Tổng hợp 23 app, game Android miễn phí và giảm giá ngày 13/5/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3401 #1

Chia sẻ danh sách 23 app, game Android đang nhận được ưu đãi trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Tổng hợp 24 app, game Android miễn phí và giảm giá ngày 12/5/2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách Chia sẻ 17 app/game iOS trả phí trị giá $38 đang được miễn phí trên App Store (11/5/20) nhé.

TẢI VỀ Ekstar Gallery: FREE (Reg. 33K) / Ứng dụng hỗ trợ quản lý và trình diễn hình ảnh được lưu trữ trong máy, tích hợp thêm một số công cụ hữu ích như chỉnh sửa nhanh, chia sẻ, tạo album, xem thông tin ảnh v.v...



TẢI VỀ All Currency Converter Pro: FREE (Reg. 62K) / Ứng dụng giúp bạn chuyển đổi hơn 170 đơn vị tiền tệ đang được sử dụng trên toàn thế giới một cách tiện lợi và chính xác nhất nhờ tỉ giá được cập nhật theo thời gian thực.



TẢI VỀ ProGo App - Productive goals: FREE (Reg. 23K) / Ứng dụng ProGo cho phép bạn lên kế hoạch các mục tiêu hàng năm, hàng tháng, hàng tuần và hàng ngày. Tất cả đều hoạt động trên cùng một giao diện đơn giản nên bạn không cần mất quá nhiều thời gian tìm hiểu hoặc thiết lập kế hoạch giống như các ứng dụng quản lý khác.



TẢI VỀ Contacts Widget - Quick Dial Widget - Speed Dial: FREE (Reg. 16K) / Ứng dụng Contacts Widget - Quick Dial Widget - Speed Dial cho phép bạn tạo các widget tiện ích liên hệ nhanh, cuộc gọi nhanh và quay số nhanh trên màn hình chính. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Musific Pro - Music Player: 22K (Reg. 47K) / Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v... (giảm giá lại)



TẢI VỀ Relaxing Sleep Sounds PRO: FREE (Reg. 8K) / Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Simple Nav Bar - Navigation Bar - Simple Control: FREE (Reg. 16K) / Simple Nav Bar - Navigation Bar - Simple Control là một ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn tùy chỉnh thanh điều hướng với các mẫu được tạo sẵn, thậm chí có thể thiết lập thêm một số chức năng khác.



TẢI VỀ Notes: 31K (Reg. 56K) / Đúng như tên gọi, Notes là một ứng dụng ghi chú sở hữu bộ giao diện trực quan, được tích hợp nhiều tính năng nâng cao, giúp cho việc lưu trữ các ghi chú của bạn dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.



TẢI VỀ SuperGBC Pro (GBC Emulator): 23K (Reg. 66K) / SuperGBC Pro (GBC Emulator) là ứng dụng giả lập Game Boy dành cho các thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cầm tay với các trò chơi nổi tiếng như Kirby, Super Mario, Pokemon Ruby v.v...



TẢI VỀ Amazing Wheels Pro: 20K (Reg. 35K) / Amazing Wheels Pro (No ads) là một ứng dụng "hoàn hảo" dành cho những ai thích và thường xuyên đi nhậu cùng bạn bè, đồng nghiệm, khách hàng v.v... Nó giống như chiếc nón kỳ diệu vậy, đưa ra một loạt ô "phần thưởng" để quay số, may rủi vào ai thì người đó sẽ phải uống 1 chén, 2 chén hay nhiều chén cùng lúc!



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Snipback - Lifehacker smart voice recorder PRO HD: FREE (Reg. 55K) / Snipback - Lifehacker smart voice recorder PRO HD là một ứng dụng ghi âm, cung cấp đầy đủ tính năng vượt xa những ứng dụng ghi âm giọng nói có sẵn trong điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để ghi lại các cuộc họp, phỏng vấn, các bài giảng, các lớp học, danh sách việc cần làm, danh sách mua sắm hoặc kể cả giọng nói của trẻ em.



TẢI VỀ WiFile Explorer: 13K (Reg. 22K) / Ứng dụng WiFile Explorer hỗ trợ quản lý tệp tin dành cho smartphone Android, đặc biệt là khả năng truyền dữ liệu thông qua mạng WiFi cực kỳ tiện lợi.



TẢI VỀ Pocket Rogues: Ultimate: 25K (Reg. 41K) / Tựa game hành động hấp dẫn dành cho smartphone, đưa người chơi đến với những cuộc chiến khốc liệt nhằm tiêu diệt các loại thây ma và bộ xương di động trong một thế giới hắc ám, tối tăm.


TẢI VỀ MARK'S LIFE: FREE (Reg. 8,5K) / Sau khi rời quê hương để sống một mình, sau cái chết của cha mẹ, Mark chuyển đến một thị trấn nhỏ tên là Sullen Town, nơi mà mong muốn duy nhất của anh, là bắt đầu một cuộc sống mới ...


TẢI VỀ 18 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store: FREE (Reg. 90K) / Hiện tại trên Play Store đang ưu đãi khá nhiều tựa game trả phí hấp dẫn, trong đó gồm có Baldur's Gate II, Aquarium Tycoon, Epic Animal, Cyberlords - Arcology, Warhammer Quest, Railways, Bright Memory Mobile, Castle Of Awa, Mars Power Industries...



Top 15 game mobile thịnh hành tại Việt Nam đầu tháng 05/2020

TG Hoàn Mỹ - Perfect World VNG; Juicy Realm; Manor Matters; Forza Street; Call of Duty: Mobile VN; Laplace M - Vùng Đất Gió… là năm trong tổng số 14 tựa game mobile thịnh hành trên App Store khu vực Việt Nam đầu tháng 04/2020. Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Diromo - Icon Pack: FREE (Reg. 11K)



TẢI VỀ MiUi 12 Black - Icon Pack: FREE (Reg. 30K)



TẢI VỀ MiUi 12 Dark - Icon Pack: FREE (Reg. 30K)



TẢI VỀ V60 Thinq White - Icon Pack: FREE (Reg. 32K)



TẢI VỀ V60 Thinq Black - Icon Pack: FREE (Reg. 32K)



TẢI VỀ MiUi 12 White - Icon Pack: FREE (Reg. 30K)



TẢI VỀ V60 Thinq Dark - Icon Pack: FREE (Reg. 32K)



TẢI VỀ RedLine Icon Pack : LineX: 14K (Reg. 39K)



TẢI VỀ Blue Art Icon Pack: 33K (Reg. 95K)



TỔNG HỢP
 

tmcuong

Member
Tham gia
30/3/20
Bài viết
82
Được thích
19
#2
Hôm nay thật bất ngờ khi bài chia sẻ về apps free và giảm giá của Android có trước iOS :D

Thanks anh Hải.
 
Top Bottom