Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (20/07 - 26/07)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2527 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.



Fitify: Fitness & Home Workout (36 đánh giá)

Một chiếc ghế, bức tường, chút động lực và Fitify: Fitness & Home Workout là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu rèn thói quen tập thể dục hiệu quả. Với hàng trăm bài tập, ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn ở từng bước, bất kể mục tiêu của bạn là gì. Hãy bắt đầu bằng cách điền một số thông tin cơ bản như cân nặng, chiều cao, độ tuổi và vùng cơ thể bạn muốn tập trung rèn luyện. Sau đó, Fitify sẽ tạo kế hoạch riêng để bạn đạt được mục tiêu tập luyện.

Ứng dụng chia bài tập thành các khu vực mục tiêu, bao gồm vùng cơ bụng, tim mạch và phần thân trên hoặc dưới. Ngoài ra, bạn có thể chọn các bài tập thực hiện ở tư thế đứng hoặc trên sàn. Ứng dụng tập trung vào chương trình tập luyện theo chức năng, giúp làm săn chắc và tăng cường các nhóm cơ chính của bạn. Chẳng hạn, hãy thử dựa lưng vào tường hoặc thực hiện bài tập squat trên ghế và bạn sẽ thấy vùng cơ mông nóng rực lên. Qua video hướng dẫn, bạn sẽ biết các động tác chính xác và gợi ý về tư thế chuẩn. Khi mua gói đăng ký phù hợp với nhu cầu, bạn sẽ được tiếp cận chương trình luyện tập theo tuần, video hướng dẫn, lịch tập luyện và trang theo dõi để nắm bắt tiến độ của mình. Để tập thể dục hiệu quả thì bạn không cần phải có nhiều dụng cụ. Hãy tìm không gian trống nào đó trong nhà hoặc ngoài trời và bắt đầu luyện tập với Fitify nhé.

Tải về Fitify: Fitness & Home Workout trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Fitify: Fitness & Home Workout - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Frostborn: Coop Survival (347 đánh giá)

Gậy và đá có thể cứu mạng bạn trong Frostborn: Coop Survival đấy. Trong vai chiến binh Viking hùng mạnh, hãy chiến đấu để vượt qua những vùng đất bị nguyền rủa, đồng thời thu thập nguyên liệu để chế tạo vũ khí có thể tiêu diệt người khổng lồ nhé. Có thể bạn rất mạnh mẽ, nhưng bạn không phải là người bất khả chiến bại đâu. Cách chơi: Frostborn kết hợp khéo léo yếu tố nhập vai và thể loại sinh tồn, buộc bạn cùng đồng đội quyết chiến với bè lũ quái vật siêu mạnh. Nếu chẳng may thiệt mạng, bạn sẽ bị mất trang bị đấy. Bạn thích chiếc rìu cực quý có sức mạnh của lửa sao? Vậy hãy trở lại nơi khiến bạn bỏ mạng và lấy rìu về nhé!

Lý do chúng tôi thích game này: Trong Frostborn, bạn không chỉ phá hủy mà còn phải xây dựng nữa. Hãy nâng cấp cửa hàng trong thành trì vững mạnh của mình để mở khóa bản thiết kế, vật phẩm và nhiệm vụ mới. Bạn càng đầu tư nhiều thì thành quả càng tuyệt vời. Đừng bỏ lỡ: Tại sao bạn phải an phận săn gấu và thây ma nhỉ? Hãy tham gia các vùng PvP (đối đầu với người chơi khác) như Garm’s Fangs, Forest of Shadows để đánh bại các Viking khác và cướp lấy chiến lợi phẩm của họ nhé! Thậm chí bạn còn tạo được công cụ cạy khóa để cướp đồ trong căn cứ của người chơi giàu có. Chẳng có gì là không thể trong Frostborn mà nên bạn cứ tha hồ cướp phá đi!

Tải về Frostborn: Coop Survival trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Frostborn: Coop Survival - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Glassdoor - Job Search & more (1,3 N đánh giá)

Không chỉ cung cấp một phương thức thuận tiện để tìm việc trong số hàng triệu tin tuyển dụng, Glassdoor - Job Search & more còn đa năng hơn vậy. Ứng dụng này mang đến cho bạn lợi thế nhờ những thông tin chi tiết như mức lương ước tính, đánh giá của nhân viên trước đây hoặc hiện tại về nơi làm việc, v.v. Hãy sử dụng tính năng tìm kiếm thông minh của Glassdoor về ngành hoặc chức danh mà bạn quan tâm, sau đó lọc danh sách trên theo mức lương hoặc xếp hạng công ty. Bạn không muốn đi lại mấy ư? Hãy yêu cầu Glassdoor chỉ hiển thị kết quả "Work From Home" (Làm việc tại nhà) thôi nhé.

Bạn đã được bên nhân sự mời phỏng vấn rồi ư? Cộng đồng Glassdoor sẽ hỗ trợ bạn. Thông qua nhiều trang web về công ty trên Glassdoor, bạn sẽ tìm thấy các câu hỏi mẫu mà ứng viên khác đã gặp. Từ đó, bạn có cơ hội chuẩn bị tốt hơn để sẵn sàng chinh phục cuộc phỏng vấn.

Tải về Glassdoor - Job Search & more trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Glassdoor - Job Search & more - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Similo: The Card Game (N/a)

Game chơi bài không nhất thiết phải có tính cạnh tranh. Similo: The Card Game là một biến thể tuyệt vời của thể loại board game phổ biến. Điều quan trọng là phải nắm bắt được suy nghĩ của người khác, cho dù bạn đang chơi với đối phương qua mạng hay cùng bạn bè chuyền tay nhau cùng một thiết bị. Mỗi người chơi sẽ nhận được một bộ bài gồm 12 lá có hình minh họa đẹp mắt. Dù đều hướng đến mục tiêu tìm ra Secret Card (Lá bài bí mật), nhưng điểm lý thú ở đây là chỉ một người sẽ đảm nhiệm vai trò Clue Giver (Người gợi ý) và nhận ra lá bài đó. Tất cả những gì Clue Giver (Người gợi ý) có thể làm là chọn một lá bài khác ở mỗi ván game và nói cho Guesser (Người đoán) biết lá bài đó giống hay khác với Secret Card (Lá bài bí mật). Sau đó, Guesser (Người đoán) sẽ loại bỏ một lá bài dựa trên thông tin hóc búa này.

Tùy thuộc vào hình vẽ trên bộ bài, bạn có thể sẽ phải suy nghĩ xem hình ảnh một con ếch với dáng vẻ nhút nhát trông giống con gấu hay cú mèo hơn. Có phải là do màu nền không? Hay vì con cú đang đậu trên khúc gỗ nhỉ? Similo sẽ thử thách kỹ năng tư duy đường vòng của bạn bằng cách khiến bạn phải đặt mình vào suy nghĩ của người khác. Điều tuyệt vời nhất là bất kể bạn thích đoán hay gợi ý, ván game nào cũng đều mang đến trải nghiệm mới mẻ.

Tải về Similo: The Card Game trên App Store (45K/IAP)
Tải về Similo: The Card Game - Ứng dụng trên Play Store (50K/IAP)


Hyperspace AR (N/a)

Thực tế tăng cường (AR) là một trong những công nghệ tân tiến nhất hiện nay, và mọi người đều có thể trải nghiệm công nghệ này nhờ ứng dụng Hyperspace AR. Với Hyperspace AR, bạn sẽ được thỏa thích sáng tạo tác phẩm điêu khắc AR 3D trong môi trường xung quanh. Để nhận dạng không gian nhanh và chính xác hơn, ứng dụng dùng bộ quét LiDAR: một công nghệ có khả năng đo khoảng cách giữa một vật thể với camera của iPhone nhờ phát xạ laser. LiDAR được trang bị trên iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPad Pro 11 inch (thế hệ thứ 2) và iPad Pro 12,9 inch (thế hệ thứ 4).

Khi bạn mở Hyperspace AR, màn hình sẽ hiển thị hình ảnh không gian xung quanh bạn do camera của thiết bị quay được. Nhấn vào các mũi tên ở cuối màn hình để chọn hiệu ứng, chẳng hạn như hoa, pha lê hoặc gai. Hãy lướt ngón tay qua hình ảnh trên màn hình để xem các hiệu ứng AR thú vị xuất hiện nhé! Bộ quét LiDAR cũng phát hiện được các bức tường và vật thể trong môi trường, do đó hiệu ứng có thể xuất hiện dọc theo các bề mặt và xung quanh vật thể. Ví dụ, nếu bạn chọn hiệu ứng hoa, hoa sẽ nở khắp sàn và trên tường nhà bạn.

Tải về Hyperspace AR trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Hyperspace AR - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Warhammer: Chaos & Conquest (74 đánh giá)

Vũ trụ Warhammer khốc liệt không thiếu những người hùng huyền thoại, nhưng khi đến với Warhammer: Chaos & Conquest, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của phe phản diện. Hãy hóa thân thành Chaos Lord (Chúa Tể Hỗn Mang) nham hiểm và dùng nắm đấm sắt của mình để nghiền nát các thành phố của con người! Cách chơi: Chìm trong bầu không khí u tối, tựa game chiến thuật bao quát này lấy bối cảnh ở Old World (Cựu Thế Giới) rộng lớn trong Warhammer. Nhiệm vụ của bạn là mở rộng và nâng cấp Chaos Fortress (Pháo Đài Hỗn Mang), chiêu mộ một đội quân sinh vật, đồng thời nâng cấp khả năng của tướng. Bạn sẽ trở thành một lãnh chúa tài năng hay một chiến binh tàn nhẫn?

Tải về Warhammer: Chaos & Conquest trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Warhammer: Chaos & Conquest - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Olympics (9 đánh giá)

Với tin nóng, video điểm nhấn và phỏng vấn vận động viên, ứng dụng Olympics là lựa chọn chuẩn nhất để bạn theo dõi mọi chiến thắng và diễn biến bất ngờ tại Tokyo mùa hè này. Điều chúng tôi thích: Với ứng dụng này, bạn sẽ dễ dàng cập nhật được tình hình về 339 nội dung thi đấu của Thế vận hội mùa hè trong suốt 17 ngày. Hãy chọn quốc gia bạn cổ vũ cùng những môn thể thao bạn thích để tạo bảng tin riêng cho mình. Bạn có thể bật thông báo để biết rõ mọi huy chương và kỷ lục thế giới mà các vận động viên đạt được.

Mẹo nhỏ: Hãy xem các video "One Minute, One Sport" (Mỗi phút một bộ môn) tóm tắt diễn biến của 33 bộ môn thể thao năm nay (lần đầu tiên có mặt lướt sóng, karate và trượt ván). Các video này có trong phần Sports (Thể thao) ở tab More (Khác) của ứng dụng. Gặp gỡ đội ngũ sáng tạo: Có trụ sở tại Lausanne, Thụy Sĩ, Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) đã tổ chức Thế vận hội kể từ khi thành lập vào năm 1894.

Tải về Olympics trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Olympics - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)




Sonic at the Olympic Games (269 đánh giá)

Những ai khát khao chinh phục Olympic đều có thể hiện thực hóa ước mơ đoạt quán quân tại Tokyo ngay lúc này, nhờ một chú nhím giúp sức. Vì không cưỡng được thử thách, đương nhiên Sonic sẽ đến với thủ đô nước Nhật để thử tài với những vận động viên tài năng nhất thế giới, cũng như bảo vệ Thế vận hội trước Tiến sĩ Eggman nham hiểm.

Mẹo nhỏ: Tính toán thời điểm là yếu tố quan trọng nhất trong game này. Vì vậy, hãy quan sát màn hình thật kỹ và để ý đến tín hiệu âm thanh để đảm bảo bạn có được khởi đầu thuận lợi. Gặp gỡ đội ngũ sáng tạo: Là một trong những nhân vật đình đám nhất của nhà phát triển Sega, Sonic xuất hiện khắp nơi. Bạn sẽ thấy chú nhím chạy, đua xe, bật nhảy và tham gia nhiều hoạt động nữa trong các game Sonic khác trên App Store.

Tải về Sonic at the Olympic Games trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Sonic at the Olympic Games - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Milkywire – Save the planet (N/a)

Đã bao giờ bạn đọc hay được nghe về những tổ chức truyền cảm hứng và người không ngừng nỗ lực làm nên khác biệt cho hành tinh chúng ta chung sống, rồi tự hỏi mình có thể hỗ trợ như thế nào chưa? Với vô vàn mục đích xã hội quan trọng, bạn khó mà biết được cá nhân mình có thể làm gì để ủng hộ họ và nên bắt đầu từ đâu. Để giúp cho việc đó trở nên dễ dàng hơn, Milkywire - Save the planet đã ra đời. Ứng dụng này nêu bật các dự án cơ bản nhất ở nhiều quy mô trên toàn cầu, trong đó tất cả đều nhằm hỗ trợ môi trường. Bạn sẽ có cơ hội tìm thấy những mục đích xã hội mình thực sự quan tâm và có thể chưa biết đến. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tìm hiểu về đội ngũ phụ trách mỗi dự án và công việc hàng ngày của họ.

Tải về Milkywire – Save the planet trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Milkywire – Save the planet - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Tennis Clash:Multiplayer Games (36,4 N đánh giá)

Những vận động viên quần vợt tài năng thu hút được rất nhiều người hâm mộ. Nhưng phía sau những giải đấu Grand Slam kia là biết bao công sức, nỗ lực: hàng năm trời tập luyện, tinh thần tập trung cao độ trên sân, những quyết định chính xác chỉ trong chớp nhoáng và luôn suy tính đường đi nước bước tiếp theo. Hãy chớp lấy cơ hội lên đỉnh vinh quang của bạn trong Tennis Clash: Game of Champions. Bạn sẽ được trải nghiệm mọi thử thách và điều thú vị về môn thể thao này trong một tựa game hoạt hình có thiết kế cực kỳ xuất sắc. Đây là cơ hội để bạn trở thành tay vợt tài ba, nhưng lại tốn ít công sức hơn những tay vợt chuyên nghiệp ngoài đời đấy!

Tải về Tennis Clash:Multiplayer Games trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Tennis Clash:Multiplayer Games - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Microsoft Outlook (62,6 N đánh giá)

Hộp thư "ngập lụt" khiến bạn hoa mắt ư? Thế thì Microsoft Outlook sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới toanh về email vì ứng dụng này ưu tiên tính tổ chức và sự hiệu quả, từ đó giúp bạn lướt nhanh qua tất cả thư từ. Bạn có thể kết nối với hầu hết mọi tài khoản email và lịch như Gmail, Microsoft Exchange, Yahoo Mail, iCloud, IMAP và tất nhiên cả tài khoản Outlook rồi. Sau khi kết nối, hãy sắp xếp các hộp thư đến tương ứng của mình bằng những thao tác vuốt đơn giản nhé.

Khả năng tùy chỉnh tác dụng của từng cử chỉ cho phép bạn tương tác với email theo cách của riêng mình. Vào lần đầu bạn vuốt lên một thư, các lựa chọn tùy chỉnh sẽ xuất hiện và bạn có thể thay đổi chúng bất cứ lúc nào trong mục Settings (Cài đặt). Ví dụ: hãy vuốt một thư sang phải để xóa email đó, hay vuốt sang trái để lên lịch nhắc bạn nhớ theo dõi nó sau. Ngoài ra còn có các tùy chọn vuốt khác bao gồm lưu trữ, di chuyển sang hộp thư đến khác, đánh dấu là đã đọc hoặc chưa đọc và gắn cờ một email.

Tải về Microsoft Outlook trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Microsoft Outlook - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Say No! More (N/a)

Thổi bay những bức xúc bằng cách nói "không" với loạt yêu cầu khó chịu trong game vui nhộn về văn hóa cầu tiến nơi công sở này. Bạn bắt đầu kỳ thực tập mới ở một văn phòng nọ. Đen đủi làm sao khi những yêu cầu pha cà phê và xử lý giấy tờ cứ chất lên như núi, còn người giám sát thì giật mất hộp cơm trưa của bạn. Sau khi tình cờ nghe được một cuốn băng truyền động lực, bạn tràn đầy dũng khí để bước ra ngoài và nói "không!" với mọi người và mọi việc.

Tải về Say No! More trên App Store (129K/IAP)
Tải về Say No! More - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom