Tổng hợp 15 ứng dụng màn hình khóa tốt nhất trên Android mà bạn nên sử dụng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7472 #1

Có thể nói trong những nền tảng di động hiện nay thì chỉ có Android là cho phéo người dùng thoải mái tuỳ biến theo sở thích cá nhân. Từ những thứ đơn giản như icon ứng dụng cho đến việc can thiệp vào giao diện chính và màn hình khóa. Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ một số ứng dụng khóa mình hình tốt nhất cho thiết bị Android mà bạn nên sử dụng.

1. AcDisplay

AcDisplay là sự kết hợp tốt nhất khả năng thông báo với giao diện đẹp mắt, cùng các tính năng như trên Notification mặc định của thiết bị. Tính năng nổi bật nhất của ứng dụng này đó là khả năng kiểm soát và quản lý các thông báo rất khoa học. AcDisplay sẽ cho bạn biết về các thông báo mới bằng cách hiển thị một màn hình khá đơn giản và người dùng có thể xem trực tiếp chúng từ màn hình khóa.

2. Alarm Anti Theft Screen Lock

Alarm Anti Theft Screen Lock là một loại ứng dụng kết hợp giữa bảo mật và mở khoá màn hình. Khi bạn tắt màn hình điện thoại, nếu có ai đó cố gắng mở màn hình vượt số lần thử cho phép ứng dụng sẽ tự động bật một thông báo loa khiến mọi người xung quanh chú ý. Đây có lẽ là ứng dụng hữu ích giúp Smartphone của bạn tránh khỏi những kẻ tò mò.

3. DashClock Widget

Nếu bạn đang cần một bộ widget tổng hợp các thông tin cần thiết về thời gian, dự báo thời tiết, thông tin trực tuyến hoặc thực hiện các thao tác nhanh như mở mail, xem tin tức v.v... mình chắc Dashclock Widget sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép người dùng tạo widget ngay trên màn hình khóa, giúp thiết bị trông đẹp mắt và hấp dẫn hơn.

4. Echo Notification Lockscreen

Ngoài tính năng chính là một app màn hình khóa, ứng dụng Echo Lockscreen còn tập trung vào việc cung cấp cho bạn các thông báo từ những ứng dụng cài đặt trên thiết bị, cảnh báo thông minh và thiết lập tính năng bảo mật hiệu quả nhất, ngoài ra còn có tùy chọn Snooze để bạn tạm bỏ qua những thông báo và chúng sẽ hiển thị lại sau. Với phiên bản miễn phí vẫn có đầy đủ các tính năng nhưng sẽ kèm theo quảng cáo, nếu muốn bạn có thể bỏ ra 2.99 USD để dùng bản cao cấp.

5. GO Locker - theme & wallpaper

GO Locker là ứng dụng khóa màn hình cho thiết bị Android được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Sử dụng ứng dụng người dùng có thể vào tin nhắn SMS, nhật kí cuộc gọi, camera hay trình phát nhạc từ màn hình đã khóa. Ứng dụng được sử dụng miễn phí. Ứng dụng có rất nhiều theme nhưng hay được nhắc đến và sử dụng là 3 theme chính. Đó là các theme: theme mặc định, theme Ice Cream Sandwich và Simple Blue Slider. Mỗi theme đều có những nét đặc điểm riêng cho người dùng lựa chọn.

6. Hi Locker - Màn hình khóa Việt

Hi Locker là một ứng dụng màn hình khóa tuyệt vời, mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách khóa trên bản Android cũ và hiện đại. Nói về tính năng của nó, điều đầu cần nhắc đến chính là khả năng bảo mật cực cao bao gồm cả vân tay và khóa thông minh, cho phép bạn thiết lập các thiết bị đáng tin cậy để đảm bảo điện thoại được mở khóa tự động. Bên cạnh đó, bạn có thể khởi chạy các ứng dụng một cách nhanh chóng, kiểm tra thông báo, thời tiết ngay trên màn hình khóa. Thêm vào đó, Hi Locker còn bao một widget lịch bắt mắt nếu bạn muốn kiểm tra công việc hoặc sự kiện một cách nhanh chóng.

7. Locker Master- DIY Lock Screen

Locker Master là ứng dụng sửa đổi giao diện màn hình khóa mang tính cá nhân hóa nhiều nhất. Bạn có thể dễ dàng tùy biến màn hình khóa trên thiết bị Android với nhiều tính năng hữu ích.

8. LokLok: Draw on a Lock Screen

LokLok là ứng dụng đặc biệt nhất trong danh sách này, nó sẽ cung cấp cho bạn một giao diện trong đó người khác có thể viết những điều muốn nhắn nhủ lên đó và sau khi bạn mở khóa điện thoại hay máy tính bảng, bạn sẽ nhận được nội dung mà bạn bè muốn nhắn nhủ.

9. Next Lock Screen

Next Lock Screen làm màn hình khóa dành cho những người bận rộn, nó bao gồm nhiều tính năng hữu ích như: Mở khóa tùy chỉnh, hiển thị thông báo khi có các cuộc gọi nhỡ, tin nhắn văn bản, thông bao tin nhắn từ các ứng dụng xã hội, điều khiển trình nghe nhạc, chọn phép chọn hình ảnh cho màn hình khóa từ bộ nhớ điện thoại...

10. Picturesque Lock Screen

Picturesque Lock Screen là một ứng dụng được phát triển bơi Microsoft, cho phép người dùng sử dụng những bức ảnh đẹp tuyệt vời từ Bing lên làm màn hình khoá. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng một số tính năng hữu ích như thông báo, widget thời gian, lịch v.v...

11. Screen Lock Guardian

Điểm ấn tượng nhất của Screen Lock Guardian chính là khả năng chụp ảnh người mở thiết bị. Nếu nhập mã sai, camera trước sẽ tự động kích hoạt và chụp một bức ảnh đính kèm các thông tin quan trọng như ngày, giờ...

12. Smart Lock Screen

Smart Lock Screen là một bộ ứng dụng cho phép thay đổi giao diện màn hình khóa với rất nhiều chủ đề khác nhau, giúp người dùng chọn lựa phù hợp theo sở thích cá nhân.

13. Solo Locker (DIY Locker)

Với ứng dụng Solo Locker, màn hình khóa trên thiết bị Android của bạn sẽ trở nên độc đáo hơn nhờ hỗ trợ nhiều chủ đề mới cực kỳ cá tính, được thiết kế với nhiều sắc màu khác nhau.

14. Start

Ứng dụng này sẽ biết màn hình khóa trên thiết bị của bạn trở nên đẹp mắt và thông minh hơn, có thể thực hiện một số thao tác quen thuộc như mở ứng dụng, thực hiện cuộc gọi hay kiểm tra thông báo trên mạng xã hội v.v....

15. ZUI Locker-Elegant Lock Screen

Đây là ứng dụng màn hình khóa tuyệt đẹp cho các thiết bị Android. ZUI Locker cho phép bạn tùy chỉnh màn hình khóa, hình nền, phong cách và kiểu khóa khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng này cũng tích hợp thêm khả năng bảo mật cực tốt, ngăn chặn người lạ truy cập thiết bị của bạn bằng cách kích hoạt mật khẩu an toàn.

NGUỒN: ANDROID AUTHORITY

Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#2
Có cái nào có thể trả lời tin nhắn ngay trên màn hình khóa giống như ios không nhỉ.
Cụ thể như ios nếu có tin nhắn đến sẽ có thông báo trên màn hình khóa, nhưng người dùng có thể touch vào thông báo đó để vào thẳng tin nhắn để trả lời. Còn android khi touch vào thông báo, nó bắt mở khóa màn hình trước rồi mới vô tin nhắn để trả lời
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Có cái nào có thể trả lời tin nhắn ngay trên màn hình khóa giống như ios không nhỉ.
Cụ thể như ios nếu có tin nhắn đến sẽ có thông báo trên màn hình khóa, nhưng người dùng có thể touch vào thông báo đó để vào thẳng tin nhắn để trả lời. Còn android khi touch vào thông báo, nó bắt mở khóa màn hình trước rồi mới vô tin nhắn để trả lời
Trước em xài có một ứng dụng mà quên mất tên sồi, để lục lại đã nha bác :(
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom