

Earth Atlantis là một game bắn súng cuộn ngang với lối chơi "Monster-Hunting" thuần túy hãng Pixel Perfex của Thái Lan phát triển. Bạn sẽ nhập vai thành thợ săn, sử dụng chiếc tàu ngầm mini để săn lùng những con quái vật đáng sợ và khám phá thế giới dưới biển sâu.

Việc điều khiển tàu ngầm không phải đơn giản, khi mà bạn phải len lỏi qua các tàn tích, những thành phố cổ xưa và liên tục tránh né thủy lôi còn xót lại sau thế chiến. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn hoặc nâng cấp tàu ngầm từ nhiều mẫu thiết kế khác nhau, đa phần trong số đó đã được biến đổi theo hình dạng của những sinh vật biển để phù hợp hơn với môi trường hiện tại (96% bề mặt Trái Đất đã bao phủ bằng nước biển do sự thay đổi khí hậu).

Tải về Earth Atlantis trên App Store (69K/IAP)
Tải về Earth Atlantis trên Play Store (FREE/IAP)


XEM THÊM: Tổng hợp một số game hay có Tiếng Việt cho cả Android và iOS

TECHRUM.VN
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom