Tổng hợp 15 launcher tốt nhất cho Android năm 2016

cyanogen_

New Member
Tham gia
4/7/16
Bài viết
117
Được thích
125
11401 #1

Launcher là một phần không thể thiếu đối với người dùng Android. Nếu đã nhàm chán với bộ giao diện mặc định, tại sao bạn không "đổi gió" với những launcher mới vừa đẹp mắt, vừa tiện dụng. Dưới đây là danh sách những launcher tốt nhất do trang AndroidAuthority bình chọn, các bạn hãy xem thử nhé!

1. Action Launcher 3 (Free / $3.99)

Action Launcher 3 được rất nhiều người dùng ưa thích bởi bộ giao diện giống với Android gốc, đồng thời cũng mang nhiều tính năng tiện ích như QuickTheme (cho phép bạn tùy chọn chủ đề sao cho ưng ý nhất), QuickPage bao gồm danh sách ứng dụng, chức năng Cover cho phép bạn nhóm các ứng dụng có liên quan vào với nhau, tương tự một thư mục... Bạn có thể sử dụng bản miễn phí hoặc bỏ ra $3.99 để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. Apex Launcher (Free / $3.99)

Apex Launcher được người dùng đánh giá cao vì tốc độ hoạt động khá nhanh và ổn định trên nhiều thiết bị. Cũng giống như Action Launcher, Apex mang đến người dùng một giao diện gần như thuần Android song được bổ sung vào các tính năng, tiện ích riêng biệt. Thêm vào đó, các bộ chủ đề (theme) dành cho Apex Launcher rất phong phú trên cửa hàng. Bạn có thể thử Apex miễn phí, và nếu thực sự yêu thích thì phiên bản trả phí giá $3.99 sẽ cho phép bạn mở khóa các tính năng cử chỉ, thêm nhiều hiệu ứng hoạt cảnh...


3. Buzz Launcher (Free)

Nếu như các trình giao diện bên trên mang đến cho người dùng giao diện Android thuần thì Buzz Launcher lại mang đến cho bạn sự tùy biến đáng kinh ngạc. Với kho theme lên đến hơn 800.000, bạn có thể sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với chiếc điện thoại của mình nữa. Buzz Launcher sử dụng một công cụ gọi là Homepacks và nhờ đó, bạn có thể thay đổi chủ đề một cách nhanh chóng và mượt mà. Cùng xem video giới thiệu Buzz Launcher bên dưới, bạn chắc chắn sẽ thích.

4. CM Launcher (Free)

Trước tiên thì CM Laucher không hề liên quan đến Cyanogen Mod mà đến từ nhà phát hành Cheetah Mobile. Điều gì khiến CM Laucher trở nên tuyệt vời, đó là kích thước bộ cài chỉ 2MB và khi hoạt động tiêu tốn rất ít tài nguyên hệ thống. Đây quả là một launcher phù hợp cho những bạn nào sở hữu thiết bị với cấu hình thấp mà vẫn muốn trải nghiệm sự mới mẻ. Ngoài kho chủ đề, hình nền và một số tùy chọn cơ bản, CM Launcher còn được tích hợp trình chống virus CM Security giúp bạn ân tâm khi sử dụng.


5. GO Launcher EX (Free với IAP / $5.99)

Một launcher quá nổi tiếng dành cho Android với hơn 100 triệu lượt tải về. GO Launcher EX mang đến cho bạn một giao diện đẹp mắt với kho theme phong phú và cực kỳ nhiều những bộ icon tương thích trên cửa hàng. Điểm trừ của GO Launcher EX có lẽ là cái giá khá cao $5.99 cho phiên bản đầy đủ.

6. Google Now Launcher (Free)

Đây là trình launcher tốt nhất nếu bạn muốn trải nghiệm Android gốc. Google Now Launcher được phát triển bởi Google, mang đến cho người dùng trải nghiệm Android thuần khiết nhất có thể. Nó không tập trung vào sự tùy biến mà chủ yếu hướng đến sự đơn giản, gọn nhẹ và nhanh chóng. Tính năng "Okay, Google" được tích hợp cũng mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

7. Launcher 8 (Free)

Nếu như đã chán với những launcher với giao diện màu mè thì Launcher 8 là lựa chọn cực thú vị dành cho bạn. Đây là launcher mô phỏng nền tảng Windows Phone dành cho những bạn muốn trải nghiệm hệ điều hành này. Sẽ không còn các icon bóng bẩy nhiều màu sắc, thay vào đó là các ô live-tiles sẽ khiến bạn không còn nhận ra đó là chiếc điện thoại Android yêu quý của mình nữa. Nếu thích, bạn có thể thử!!!


8. Lightning Launcher (Free / $2.99)

Lightning Launcher là một trình launcher mới được phát hành, song những gì nó mang lại thực sự tuyệt vời. Lightning Launcher hướng đến sự đơn giản, gọn nhẹ và chiếm càng ít tài nguyên hệ thống càng tốt. Một số tính năng hay của launcher này như bạn có thể tùy chỉnh vị trí, kích thước các widget, cố định một icon ứng dụng ưa thích trên màn hình chính... Bạn có thể xem video giới thiệu bên dưới để hiểu rõ thêm về Lightning Launcher:


Trên đây là 8 launcher mình giới thiệu trong Phần 1 này, các bạn hãy trải nghiệm nhé. Phần 2 sẽ nhanh đến thôi, chúc các bạn vui vẻ!
cyanogen_
via AndroidAuthority
 
Last edited by a moderator:

Dark Wingz

Chuyên viên bắt lỗi tại trận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
1,028
Được thích
1,316
#6
Còn TouchWeed của Samsung nữa :3
 

Blur

Active Member
Tham gia
19/4/14
Bài viết
101
Được thích
76
#7
1 vote cho Yandex launcher của gấu Nga.
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#8
Em đang dùgn Sense7, cũng thấy tốt, ngại k muốn thay :d
 

trotyeu822

New Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
4
Được thích
2
#9
Cho mình hỏi cái laucher làm bìa của thớt là laucher gì đc k.thanks
 

nhaxinhdep

New Member
Tham gia
9/9/16
Bài viết
24
Được thích
1
#10
mình sài wiko roby, mình thay đổi laucher trên mà nó cứ quay lại mặc định là sao
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom