Tổng hợp 20+ tựa game không thể bỏ qua trên Apple Arcade

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4326 #1

Hiện tại dịch vụ chơi game theo gói của Apple đã được phát hành kèm phiên bản iOS 13 chính thức, bạn có thể đăng ký dùng thử 1 tháng miễn phí với quyền truy cập không giới hạn. Dưới đây là danh sách tổng hợp 20+ tựa game nổi bật nhất trên Arcade, mời các bạn cùng tham khảo và chơi thử nhé.

Apple Arcade sẽ cung cấp cho bạn những tựa game mới đến từ các nhà phát hành nổi tiếng như Annapurna Interactive, Bossa Studios, Cartoon Network, Finji, Giant Squid, Klei Entertainment, Konami, LEGO, Mistwalker Corporation, SEGA, Snowman v.v... Hoạt động độc lập với nội dung tải về riêng, tách biệt hoàn toàn khỏi các mục cộng đồng khác trên App Store.

Để biết rõ hơn về dịch vụ này và cách đăng ký dùng thử 1 tháng miễn phí, bạn có thể tham khảo qua bài viết sau nhé: Trải nghiệm Apple Arcade: Dịch vụ chơi game theo gói, nội dung độc lập, miễn phí dùng thử 1 tháng

Tổng hợp các tựa game hay trên Apple Arcade:


  • Oceanhorn 2 lấy cảm hứng từ các tựa game nhập vai hay nhất của thể loại JRPG, nội dung xoay quanh câu chuyện về vương quốc Arcadia (do Archimedes lãnh đạo) sắp phải đối mặt với ác nhân Mesmeroth và đội quân bóng tối của hắn. Bạn sẽ vào vai một chiến binh trẻ tuổi, thực hiện hành trình trả lại những biểu tượng linh thiêng cho chủ sở hữu hợp pháp, từ đó tạo nên mối quan hệ và hợp nhất các vương quốc nhằm chống lại Mesmeroth.

    TẢI VỀ: Oceanhorn 2 trên Apple Arcade
    Thể loại: Hành động / Dung lượng: 2.3 GB / Bộ điều khiển: Có hỗ trợ




  • "Shinsekai Into the Depths" là tựa game hành động, phiêu lưu dưới biển sâu, bạn sẽ khám phá một thế giới dưới nước cực kỳ độc đáo và ẩn chưa nhiều điều bất ngờ. Với hình ảnh và hiệu ứng đẹp mắt, hệ thống âm thanh sống động sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

    TẢI VỀ: Shinsekai Into the Depths trên Apple Arcade
    Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Gây cấn / Dung lượng: 1.7 GB / Bộ điều khiển: Không




  • Mutazione được chuyển thể từ tựa game cùng tên dành cho PC, nội dung xoay quanh nhân vật Kai khi trở về quê để chăm sóc cho ông nội của mình đã vô tình khám phá ra nhiều thứ kỳ lạ đang diễn ra. Mặc dù đây chỉ là một thị trấn nhỏ nhưng lại chứa đựng những điều bí mật và mang đậm tính siêu nhiên.

    TẢI VỀ: Mutazione trên Apple Arcade
    Thể loại: Phiêu lưu / Dung lượng: 1.3 GB / Bộ điều khiển: Có hỗ trợ




  • Tựa game lấy cảm hứng từ các bộ phim gián điệp và chương trình truyền hình cổ điển của thập niên 1960. Bạn sẽ vào vai một điệp viên với nhiệm vụ thâm nhập vào những căn cứ bí mật, thu thập thông tin tình báo và tiếp cận được bộ đàm (ở vị trí chỉ định) để báo về cho tổng hành dinh. Tuy nhiên, để đến được vị trí của thiết bị thì bạn cần vượt qua rất nhiều nhân viên an ninh, sử dụng các đồ vật để đánh lạc hướng hoặc tìm cách ẩn nấp an toàn nhất.

    TẢI VỀ: Operator 41 trên Apple Arcade
    Thể loại: Hành động / Dung lượng: 1.1 GB / Bộ điều khiển: Không




  • Hot Lava giống như một tựa game parkour, yêu cầu bạn điều khiển nhân vật thực hiện những bước nhảy để vượt qua hàng loạt thử thách với dòng dung nham nóng chảy phía dưới. Có rất nhiều màn chơi với địa hình và độ khó khác nhau để bạn thử thách nhé.

    TẢI VỀ: Hot Lava trên Apple Arcade
    Thể loại: Hành động / Dung lượng: 2.9 GB / Bộ điều khiển: Có hỗ trợ




  • Tựa game với nội dung xoay quanh hai chú rùa bị mặc kẹt trên một hòn đảo nhiệt đới nhưng vị trí lại hoàn toàn tách biệt. Nhiệm vụ của bạn là phải giúp chúng đoàn tụ với nhau, nhưng hãy cẩn thận bởi có rất nhiều rắc rối mà bạn sẽ gặp phải trên hòn đảo này nhé.

    TẢI VỀ: Way of the Turtle trên Apple Arcade
    Thể loại: Phiêu lưu / Dung lượng: 401.5 MB / Bộ điều khiển: Không




  • Tựa game Sayonara Wild Hearts được kết hợp từ nhiều thể loại (đua xe, lướt ván, khiêu vũ, hành động, tốc độ v.v...) nhằm đa dạng trải nghiệm của người chơi. Nội dung xoay quanh một phụ nữ trẻ với trái tim tan vỡ khiến cho vũ trụ bị xáo trộn, trong giấc mơ vô tình gặp được loài bướm kỳ lạ và giúp cô tìm thấy con người khác của mình là The Fool.

    Theo đó, bạn sẽ vào vài The Fool, đi xuyên qua những chiều không gian khác nhau để tìm lại thanh âm của vũ trụ, ẩn giấu trong các trái tim của Little Death và đồng minh của cô, bao gồm Dancing Devils, Howling Moons, Stereo Lovers và Hermit 64.

    TẢI VỀ: Sayonara Wild Hearts trên Apple Arcade
    Thể loại: Đua xe / Dung lượng: 1.1 GB / Bộ điều khiển: Không





  • Spelldrifter là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai thể loại chiến đấu theo lượt và xây dựng đội hình, yêu cầu bạn phải lựa chọn những chiến binh phù hợp, sử dụng chiến thuật hợp lý nhằm đánh bại kẻ địch của mình.

    TẢI VỀ: Spelldrifter trên Apple Arcade
    Thể loại: Chiến thuật, Theo lượt / Dung lượng: 2.4 GB / Bộ điều khiển: Không




  • Punch Planet là một tựa game hành động khoa học viễn tưởng, mặc dù được thiết kế trên nền đồ họa 2D nhưng lại có sự quyến rũ riêng nhờ được pha trộn màu sắc tốt, kết hợp cơ chế chiến đấu cổ điển với các bước di chuyển đặc biệt từ nhân vật chính.

    TẢI VỀ: Punch Planet trên Apple Arcade
    Thể loại: Hành động / Dung lượng: 2.2 GB / Bộ điều khiển: Không




  • Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển một chú chim Dodo, thực hiện hành trình giải cứu những đứa trẻ thất lạc khỏi các đỉnh níu nguy hiểm, tránh né chướng ngại vật, kẻ thù và hướng dẫn cho chúng về nhà an toàn.

    TẢI VỀ: Dodo Peak trên Apple Arcade
    Thể loại: Phổ thông / Dung lượng: 702.6 MB / Bộ điều khiển: Có hỗ trợ




  • Đây là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt kết hợp lối chơi theo phong cách hoạt hình, nội dung xoay quanh một chiếc thuyền đang bị ảnh hưởng bởi thế lực siêu nhiên, phải đổi mặt với những con quái vật độc ác bí ẩn. Bạn cần tìm kiếm các hành khách còn sống, theo dõi lượng thực phẩm, kiểm tra tài nguyên có thể tận dụng được và tạo nơi trú ẩn an toàn cho tất cả mọi người.

    TẢI VỀ: Dread Nautical trên Apple Arcade
    Thể loại: Nhập vai / Dung lượng: 1.3 GB / Bộ điều khiển: Không




  • Trong tựa game này bạn sẽ vào vai Shantae (chiến binh nữa người nửa thần) thực hiện chuyến phiêu lưu ở một nơi như là thiên đường nhiệt đới. Rắc rối bắt đầu phát sinh và bạn sẽ phải khám phá những địa điểm mới, tìm cách thoát khỏi mê cung và đánh bại tên trùm cuối.

    TẢI VỀ: Shantae and the Seven Sirens trên Apple Arcade
    Thể loại: Hành động, Phiêu lưu / Dung lượng: Text / Bộ điều khiển: Không




  • Overland lấy chủ đề về thời kỳ hậu tận thế, khi mà mọi thứ trên trái đất đều trở nên khan hiếm và những người còn sống phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là giúp nhân vật tìm kiếm nguồn lương thực, nhu yếu phẩm và chống lại những sinh vật đáng sợ gặp phải trên đường đi.

    TẢI VỀ: Overland trên Apple Arcade
    Thể loại: Chiến thuật / Dung lượng: 1.2 GB / Bộ điều khiển: Không



(đang cập nhật tiếp)

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Trần Thành 1512

Active Member
Tham gia
10/9/17
Bài viết
373
Được thích
161
#2
Series này chắc bạn Hải phải làm rưview nhiều lắm á, thực sự choáng với ẩcdrde của apple.. Một lời cảm ơn Hải :3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom