[Tổng hợp] 12 game phiêu lưu mạo hiểm đáng chơi nhất trên Android

Nghĩa Chi Tiết

Khoai Sài Gòn
Tham gia
14/2/14
Bài viết
472
Được thích
781
35435 #1

Thế giới game Android là một thế giới phong phú và nhiều điều bất ngờ với hàng loạt game mới được cập nhật thường xuyên. Bạn là một người ưa phiêu lưu mạo hiểm và bạn không biết chọn lựa đâu là game hợp với mình từ kho ứng dụng Google Play Store? Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, trong bài viết hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn 12 game phiêu lưu mạo hiểm hay và đáng chơi nhất dành cho hệ điều hành Android.

Another World


Another World là một game cổ điển đã từng thành công trên các dòng máy console vào đầu những năm 1990 và mới đây, game đã được nhà sản xuất DotEmu hồi sinh trên hệ điều hành Android. Có thể nói đây là một game phiêu lưu mạo hiểm đáng chơi với việc kết hợp các yếu tố câu đố nhằm tăng độ hấp dẫn của trò chơi. Game có đồ hoạ không thực sự ấn tượng vì dù gì đây cũng là một game đã ra mắt được 23 năm. Tuy nhiên, cứ thử xem, biết đâu bạn sẽ nghiện thì sao.

Another World đang được bán trên Google Play Store với giá 1.99$, tương đương 50.669 VNĐ.


Assassin’s Creed Pirates


Bạn là một người từng yêu thích dòng game Assassin's Creed trên PC, thì giờ đây, hãy làm sống lại cảm giác đó với phiên bản Assassin's Creed Pirates dành cho hệ điều hành Android. Với kiểu game cổ điển trong một phong cách hiện đại, bạn sẽ là người thuyền trưởng điều khiển con tàu của mình đi tìm kiếm kho báu và vô vàn điều thú vị khác trong cuộc hành trình dài. Đồ hoạ khá đẹp cùng cách chơi đơn giản và mức giá miễn phí, đây thực sự là một trong những game phiêu lưu mạo hiểm đáng chơi nhất hiện nay.


Broken Sword series


Broken Sword là tựa game gồm bốn phần với mức giá dao động từ 4.99$ - 5.99$. Đây là một dạng trò chơi phiêu lưu mạo hiểm mà trong đó bạn phải giải các câu đố mà game đưa ra nhằm chiến thắng các màn và đi tiếp màn mới. Với đồ họa tương tự như phim hoạt hình cùng cách chơi thu hút và hấp dẫn người chơi, Broken Sword thực sự là một game phiêu lưu mà bạn nên thử ngay bây giờ.


Gemini Rue


Gemini Rue là một game hành động khoa học viễn tưởng mà trong đó bạn sẽ đóng vai một sát thủ có tên Odin và một bệnh nhân. Game có nội dung khá bạo lực và nhiều cảnh tội phạm, vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi chơi nếu bạn chưa đủ tuổi. Nội dung hay, cùng các tình tiết hồi hộp và căng thẳng, Gemini Rue thực sự là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người yêu dòng game phiêu lưu mạo hiểm. Game đang được bán với giá 4.99$.


Leo’s Fortune


Leo là một người đàn ông giàu có, và toàn bộ tài sản của anh đã bị lấy cắp. Trong game này, bạn sẽ có duy nhất một nhiệm vụ, đó là tìm cách lấy lại tài sản cho Leo. Đây chính là trò chơi đã nhận được sự chú ý đáng kể sau khi được chơi trên Android TV ở sự kiện Google I/O 2014. Với đồ hoạ tuyệt vời, đầy màu sắc, cách chơi lôi cuốn cùng cốt truyện chặt chẽ, đây thực sự là một game phiêu lưu cực kì đáng chơi mà bạn nên thêm vào danh sách của mình. Game đang được bán với giá 2.99$.


Machinarium


Nếu bạn là một fan hâm mộ của nhà sản xuất Humble Bundle thì chắc chắn bạn không thể không nhớ đến trò chơi Machinarium, bởi đây là một trong những trò chơi chủ lực đã tạo nên thương hiệu cho hãng từ những ngày đầu phát triển game di động. Machinarium là game có đồ hoạ đẹp và lối chơi thú vị với hàng loạt các câu đố khó. Ở phiên bản đầu tiên, game được người dùng đánh giá là có nội dung quá ngắn, tuy nhiên, bạn nên thông cảm cho điều đó khi vào thời ấy, smartphone Android có bộ nhớ trong chỉ 4 GB. Mới đây, hãng đã lần nữa hồi sinh Machinarium với phiên bản 2.0 hỗ trợ điện toán đám mây giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ cũng như cải thiện đồ hoạ đáng kể. Có thể nói đây là một game mà bạn nên bổ sung ngay vào danh sách của mình. Game hiện đang được bán với giá 4.99$.


Minecraft – Pocket Edition


Đôi khi, cuộc phiêu lưu tốt nhất là cuộc phiêu lưu do chính bạn tự tạo nên. Và Minecraft là game cho phép bạn thực hiện điều đó. Trong game, bạn hoàn toàn có thể xây dựng, đào tạo, tiêu diệt cũng như chiến đấu với bất cứ ai mà bạn muốn. Game không có môt hệ thống cốt truyện nhất định mà bạn sẽ phải tạo ra câu chuyện cho riêng mình. Đây thực sự là một game phiêu lưu đáng chơi cho những bạn thích sáng tạo và tìm tòi những điều mới lạ. Game đang được bán với giá 6.99$.


Rayman


Nếu bạn từng là một fan hâm mộ của dòng máy chơi game Sony PlayStation thì Rayman là một trò chơi phiêu lưu mà bạn nên chơi thử khi sử dụng Android. Rayman cũng là dòng game rất thành công trên Sony PlayStation. Với hai phiên bản, Rayman đem đến cho bạn những cảm giác cực kì thú vị và hào hứng với đồ hoạ đẹp và lối chơi hấp dẫn. Bạn còn chờ gì nữa mà không tải ngay về máy? Game đang được bán với giá 2.99$ cho mỗi phiên bản.


The Silent Age


The Silent Age là một game phiêu lưu mạo hiểm vượt thời gian. Vào vai Joe, bạn sẽ khám phá được rằng loài người sắp tuyệt chủng trong 40 năm tới và sẽ phải tìm cách để thay đổi vấn đề đó. Đồ hoạ kết hợp cốt truyện hấp dẫn, liền mạch và chặt chẽ làm cho The Silent Age thực sự là một trong những game đáng chơi nhất trong dòng game phiêu lưu mạo hiểm. Game được miễn phí trên Google Play Store.


Sonic the Hedgehog 1 and 2


Sonic the Hedgehog là một tựa game đã tạo nên sự thành công và danh tiếng cho hãng SEGA. Và bây giờ, SEGA một lần nữa đã đưa Sonic the Hedgehog trở lại với hệ điều hành Android. Vào vai chú nhím xanh Sonic, bạn sẽ trải qua hàng loạt các cuộc phiêu lưu và thử thách để chống lại tiến sĩ độc ác Robotnik và cứu các loài động vật không nơi nương tựa. Game đang được bán với giá 2.99$ cho mỗi phiên bản.


The Walking Dead Season 1 and 2


Nếu bạn là fan hâm mộ của series phim The Walking Dead thì đây sẽ là dòng game dành cho bạn. Vẫn tương tự như cốt truyện của phim, khi chơi game, bạn vẫn sẽ phiêu lưu trong thế giới đầy zombie sẵn sàng đe doạ mạng sống bất cứ lúc nào. Với đồ hoạ đẹp và nội dung hấp dẫn, chặt chẽ, The Walking Dead thực sự nên có mặt trong bộ sưu tập game phiêu lưu của bạn ngay từ bây giờ. Game được miễn phí trên Google Play Store.


Yesterday


Yesterday là một tựa game phiêu lưu với phong cách bí ẩn và đầy mạo hiểm. Có ba nhân vật cho người chơi lựa chọn, bạn sẽ phải tìm kiếm những bí mật về một kẻ giết người tại thành phố New York. Mang phong cách đồ hoạ độc đáo cùng cốt truyện hấp dẫn, đây hứa hẹn sẽ là một game ăn khách với các game thủ lớn tuổi. Còn với các bạn nhỏ thì tốt nhất đừng chơi thử tựa game này nhé. Game đang được bán với giá 6.99$.


Nghĩa Chi Tiết
techrum.vn
Theo: android authority
 
Last edited by a moderator:

Jacky

Moderator
Staff member
Tham gia
15/7/14
Bài viết
982
Được thích
1,139
#2
Tuyệt, hóng Fifa 15 :beauty:
 

Khoa Tong

New Member
Tham gia
22/2/14
Bài viết
68
Được thích
38
#3
Toàn game hay và cũng tốn tiền :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom