Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (26/10 - 02/11)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2085 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Trong đó bao gồm một số ứng dụng hấp dẫn như Nkoda - The sheet music library; Adobe Illustrator Draw; Toca Boo; Kỳ nghỉ của Kiki; MARVEL Super War; Train Conductor... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.

Xem thêm:


LinkedIn: Network & Job Finder (60.7K Ratings)

Đây là một mạng xã hội dành riêng cho các nhà tuyển dụng và những ai muốn tìm kiếm cơ hội công việc mới. Bạn có thể tối ưu hóa kinh nghiệm làm việc kể cả lúc ngoài giờ, tạo hồ sơ cá nhân, chia sẻ về trình độ học vấn, kinh nghiệm thực tế, kỹ năng mình có, trang web hay các clip giới thiệu của bạn.

Tải về LinkedIn: Network & Job Finder trên App Store (FREE/IAP)
Tải về LinkedIn: Network & Job Finder trên Play Store (FREE/IAP)



My Little Pony Color By Magic (69 Ratings)

Bảo tàng tình bạn chỉ còn là đống đổ nát, nhiệm vụ của bạn là giúp Twilight Sparkle và bạn bè khôi phục ánh hào quanh của nơi này như trước kia. Hãy vận dụng kỹ năng sáng tạo của mình để tạo nên những tác phẩm để đời nhé.

Tải về My Little Pony Color By Magic trên App Store (FREE/IAP)
Tải về My Little Pony Color By Magic trên Play Store (FREE/IAP)


nkoda: the sheet music library (4 Ratings)

Ứng dụng này chứa tới 30 triệu trang với 110.000 bản nhạc nhưng giá chỉ bằng gói đăng ký stream nhạc trực tuyến! Nếu bạn là nhạc sĩ hoặc người yêu thích sáng tạo âm nhạc và cần rất nhiều sheet nhạc trong công việc hằng ngày, đây chính là một giải pháp giúp tiết kiệm đáng kể thời gian đấy.

Tải về nkoda: the sheet music library trên App Store (FREE/IAP)
Tải về nkoda: the sheet music library trên Play Store (FREE/IAP)



Adobe Illustrator Draw (436 Ratings)

Khi sử dụng Adobe Illustrator Draw, những ai đã sử dụng phần mềm này lâu năm sẽ cảm nhận được trải nghiệm mới mẻ trên những công cụ thân quen. Giống như Adobe Photoshop, giao diện illutrator đã được thiết kế lại để quy trình thao tác trên thiết bị di động trở nên hiệu quả hơn, ứng dụng cũng được tối ưu hóa hoàn toàn cho màn hình cảm ứng và Apple Pencil để bạn thỏa sức sáng tạo với độ chính xác cực kỳ cao.

Tải về Adobe Illustrator Draw trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Adobe Illustrator Draw trên Play Store (FREE/IAP)


Pinkfong Sở thú số (10 Ratings)

Đây là một ứng dụng học tập mà trong đó bạn có thể học đếm tới 100 chữ số với những người bạn động vật dễ thương. Thông qua tổng cộng 12 hoạt động trò chơi, bạn có thể tìm hiểu về tính cách của động vật và học đếm tới 100 chữ số.

Tải về Pinkfong Sở thú số trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Pinkfong Sở thú số trên Play Store (FREE/IAP)


Toca Boo (4 Ratings)

Trong ứng dụng này (à mà không, trò chơi mới đúng!) các bé có thể giúp đỡ ma nhí Bonnie đi nhát ma những thành viên trong gia đình cô bằng cách sắp đặt những cảnh tượng rùng rợn ở quanh căn nhà mình.

Tải về Toca Boo trên App Store (89K/IAP)
Tải về Toca Boo trên Play Store (89K/IAP)


REC - Pro Video Camera (1 Rating)

Trong vô vàn ứng dụng video trên App Store, REC - Pro Video Camera là một trong những ứng dụng yêu thích của chúng tôi. Ngoài ưu điểm như các nút điều khiển dễ sử dụng, thiết kế tiện dụng mà vẫn trang nhã thì ứng dụng này còn nổi bật nhờ chức năng Cine Exposure, cho phép bạn chọn tốc độ màn trập của máy ảnh. Với khả năng đó, REC có thể ghi lại chuyển động một cách tự nhiên và thực tế hơn, tương tự như cảm nhận của mắt thường khi chúng ta nhìn thấy vật gì đó đang chuyển động. Trong ứng dụng, tất cả những điều này đều chạy trên nền, chức năng đặt thời gian phơi sáng tốt nhất và ngăn chuyển động không thực tế khó phát hiện khi đang quay.

Tải về REC - Pro Video Camera trên App Store (FREE/IAP)
Tải về REC - Pro Video Camera trên Play Store (FREE/IAP)



Xem thêm:


Warhammer Quest: Silver Tower (TEXT)

Được chuyển thể từ board game nổi tiếng, Warhammer Quest: Silver Tower sẽ đẩy nhóm anh hùng của bạn vào một loạt các thử thách nguy hiểm trong không gian, mỗi nhân vật có hai điểm hành động ở mỗi lượt đấu, bạn có thể tùy ý dùng chúng để di chuyển, tấn công hoặc bộc phá sức mạnh đặc biệt nhằm chiến thắng đối thủ.

Tải về Warhammer Quest: Silver Tower trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Warhammer Quest: Silver Tower trên Play Store (FREE/IAP)


Kỳ nghỉ của Kiki (271 Ratings)

Kỳ nghỉ của Kiki đưa bạn đến thiên đường mát mẻ của đảo Kokoloko trong một cuộc phiêu lưu tự động đầy thư thái! Tham gia cùng Kiki khi cô ấy kết bạn với người dân địa phương, khám phá bí mật của hòn đảo, tìm thấy tình yêu (*mắt chớp chớp*chớp chớp*) và khám phá chính mình trong hành trình này! Kiki, một cô nàng mèo thành phố gan dạ, sẵn sàng bỏ lại cuộc sống căng thẳng của mình và tới sống ở hòn đảo Kokoloko xa xôi để "nghỉ dài ngày". Hãy khám phá các hoạt động thư giãn và trang trí lán của bạn khi gặp những người dân đảo lập dị và tham gia những câu chuyện thú vị của họ.

Tải về Kỳ nghỉ của Kiki trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Kỳ nghỉ của Kiki trên Play Store (FREE/IAP)


Bend! (N/A)

Bạn chỉ cần một ngón cái để chơi Bend! nhưng lối chơi cực kỳ đơn giản này sẽ cho phép bạn tạo nên nhiều khác biệt trong suốt quá trình chơi. Khi bạn nhấn giữ một ngón tay trên màn hình, nhân vật hình rắn sẽ vươn mình lên cao. Ngay sau khi bạn nhả ngón tay, nó sẽ ngả mình nằm vắt ngang trên địa hình mấp mô phía trước. Nếu bạn canh chuẩn xác, con rắn sẽ xà đầu xuống mục tiêu ở bên phải màn hình, mang về điểm số tùy vào khoảng cách giữa nơi bạn nhắm trúng và điểm trung tâm. Tuy nhiên, chỉ cần nhả tay qua sớm hoặc quá muộn là bạn sẽ trượt khỏi mục tiêu và điểm số sẽ về 0.

Tải về Bend! trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Bend! trên Play Store (FREE/IAP)


MARVEL Super War (846 Ratings)

Trò chơi MOBA di động đầu tiên của Marvel! Hãy tham gia trận chiến trong bộ trang phục mới lấy cảm hứng từ Black Widow đến từ Marvel cùng với những thách thức mới! "MARVEL Super War" do Netease và Marvel phối hợp và phát triển, nó tái hiện lại nhiều nhân vật kinh điển của MARVEL, đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị về khả năng vô tận của các siêu anh hùng MARVEL. Marvel Super War giờ đây đã được chính thức phát hành tại Việt Nam thông qua NPH Funtap! Từ Iron Man cho đến Captain Marvel, Người Nhện với Deadpool, hay XMen hoặc Avengers… Siêu đại chiến thời gian thực 5v5 của MARVEL bùng nổ khai chiến, làm rung chuyểm cả vũ trụ rộng lớn! Còn chần chờ gì nữa? Hãy lập đội hình với bạn bè và khám phá thế giới MOBA MARVEL mới! Hóa thân thành những siêu anh hùng để chiến đấu nào!

Tải về MARVEL Super War trên App Store (FREE/IAP)
Tải về MARVEL Super War trên Play Store (FREE/IAP)


Train Conductor (3 Ratings)

Nhiệm vụ của bạn là điều khiển những đầu tàu chạy trên đường ray một cách thông minh nhất, kết nối chúng với đúng đường ray và ngăn chặn va chạm xảy ra. Có rất nhiều loại tàu để bạn lựa chọn, cùng với đó là nhiều bối cảnh, loại đường ray khác nhau để chơi. Điều này giúp cho game luôn giữ được sự mới mẻ, không nhàm chán.

Tải về Train Conductor trên App Store (69K/IAP)
Tải về Train Conductor trên Play Store (FREE/IAP)


Five Nights at Freddy's AR (134 Ratings)

Five Nights at Freddy's là series game kinh dị sinh tồn pha lẫn yếu tố arcade khá nổi tiếng của Scott Cawthorn, Người chơi sẽ phải vào vai một nhân vật bị mắc kẹt ở một nơi toàn những con robot ghê rợn có thể lấy mạng của bạn bất cứ khi nào. Tuy có lối chơi đơn giản, dễ nắm bắt, như cốt truyện Five Night Freddy's khá là u ám và kích thích tính tò mò của người chơi.

Tải về Five Nights at Freddy's AR trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Five Nights at Freddy's AR trên Play Store (FREE/IAP)


Good Sudoku by Zach Gage (544 Ratings)

Sudoku có lẽ là một trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.

Tải về Good Sudoku by Zach Gage trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Good Sudoku by Zach Gage trên Play Store (FREE/IAP)



TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom