Tổng hợp 15 ứng dụng di động đang thịnh hành tại Việt Nam đầu tháng 7/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4830 #1

TouchRetouch; NeuralCam NightMode; Puffin Browser Pro; GoodNotes 5; Forest - Stay focused và The Wonder Weeks là những cái tên nổi bật trong danh sách 15 ứng dụng đang nằm trong top thịnh hành trên App Store Việt Nam trong đầu tháng 7 này. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thấy hữu ích nhé.

TouchRetouch (278 Ratings/#1 in Photo & Video)

TouchRetouch là một ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh tập trung vào việc giúp người dùng phục hồi chất lượng của tấm hình một cách đơn giản và nhanh chóng. Hai công cụ hữu ích nhất mà nhà phát triển trang bị trên ứng dụng này là tùy chọn xóa đối tượng và xóa đường nét với vùng được chọn tự động.

[IOS] TẢI VỀ TouchRetouch (45K/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎TouchRetouch (45K/IAP)


FPT Play - Thể thao, Phim, TV (22.7K Ratings/#2 in Entertainment)

Ứng dụng FPT Play – TV Online đa nền tảng với hàng ngàn nội dung truyền hình, phim truyện và chương trình giải trí hấp dẫn, phong phú hàng đầu Việt Nam. Thiết kế hiện đại, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tốc độ nhanh và ổn định, chất lượng chuẩn HD trên mọi nền tảng. FPT Play mang đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí trọn vẹn mọi lúc, mọi nơi.

Độc quyền phát sóng trực tiếp giải Ngoại Hạng Anh, cúp C1, vòng loại World Cup, U20 World Cup ... 100+ kênh Truyền Hình đặc sắc trong nước và quốc tế như VTV, VTVCab, VTC, HTV, HTVC; các kênh địa phương; kênh Live Premium và nhóm kênh quốc tế Q.net (AXN, WB, Red by HBO, Cinema World, Toonami, Cartoon Network, CNN, Bloomberg, A+, Fashion TV, Fox Sport HD, Fox Sport 2), 57.000+ giờ Phim Lẻ được cập nhật mới liên tục với các phim Hollywood, phim Âu Mỹ, Châu Á, Hàn Quốc, phim Việt chiếu rạp. - 300+ Phim Bộ Châu Á, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ...

[IOS] TẢI VỀ FPT Play - Thể thao, Phim, TV (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎FPT Play - Thể thao, Phim, TV (FREE/IAP)


Zalo - Gọi Video sắc nét (11.3K Ratings/#3 in Social Networking)

Đây là một mạng xã hội được phát triển dưới nền tảng ứng dụng nhắn tin kiểu mới, giúp kết nối cộng đồng, tìm kiếm bạn mới và mang đến nhiều điều thú vị trong cuộc sống thông qua tin tức gốc dành riêng cho người dùng tại Việt Nam.

[IOS] TẢI VỀ Zalo - Gọi Video sắc nét (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Zalo - Gọi Video sắc nét (FREE/IAP)


Shopee: Mua Sắm Online #1 (302K Ratings/#1 in Shopping)

Ứng dụng được cải tiến liên tục để mang đến cho bạn trải nghiệm mua bán vui vẻ nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất từ lượng hàng phong phú trong và ngoài nước. Bên cạnh sản phẩm tiêu dùng, bạn còn có thể mua voucher dịch vụ, nạp tiền điện thoại và đặt ship đồ ăn nhanh NowFood. An tâm mua sắm từ các shop bán hàng uy tín được người mua đánh giá và bình chọn.

Đặc biệt, khi mua sắm trong mục Shopee Mall, bạn sẽ được đảm bảo hàng chính hãng 100% hoặc hoàn tiền gấp đôi. Thoải mái đặt ship hàng đến bất cứ đâu trong Việt Nam. Shopee đang liên kết với các đơn vị vận chuyển hàng uy tín như Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm,… để sản phẩm được giao tận nơi người nhận nhanh nhất có thể.

[IOS] TẢI VỀ Shopee: Mua Sắm Online #1 (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Shopee: Mua Sắm Online #1 (FREE/IAP)



Duolingo - Language Lessons (70.6K Ratings/#1 in Education)

Duolingo là một trong những phần mềm học đa ngôn ngữ tốt nhất hiện nay. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ trên thế giới giúp cho bạn không cần phải lựa chọn quá nhiều ứng dụng khi muốn học nhiều thứ tiếng khác nhau. Ngoài ra, còn cung cấp cơ chế học tiên tiến khi kết hợp phương pháp "vừa học vừa chơi" giúp cho học viên đặc biệt là các trẻ nhỏ dễ dàng tiếp thu hơn so với việc học truyền thống.

[IOS] TẢI VỀ Duolingo - Language Lessons (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Duolingo - Language Lessons (FREE/IAP)



NeuralCam NightMode (277 Ratings/#11 in Photo & Video)

Ứng dụng chụp ảnh cực tốt dành cho iPhone, cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn được Apple trang bị trên dòng iPhone 11 cho những thiết bị đời thấp, trong đó nổi bật nhất là chế độ Night Mode (chụp đêm). Các tính năng chính bao gồm: Manual controls; White Balance & Exposure; Auto/Manual Focus; Timer; Tripod Mode; Gentle Torch; Photo Format (HEIC/JPEG/TIFF) ; Resolution Selector; Grid options; Shutter Sound toggle; Mirrored Selfies; Shooting Mode selector v.v... (xem thêm về ứng dụng tại đây)

[IOS] TẢI VỀ NeuralCam NightMode (69K/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎NeuralCam NightMode (FREE/IAP)



Puffin Browser Pro (30 Ratings/#3 in Utilities)

Đây là phiên bản cao cấp của trình duyệt web hỗ trợ flash được nhiều người dùng nhất hiện nay. Có 2 điểm mạnh mà Puffin Browser Pro mang đến cho người dùng chính là Flash Player thường xuyên được cập nhật phiên bản mới và cung khả năng trải nghiệm web gần giống như trên máy tính.

[IOS] TẢI VỀ Puffin Browser Pro (109K/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Puffin Browser Pro (116K/IAP)


GoodNotes 5 (1.4K Ratings/#5 in Productivity)

Đây là ứng dụng dành cho những ai thích tạo ghi chú viết tay, note trên tài liệu PDF, PowerPoint và Word. Một trong những ưu điểm của GoodNotes 5 đến từ phiên bản dành iPad với sự hỗ trợ của bút Apple Pencil, giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc trên và thậm chí có thể thay thế cho PC trong một số trường hợp.

[IOS] TẢI VỀ GoodNotes 5 (179K/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎GoodNotes 5 (FREE/IAP)



PicsArt Photo & Video Editor (114.7K Ratings/#7 in Photo & Video)

PicsArt là ứng dụng chỉnh ảnh và video gọn nhẹ và toàn năng trên di động. Thử ngay các hiệu ứng ấn tượng, công cụ vẽ tranh, chỉnh sửa hình, công cụ tạo ảnh ghép, sticker, camera, bộ lọc, trình biên tập video, thư viện ảnh miễn phí, tính năng chỉnh gương mặt với công cụ hoán đổi, beautify và hơn thế nữa! Sáng tạo cùng ứng dụng có lượng tải về đứng thứ 14 trên thế giới trong năm 2019 với hơn 1 tỉ lượt tính đến nay. Hãy bắt đầu với ảnh của bạn hoặc ảnh có sẵn trên hệ thống và thử nghiệm chức năng cắt cúp hoặc hiệu ứng lưới. PicsArt là nơi bạn tìm thấy những hiệu ứng Phác họa, hiệu ứng Nhiễu, bộ lọc vintage, sticker đẹp mắt và hơn thế nữa.

[IOS] TẢI VỀ PicsArt Photo & Video Editor (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎PicsArt Photo & Video Editor (FREE/IAP)


YouTube: Watch, Listen, Stream (2.2M Ratings/#1 in Photo & Video)

Ứng dụng chia sẻ video phổ biến nhất thế giới, bạn có thể xem rất nhiều nội dung về âm nhạc, trò chơi, giải trí, tin tức và nhiều nội dung khác. Đăng ký kênh, chia sẻ với bạn bè, chỉnh sửa và tải video lên, xem trên thiết bị bất kỳ. Bạn cũng có thể tạo danh sách phát, xem nội dung đang thịnh hành, thể hiện bản thân bằng nhận xét, chia sẻ video với bạn bè, truyền video đến TV và hơn thế nữa – tất cả đều từ bên trong ứng dụng.

[IOS] TẢI VỀ YouTube: Watch, Listen, Stream (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎YouTube: Watch, Listen, Stream (FREE/IAP)



TikTok (1M Ratings/#1 in Entertainment)

TikTok là mạng xã hội cực HOT về video nơi mọi người chia sẻ các clip ngắn được truyền cảm hứng bằng âm nhạc. Bất kể là nhảy, múa, phong cách tự do hay biểu diễn tài năng, người dùng được khuyến khích để cho trí tưởng tượng bay cao bay xa và mặc sức thể hiện cá tính của mình. Được thiết kế cho thế hệ người trẻ yêu thích âm nhạc và sáng tạo, Tik Tok cho phép người dùng dễ dàng và nhanh chóng tạo các video ngắn độc đáo để chia sẻ với bạn bè và giới trẻ trên toàn thế giới. Tik Tok là chuẩn mực mạng xã hội video mới cho giới trẻ năng động sáng tạo. Chúng tôi nỗ lực giúp các bộ óc sáng tạo có thể trở thành một phần của cuộc cách mạng nội dung.

[IOS] TẢI VỀ TikTok (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎TikTok (FREE/IAP)



Forest - Stay focused (762 Ratings/#3 in Productivity)

Forest - Stay focused cung cấp một giải pháp thú vị để giúp chúng ta "cai nghiện" Internet. Bạn có thể trồng một hạt giống trong Rừng và cứ mỗi 30 phút tiếp theo, hạt giống này sẽ dần dần phát triển thành cây. Tuy nhiên, nếu bạn không thể chống lại sự cám dỗ và bắt đầu chuyển qua sử dụng internet, cây của bạn sẽ bị tàn phá!

[IOS] TẢI VỀ Forest - Stay focused (45K/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Forest - Stay focused (FREE/IAP)



Ví MoMo: Nạp Tiền & Thanh Toán (167.5K Ratings/#1 in Finance)

Với Ví điện tử MoMo, an tâm khi thanh toán không tiền mặt & chuyển tiền trên di động. Ví điện tử MoMo đáp ứng tất cả nhu cầu thanh toán hằng ngày: Chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, mua data 3G/4G, vé xem phim, quét mã QR khi thanh toán online và tại siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, tới thanh toán điện, nước, mua vé máy bay, đổ xăng...

[IOS] TẢI VỀ Ví MoMo: Nạp Tiền & Thanh Toán (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Ví MoMo: Nạp Tiền & Thanh Toán (FREE/IAP)



The Wonder Weeks (261 Ratings/#1 in Health & Fitness)

Đây là một ứng dụng hỗ trợ quản lý lịch trình dành cho các bé, bạn có thể thiết lập và cá nhân hóa thời gian biểu giúp phát triển tinh thần, tạo nên những cải thiện đáng kể khi các bé gặp phải giai đoạn khó khăn nào đó.

[IOS] TẢI VỀ The Wonder Weeks (89K/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎The Wonder Weeks (87K/IAP)



Lazada - Mua sắm Online #1 (749.9K Ratings/#2 in Shopping)

Đây là một ứng dụng hỗ trợ từ kênh bán hàng trực tuyến Lazada, cung cấp cho bạn khả năng tiếp cận với hàng ngàn sản phẩm mới mỗi ngày, hơn 12000 mặt hàng chính hãng với giá tốt nhất nhờ việc độc quyền hợp tác với nhiều thương hiệu lớn bao gồm: Adidas, L’Oréal, Lock&Lock, Nestle, Casio, và nhiều thương hiệu khác.

[IOS] TẢI VỀ Lazada - Mua sắm Online #1 (FREE/IAP)
[ANDROID] TẢI VỀ ‎Lazada - Mua sắm Online #1 (FREE/IAP)



XEM THÊM: TOP 14 game mobile miễn phí thịnh hành trên App Store Việt Nam đầu tháng 07/2020

TECHRUM.VN / APP STORE

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom