HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2020 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Trong đó bao gồm một số ứng dụng hấp dẫn như Tappsk, Coloring Fun with Fox & Sheep, Vectornator: Design Software, Photoshop Camera Photo Filters, Beast Quest Ultimate Heroes, Grand Mountain Adventure, SpongeBob: Krusty Cook-Off, LEGO® Legacy: Heroes Unboxed, Apple Knight, Micro Breaker... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.

Xem thêm:


Tappsk - Nhiệm vụ theo dõi (21 đánh giá)

Đây là ứng dụng cực kỳ hiệu quả để xử lý tình huống hay quên những ngày lễ, sinh nhật, cuộc hẹn quan trọng! Giúp người dùng tinh giản danh sách việc cần làm ngày một dài hơn! Trên màn hình chính, bạn sẽ nhìn thấy phần tổng quan công việc của hôm nay, ngày mai, tuần sau và tuần sau nữa. Tất cả những gì bạn cần để ý đến đều có tại đây, việc lặp đi lặp lại như việc nhà và dự án công việc, các món đồ hoặc thực phẩm bạn cần mua và kể cả ý tưởng sáng tạo lớn lao. Nếu bạn quá bận rộn, hãy ghi lại công việc bằng giọng nói. Còn nếu bạn quyết định lên lịch lại cho công việc nào đó, hãy kéo và thả công việc vào thời điểm sau hoặc đặt ngày khác ngay trên màn hình chính nhé.

Tải về Tappsk - Nhiệm vụ theo dõi trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Tappsk - Nhiệm vụ theo dõi trên Play Store (FREE/IAP)



Ship: Dating & Matchmaking App (N/A)

Trong thị trường có quá nhiều ứng dụng hẹn hè hiện nay, thật khó để tìm ra ý tưởng thực sự khác biệt. Vật mà Shop: Dating lại làm được điều đó bằng cách mở rộng cuộc chơi thường lệ cho cả nhóm bạn bè cùng tham gia. Giờ thì không chỉ bạn, mà cả hội bạn cũng góp phần "làm mối" cho bạn đấy nhé!

Tải về Ship: Dating & Matchmaking App trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Ship: Dating & Matchmaking App trên Play Store (FREE/IAP)



Coloring Fun with Fox & Sheep (N/A)

Coloring Fun with Fox & Sheep sẽ đưa hai nhân vật dễ thương đến với tour du lịch vòng quanh thế giới từ Alaska cho đến Tây Tạng. Ứng dụng có tuyển tập phong cảnh được minh họa siêu đẹp cùng với vô số công cụ hữu ích và trực quan để bé tô màu như thùng sơn, súng vẽ mỹ thuật, cọ lông và bút chì.

Tải về Coloring Fun with Fox & Sheep trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Coloring Fun with Fox & Sheep trên Play Store (FREE/IAP)


Vectornator: Design Software (2 đánh giá)

Vectornator: Design Software sẽ mang đến sức mạnh của đồ họa vector lên iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn. Không chỉ dành cho những người mới bắt đầu, cả những họa sĩ chuyên nghiệp cũng sẽ tìm thấy các công cụ cần thiết để tạo ra bức vẽ vô cùng chi tiết và có thể mở rộng, dù là để thiết kế logo công ty, mô hình mockup cho website hay bản vẽ kiến trúc. Không giống các ứng dụng vẽ minh họa dựa trên pixel, Vectornator cho phép bạn phác thảo bằng đường nét và hình khối, bạn có thể xem lại, chỉnh sửa mà không bị mất các chi tiết đâu nhé.

Tải về Vectornator: Design Software trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Vectornator: Design Software trên Play Store (FREE/IAP)



Photoshop Camera Photo Filters (596 đánh giá)

Với ứng dụng Photoshop Camera, bạn sẽ biết bức ảnh mình định chụp được cải thiện ra sao khi áp dụng các bộ lọc đậm chất nghệ thuật và công nghệ thực tế tăng cường (AR) của Adobe trước khi bấm máy. Bạn có thể xem trước các bộ lọc để hô biến ảnh thành nhiều sọc kiểu video, tác phẩm pop art màu sắc bắt mắt hoặc bản phác thảo bằng bút chì đậm chất hoài cổ. Để tìm cảm hứng, bạn có thể lướt xem Lens Library (Thư viện ống kính) của ứng dụng, tại đây bạn sẽ bắt gặp nhiều kiểu hiệu ứng độc đáo có thể áp dụng công nghệ AR, chẳng hạn như thay nền trời bằng dải ngân hà xoắn ốc hoặc màn trình diễn pháo hoa đẹp mắt.

Tải về Photoshop Camera Photo Filters trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Photoshop Camera Photo Filters trên Play Store (FREE/IAP)



Seen: Stories Maker (77 đánh giá)

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa tin sành điệu có đủ mọi thứ mà bạn cần, từ mẫu hình, kiểu chữ cho đến những hiệu ứng chuyển tiếp đẹp long lanh mà bạn có thể dùng để bài viết trên mạng xã hội trông hấp dẫn hơn. Với hơn 1000 mẫu được chia thành nhiều chủ đề khác nhau như Architecture (kiến trục), Minimalist (tối giản) cho tới Travel (du lịch)...

Tải về Seen: Stories Maker trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Seen: Stories Maker trên Play Store (FREE/IAP)



BeLingual - Language Learning (N/A)

BeLingual - Language Learning có thể giúp bạn sử dụng thành thạo ngôn ngữ trong những bối cảnh đặc thù nhất. Ứng dụng này vận dụng một phương pháp giảng dạy đơn giản: Nhấn vào nút + ở góc trên bên phải rồi nhập (bằng tiếng gốc của bạn) ít nhất 4 từ mà bạn muốn học. Sau đó, nhấn vào nút Translate (Dịch) để ứng dụng tự động chuyển những từ đó sang tiếng mà bạn mong muốn.

Tải về BeLingual - Language Learning trên App Store (FREE/IAP)
Tải về BeLingual - Language Learning trên Play Store (FREE/IAP)



Xem thêm:


Beast Quest Ultimate Heroes (5 đánh giá)

Dựa trên sê-ri tiểu thuyết giả tưởng/phiêu lưu bán chạy nhất với 20 triệu bản, đây chính là trò chơi Beast Quest di động mới nhất mà bạn không thể bỏ lỡ! Một phù thủy hắc ám đã phù phép những Sinh vật ma thuật ở Avantia - chỉ một người anh hùng thực sự mới có thể giải phóng các Sinh Vật và ngăn chúng phá hủy vương quốc. Liệu bạn có phải là vị anh hùng mà cả Avantia đang ngóng trông? Sự kết hợp hoàn hảo giữa Ma thuật và Thủ thành hãy sẵn sàng chiến đấu với các sinh vật huyền thoại trên vùng đất biểu tượng của Beast Quest. Tom và những người bạn đang đợi bạn tham gia chuyến phiêu lưu này!

Tải về Beast Quest Ultimate Heroes trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Beast Quest Ultimate Heroes trên Play Store (FREE/IAP)


Grand Mountain Adventure (62 đánh giá)

Có thể nói rằng, Grand Mountain Adventure được xem như một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bất kỳ ai yêu thích thể loại game thể thao, đặc biệt là môn trượt tuyết mạo hiểm. Điểm nhấn của trò chơi này đến từ nền tảng đồ họa 3D bắt mắt, khám phá những ngọn núi lớn nhất thế giới với nhiều môi trường khác nhau, đi kèm với vô số thử thách xuất hiện ngẫu nhiên trên mỗi cung đường tạo nên sự lôi cuốn khi trải nghiệm game.

Bên cạnh những chế độ chơi thông thường, bạn có thể nâng cao kỹ năng của mình thông qua các thử thách khác nhau, đặc biệt là có thể lựa chọn nhiều bài tập với độ khó từ cơ bản đến nâng cao nữa nhé.

Tải về Grand Mountain Adventure trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Grand Mountain Adventure trên Play Store (FREE/IAP)


Rowdy Wrestling (13 đánh giá)

Trong Rowdy Wrestling bạn có thể trở thành ông hoàng võ đài chỉ với vài phút thi đấu, bạn cũng chẳng cần bỏ công học cách điều khiển hay rèn luyện những kỹ năng chiến đấu phải mất nhiều năm mới thành thạo được. Tất cả chỉ cần sử dụng 4 nút thao tác trái, phải, ngảy và tấn công mà thôi! Khi kết hợp những nút thao tác này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi thế, đồng thời đánh bại được đối thủ mà không cần tốn quá nhiều công sức nhé.

Tải về Rowdy Wrestling trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Rowdy Wrestling trên Play Store (FREE/IAP)


SpongeBob: Krusty Cook-Off (259 đánh giá)

Trong tựa game quản lý thời gian này, anh bạn bọt biển sẽ làm việc để giúp ông chủ lâu năm Mr. Krabs mở rộng đế chế nhà hàng của mình. Hãy cầm chiếc xẻng nấu ăn lên và trổ tài nấu nướng theo cách của bạn trong Bikini Bottom nhé.

Tải về SpongeBob: Krusty Cook-Off trên App Store (FREE/IAP)
Tải về SpongeBob: Krusty Cook-Off trên Play Store (FREE/IAP)


LEGO® Legacy: Heroes Unboxed (861 đánh giá)

LEGO® Legacy: Heroes Unboxed là một sản phẩm mới của hãng Gameloft. Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm 50 nhân vật quen thuộc trong thế giới LEGO, bạn có thể thu thập hơn 50 nhân vật quen thuộc của thế giới LEGO như Hot Dog Man, Captain Redbeard, Lloyd từ Ninjago, Majisto, Willa the Witch hay Spaceman Reed, xây dựng một chiếc thuyền với nhóm thủy thủ thiện chiến, thực hiện hành trình khám phá các vùng biển trên trái đất và đối đầu với nhiều kẻ thù nguy hiểm nhằm giành được kho báu quý giá nhất.

Tải về LEGO® Legacy: Heroes Unboxed trên App Store (FREE/IAP)
Tải về LEGO® Legacy: Heroes Unboxed trên Play Store (FREE/IAP)


Apple Knight (1,1 N đánh giá)

Apple Knight là một tựa game nhập vai hành động được thiết kế theo phong cách retro, nhiệm vụ của bạn là đánh bại quân đội của vị vua xấu xa và giành lại vương quốc của mình.

Tải về Apple Knight trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Apple Knight trên Play Store (FREE/IAP)


Micro Breaker (213 đánh giá)

Micro Breaker không chỉ kế thừa công thức nổi tiếng của dòng game phá gạch từ thập nhiên 70, mà còn được cải tiến cả về giao diện lẫn cách chơi nhằm đưa thể loại game này lên một tầm cao mới. Mọi thứ trong Micro Breaker đều gây cấn với những tháp hình khối được bố trí theo đủ kiểu khác nhau nhằm tạo nên sự thách thức, một số khối gạch có thể chuyển động được và một số thì cố định ở một vị trí cố định.

Tải về Micro Breaker trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Micro Breaker trên Play Store (FREE/IAP)



TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom